กรุงเทพฯ – 13 พฤษภาคม 2567ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ พรีเซนเตอร์ของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส บินตรงสู่เกาะสมุย ร่วมนำเสนอความพิเศษของโครงการ “SAMUI SAVOR Beyond Boarding Pass, Beyond healthy…through taste” กับประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงอาหารและสุขภาพแบบเหนือระดับบนเกาะสมุย ด้วยบอร์ดดิ้งพาส (Boarding Pass) ของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สเพียงใบเดียว ในโอกาสที่สุดพิเศษนี้ ญาญ่า อุรัสยา ได้บอกเล่าถึงประสบการณ์การท่องเที่ยวและการลิ้มลองอาหารบนเกาะสมุยที่น่าจดจำ พร้อมโชว์เสน่ห์ปลายจวัก ร่วมกับเชฟชุมชนรังสรรค์เมนู “ข้าวมันส้มตำมะพร้าวสมุย” จากวัตถุดิบท้องถิ่นเกาะสมุย และเชิญชวนร่วมเดินทางท่องเที่ยวผ่านวัฒนธรรมการกินของเกาะสมุย ที่มีมนต์เสน่ห์ของท้องถิ่นและมีอัตลักษณ์ บนเกาะอันงดงามแห่งอ่าวไทย

ญาญ่า อุรัสยา เผยว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสมาเยือนเกาะสมุยอีกครั้ง กับโครงการ SAMUI SAVOR”  ที่จะช่วยส่งเสริมและโปรโมทการท่องเที่ยวเชิงอาหารและสุขภาพ โดยเฉพาะอาหารท้องถิ่นของประเทศไทยอย่างเช่นที่เกาะสมุยให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก อาหารไทยนอกจากจะอร่อย มีสีสัน หลากหลายรสชาติแล้วยังดีต่อสุขภาพด้วย ซึ่งเวลาญ่าแพลนการเดินทาง จะเลือกร้านอาหารเป็นสิ่งแรก ๆ เลยค่ะ ต้องหาข้อมูลก่อนว่าจะไปที่ไหนทานอะไร การรับประทานอาหารที่อร่อยและดีต่อสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญค่ะ ซึ่งโครงการ SAMUI SAVOR ได้คัดสรรร้านอาหารชั้นนำบนเกาะสมุยกว่า 42 ร้าน ที่จะร่วมกันมอบส่วนลดสำหรับเมนูซิกเนเจอร์ ! ที่มาพร้อมความอร่อยและสุขภาพดี แถมต่อที่สอง ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินฟรี ! โดยการใช้ บอร์ดดิ้งพาส (Boarding Pass) ของบางกอกแอร์เวย์สเพียงใบเดียว มาแสดงที่ร้านอาหารในโครงการ  ภายหลังลิ้มลองอาหารของทางร้านแล้วจะได้รับคูปองชิงโชค เพื่อร่วมลุ้นรับรางวัลพิเศษตั๋วเครื่องบินภายในประเทศของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จำนวน 20 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) กิจกรรมจะจัดในระหว่างวันที่ 20 พฤษภาคม – 30 กันยายน 2567  

“ญาญ่าคิดว่าโครงการ SAMUI SAVOR จะช่วยส่งเสริมเทรนด์การท่องเที่ยวเชิงอาหารและสุขภาพ ทำให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักกับเมนูอาหารท้องถิ่นซึ่งสามารถหาทานได้เฉพาะที่เกาะสมุยเท่านั้น และยังมีส่วนสนับสนุนการสร้างรายได้ในชุมชนด้วยค่ะ จึงอยากขอเชิญชวนแฟนๆที่สนใจการท่องเที่ยวเชิงอาหารและสุขภาพ (Gastronomy Wellness Tourism) สามารถติดตามกิจกรรมดีๆของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สกันได้นะคะ”

You missed