กรุงเทพฯ (23 พฤษภาคม 2567) ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เฉลิมฉลองวัฒนธรรมป๊อปจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านเสื้อยืด UT (UNIQLO T-Shirt) หรือ เสื้อยืดลายกราฟิก ไอเทมสุดเรียบง่ายแต่แผงนัยยะที่สะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ บ่งบอกความชื่นชอบผ่านความชอบด้านอนิเมะ/มังงะ, ศิลปะ, ภาพยนตร์, ดนตรี และอีกมากมาย ภายใต้การดูแลและวิสัยทัศน์ของ โคสุเกะ คาวามุระ ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ ของเสื้อยืด UT และศิลปินกราฟิกชั้นนำของญี่ปุ่น

เสื้อยืดเป็นไอเทมที่ทุกคนมีติดตู้เสื้อผ้า เพราะใส่ง่าย สบาย ไม่ตกยุค โดยคอลเลคชันเสื้อยืด UT ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 รับซัมเมอร์ด้วยเสื้อยืด UT ทรงคลาสิกและโอเวอร์ไซส์ ที่ดีไซน์ขึ้นภายใต้หลักปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ใส่ใจในทุกรายละเอียดการออกแบบและตัดเย็บ ให้ผู้สวมใส่สามารถเผยถึงอัตลักษณ์และความสนใจที่หลากหลายของตนเองผ่านเสื้อยืด UT ตัวโปรดของคุณ

ไลน์อัพคอลเลคชันเสื้อยืด UT ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024

ความสนุกไร้ขีดจำกัดกับ Magic for All ผลงานความร่วมมือของยูนิโคล่และวอลต์ ดิสนีย์

Mickey Stands

คอลเลคชันนี้ได้จับมือร่วมกับ Disney และวางจำหน่ายเฉพาะที่  ยูนิโคล่เท่านั้น โดยได้นักออกแบบจากค่าย Disney มาร่วมดีไซน์ Mickey Mouse (มิกกี้ เมาส์) แบบต้นฉบับแท้ๆ โดยมีการดีไซน์ออกมาหลากหลายแบบกับท่ายืนสุดคลาสสิคที่พร้อมให้คุณได้มาจับจอง Mickey Mouse (มิกกี้ เมาส์) ในสไตล์คุณ เสื้อยืดแขนสั้น Mickey Stands UT ทำมาจากผ้าฝ้าย 100%

Star Wars: Remastered by Kosuke Kawamura

มหากาพย์ภาพยนตร์โปรดของผู้คนทั่วโลก ถูกนำมาตีความใหม่ โดยศิลปิน Kosuke Kawamura ที่นำภาพโปสเตอร์อันโดดเด่นของภาพยนตร์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานเรื่องนี้มาอยู่บนเสื้อยืด UT ทรง Oversize เพลิดเพลินไปกับโลกทัศน์ในอวกาศที่สอดผสานกับคอนเซ็ปต์ของศิลปะแนวคอลลาจอย่างลงตัว จนเกิดเป็นเสื้อยืดสไตล์วินเทจสำหรับคนยุคใหม่ ที่ยังคงเอกลักษณ์ของ Star Wars ไว้ในทุกองค์ประกอบ จากภาพยนตร์ ทั้ง 4 ภาค Star Wars: A New Hope ปี 1977, Star Wars: The Empire Strikes Back ในปี 1980, Star Wars: Return of the Jedi ในปี 1983 และ Star Wars: The Phantom Menace ในปี 1999

ขอต้อนรับสู่โลกแห่งเวทมนต์ของ Harry Potter กับปรากฏตัวบนเสื้อยืด UT เป็นครั้งแรก

Harry Potter

การผจญภัยของ Harry Potter (แฮร์รี่ พอตเตอร์) ได้สร้างความพิเศษไม่เหมือนใครให้กับวัฒนธรรมป๊อปนับตั้งแต่วินาทีแรกที่เขาได้ก้าวเท้าสู่สถานีรถไฟคิงส์ครอสบนชานชาลาที่เก้าเศษสามส่วนสี่ Harry Potter หนึ่งในเรื่องราวที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกมาเป็นเวลากว่า 20 ปีได้มาปรากฏตัวกับ UT แล้วเป็นครั้งแรก เสื้อยืดคอลเลคชันนี้นอกจากจะยกทัพดีไซน์สุดพิเศษของบ้านทั้งสี่หลัง ได้แก่ กริฟฟินดอร์, ฮัฟเฟิลพัฟ, เรเวนคลอ และสลิธีริน  ยังอัดแน่นไปด้วยองค์ประกอบที่หลากหลายจากเรื่อง Harry Potter ทั้งไม้กายสิทธิ์ คาถา และหมวกคัดสรรด้วย เสื้อยืด Harry Potter UT พร้อมแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์อันเป็นตำนานของ Harry Potter อย่างแท้จริง

ลวดลายสุดสร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจของพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ จากการประกวด UT กรังด์ปรีซ์ (UTGP)

UTGP2024: The Louvre การแข่งขัน UT Grand Prix 2024 จัดประกวดในธีม “DISCOVERIES OF THE LOURVE” โดยผู้เข้าแข่งขันสามารถสร้างสรรค์ลวดลายผ่านแรงบันดาลใจจากผลงานศิลปะที่จัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ ซึ่งความร่วมมือกันระหว่างยูนิโคล่และพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์เริ่มขึ้นตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ. 2564 มีเป้าหมายในการนำเสนองานต่างๆ อันหลากหลายให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างด้วยผลงานทางศิลปะระดับมาสเตอร์พีซที่มีชื่อเสียงของพิพิธภัณฑ์ และส่งต่อเรื่องราวศิลปะสู่ชีวิตประจำวันผลงานจำนวน 9 ดีไซน์ ได้รับการคัดเลือกจากผลงานที่เข้าร่วมประกวดมากกว่า 10,000 ชิ้นทั่วโลก เพื่อเผยแพร่ความงามของพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ให้ผู้คนทั่วโลกได้ชื่นชมผ่านคอลเลคชั่นเสื้อยืด UT จากยูนิโคล่

โลกของอนิเมะ,มังงะ และเกม ความสนุกเหนือจินตนาการ

FINAL FANTASY

พบกับผลงานภาพจาก FINAL FANTASY ซีรีส์เกมแนว RPG ยอดนิยมบนเสื้อยืดได้แล้ววันนี้ FINAL FANTASY คือซีรีส์เกมที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1987 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งในด้านภาพที่ดูล้ำสมัย โลกที่ได้รับการเนรมิตขึ้นอย่างมีเสน่ห์ และการบอกเล่าเรื่องราวอันเข้มข้นน่าติดตาม คอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ผสานผลงานภาพจากฝีมือของ Yoshitaka Amano ศิลปินผู้มีโลกทัศน์ไม่เหมือนใครที่เป็นผู้มอบชีวิตให้กับซีรีส์นี้ กับภาพพิกเซลอันเป็นเอกลักษณ์จากเกมทั้ง 6 ภาคแรกได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีดีไซน์จากเกม RPG เวอร์ชันออนไลน์ FFXIV และเกมภาคหลักล่าสุด FFXVI ด้วย

OSHI NO KO

เสื้อยืดอนิเมะ “OSHI NO KO เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ”OSHI NO KO】คือซีรีส์มังงะที่ได้รับการเผยแพร่ทางนิตยสาร “WEEKLY YOUNG JUMP” และได้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นอนิเมะซึ่งออกอากาศซีซันแรกในปี 2023 ผลงานภายใต้ความร่วมมือครั้งแรกกับ 【OSHI NO KO】เป็นเสมือนการเตรียมพร้อมสำหรับซีซั่นสองของเรื่องราวนี้ที่กำลังจะออกอากาศ คอลเลคชันออริจินอลในดีไซน์ที่สะท้อนให้เห็นโลกอันแสนสดใสแต่แฝงความดำมืดไว้เบื้องหลังกับเหล่าตัวละครยอดนิยมพร้อมให้คุณจับจองได้บน UT ที่เดียว เสื้อยืด OSHI NO KO UT จากอนิเมะชื่อดังพร้อมปรากฏตัวให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของใน 5 ลวดลายสำหรับผู้ใหญ่ และ 4 ลาย สำหรบเด็กๆ  อดใจรออีกนิด แล้วเจอกันปลายเดือนกรกฎาคมนี้

Kaiju No.8

สนุกไปกับผลงานมังงะฉบับออริจินอลจากฝีมือของ Naoya Matsumoto ที่ได้รับการเผยแพร่ในแพลตฟอร์ม “Shonen Jump+” (Shueisha) ณ ปัจจุบัน โดยเวอร์ชั่นอนิเมะของเรื่องนี้ซึ่งเป็นที่รอคอยของใครหลายคนจะเริ่มออกอากาศในปี 2024 อันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโลกที่เต็มไปด้วยผู้คนซึ่งถูกคุกคามจากเหล่าสัตว์ประหลาดยักษ์ในทุกวัน คอลเลคชั่นเสื้อยืด UT นี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ “กองกำลังป้องกันไคจูแห่งประเทศญี่ปุ่น” (Japan Anti-Kaiju Defense Force) ที่ออกไปต่อกรกับสัตว์ประหลาด นำทีมโดย Kafka Hibino ซึ่งมีชื่อรหัสว่าไคจูหมายเลข 8 กับเพื่อนของเขาท่ามกลางการต่อสู้ที่แสนตื่นเต้นเร้าใจ ความคลาสสิกที่ก้าวสู่มิติใหม่ พบกับเสื้อยืดในลวดลายแอนิเมชันยุคใหม่ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวของ Kafka Hibino ตัวละครหลักประจำเรื่องที่ได้รับพลังของ “ไคจูหมายเลข 8” (Kaiju No.8) ทั้ง 6 ลวดลายสำหรับแฟนๆ ของ Kaiju No.8 ทั่วโลกโดยเฉพาะ และสำหรับเด็กๆสามารถสนุกไปกับลวดลายกราฟิกของคาแรกเตอร์และเกมโปรดผ่านเสื้อยืด UT ได้เช่นกัน โดยในซีซั่นส์นี้ UT สำหรับเด็ก มีให้เลือกหลากหลายความชอบ ตั้งแต่ LEGO® Space Collection UT, Minecraft UT, mofusand UT และอีกมากมาย พร้อมลวดลายโปรดของหนูๆอีกมากมายในซีซันส์นี้

กิจกรรมพิเศษระหว่างวันที่ 24 -26 พฤษภาคม 2567

ร่วมค้นหา UT คอนเทนต์ที่เป็นคุณ ในอีเวนต์ #WITHUT2024 ที่รวบรวมวัฒนธรรมป๊อปสุดฮิตจากทั่วโลกมาไว้บนเสื้อยืด และกิจกรรมเซอร์ไพรส์มากมาย ตั้งแต่วันที่ 24 – 26 พฤษภาคม 2567 ณ. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ลานเซ็นทรัลคอร์ท (ลานลิฟต์แก้ว) ชั้น 1  

  • วันที่ 24 พ.ค. 2567 เวลา 14.00 น. พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ เนเน่-พรนับพันและไมกี้-ปณิธาน ที่จะมาร่วมพูดคุยถึงเสื้อยืด UT ตัวโปรด
  • วันที่ 25 พ.ค. 2567 พบกับ มิวสิค แพรวา กับการแสดงสุดเซอร์ไพรส์

วันที่ 26 พ.ค. 2567 กิจกรรม #withUT กับวง Atlas*