ยังคงกระแสแรงไม่ตก และติดเทรน X (twitter) ในทุกๆ EP สำหรับละครสุดฮอต “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ที่ยังคงความสนุกสนานไปกับเรื่องราวของ “คล้าว” (มิว ศุภศิษฏ์) และ “ทองกวาว” (ชาล็อต ออสติน) ที่ล่าสุดก็มีการรวมพลคนรัก “คล้าว” ก็มาร่วมด้วยช่วยกันจัดงานคอนเสิร์ตใหญ่ เพื่อระดมทุนหาเงินใช้หนี้ กำนันจอม (เอ็กซ์ จาตุรงค์) ให้ทันภายใน 1 เดือน งานนี้จะราบรื่นหรือมีปัญหาและอุปสรรค มั้ย ตามมาดูกัน!!

ถือเป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่ทีเดียว สำหรับฉากคอนเสิร์ตระดมทุนหาเงินใช้หนี้ให้ “คล้าว” โดยผู้กำกับฯ คนเก่ง สำรวย รักชาติ และทีมงาน เนรมิต พื้นที่ วัดแจ้ง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เป็นฉากคอนเสิร์ตใหญ่ ทั้งเวที ดนตรี แสง สี เสียง จัดหนัก จัดเต็มมาก ทีมคอสตูมก็จัดเสื้อผ้าหน้าผมแบบอลังๆ รวมทั้งเหล่าแดนเซอร์ก็พร้อมที่จะแดนซ์ไปกับคอนเสิร์ตครั้งนี้กันอย่างเต็มที่!!!

ฉากนี้นอกจากจะมีนักแสดงหลักๆ อย่าง มิว ศุภศิษฏ์, ชาล็อต ออสติน, คิมม่อน วโรดม, เปา กิ่งกาญจน์ แล้ว ก็ยังมีนักแสดงผู้สร้างสีสันความสนุกให้กับละครเรื่องนี้ที่มากันแบบจัดเต็ม ทั้ง ขวัญ ปิ่นทิพย์ (สายใจ) ถั่วแระ เชิญยิ้ม (ลุงชื่น) หม่อมเอ็กซ์ อัศนัย (โด่ง) เล้ง ณัฐพล (ขาม) กุ๊กกี้ มณเนตร (กิ่งแก้ว) และ น้องอุ้ม ใบเฟิร์น (มะนาว) ด้วย ไม่เพียงแค่นั้นยังมีเหล่านักแสดงสมทบที่รับเชิญมาเป็น “คนดู” อีกนับร้อยชีวิต เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของละครเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเหล่าผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ แอ็คติ้งโค้ช และทีมงานบางคนก็มาเข้าฉากกันอย่างสนุกสนาน

หลังจากซักซ้อมคิวและซ้อมร้องกันแล้ว ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง โดยทีมกล้อง เริ่มเก็บภาพที่ หนุ่มมิว กับ สาวชาล็อต ร้องเพลงคู่กัน จากนั้นก็ถึงเพลงสนุกๆ อย่าง “ทุ่งนาปาร์ตี้” ที่เหล่านักแสดง และแดนเซอร์มากันครบทีม ทั้งร้อง ทั้งเต้นกันอย่างเมามันส์ ส่วนคนดูด้านล่างก็สนุกสนานไปกับจังหวะของเพลง ซึ่งฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำอยู่ 2-3 เทค เพื่อเก็บภาพสวยๆ โดยรวม!!  

คอนเสิร์ตกำลังดำเนินไปเรื่อยๆ ก็มีรถกระบะพุ่งเข้ากลางงาน จากนั้น กำนันจอม และหลานสุดที่รัก เจิด (โตนน วงศ์บุญ) พร้อมลูกน้องคู่ใจอย่าง โทบี้ (มาร์ค-คณัสนันท์)  และ เฮนรี่ (ดีน-นูรดีน กาฮา) ก็เข้ามาหยุดการแสดง (ซะงั้น) บรรยากาศเริ่มมาคุ… แถม ทองก้อน (แจ็ค ธนพล) ทับทิม (ต้อม รชนีกร) มาตาม ทองกาว กับ บุปผา กลับบ้านด้วย งานนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป!!! ห้ามพลาดกันนะจ้ะ!!!

โดย หนุ่มมิว พูดถึงฉากนี้ว่า “เป็นอีกหนึ่งฉากที่สนุกมากๆ ครับ ได้ร้องเพลง ได้เต้นกับเพื่อนๆ นักแสดง รวมทั้งคนดูด้านล่าง ซึ่งก็มีทั้งนักแสดงสมทบ และแฟนคลับเข้ามาร่วมสนุกด้วย เป็นอีกหนึ่งฉากที่ต้องดูกันเลยครับ”

ด้าน สาวชาล็อต ก็กล่าวว่า “จริงๆ วันนั้นถ่ายฉากหลักๆ สองฉากคือ ฉากงานวัด ซึ่งเป็นฉากเปิดเรื่อง แล้วก็ฉากคอนเสิร์ต สนุกดีค่ะ เพราะเพลง ทุ่งนาปาร์ตี้ เป็นเพลงที่สนุกมาก ใครได้ยินก็ต้องเต้นตาม พวกเราก็ทั้งร้อง ทั้งเต้น สนุกมากๆ อย่าลืมไปดูกันนะคะ”

ส่วนจะสนุกแค่ไหนต้องไปชมกันในละคร “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” คืนวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2567  ทางช่อง 3HD กด33  และสามารถติดตามรับชม #มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗ เวอร์ชัน Uncut และ ตอนพิเศษ EP.13 ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 23.55น. ทางแอปฯ WeTV หรือเว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น  >>> https://bit.ly/MonRakLukThung2567

You missed