ปิดฉากอย่างสวยงามสำหรับซีรีส์วายโรแมนติก – คอเมดี้แห่งปีอย่าง “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ที่ได้สองนักแสดงรุ่นใหม่มากฝีมืออย่าง “โชกุน ปารมี” และ “เฟิร์ส ปิยังกูร” ภายใต้การดูแลของสามผู้จัดมากประสบการณ์ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” , “เดียร์น่า ฟลีโป” และ “ครูเล้ง ราชนิกร” ที่ได้มาสร้างปรากฏการณ์ความฮอตจนสามารถตกแฟนๆ ชาวไทยและแฟนๆ อินเตอร์อย่างล้นหลาม ขึ้นเทรนด์ X ประเทศไทยและขึ้นแท่นซีรีส์ไทยมาแรงบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ทุกครั้งที่ออกอากาศ ล่าสุดได้จัดงานชวนแฟนๆ มาร่วมลุ้นตอนจบซีรีส์ “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ในงาน “Deep Night The Final Episode” ที่ได้ขนทัพนักแสดงสุดคับคั่งอย่าง โชกุน ปารมี , เฟิร์ส ปิยังกูร , ซีเกมส์ ธีรภัทร , เนปจูน ภูริชล , ฉลาม สยาม , นาธาน แดนอรุณ , ซัน ฐณะณัฎฐ์ , ธัญญ่า ธัญญาเรศ , หนิง ปณิตา และ เอ อัญชลี โดยจัดขึ้น ณ เมเจอร์รัชโยธิน โรงภาพยนตร์ที่ 13 เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความสุขและความประทับใจ เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวทีมนักแสดงซีรีส์ ซึ่งทันทีที่เหล่านักแสดงได้ปรากฏตัว ต่างก็เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์จากบรรดาแฟนๆ ที่มาร่วมงานไปกับความน่ารักและความเป็นกันเองกับการทักทายแฟนๆ อย่างใกล้ชิด พร้อมพาทุกคนร่วมรับชมตอนสุดท้ายก่อนใครในโลก หลังจากนั้นเหล่านักแสดงก็ได้ขนเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็มกับการร้องเพลงประกอบซีรีส์ เริ่มที่เพลง “คิดเองเออเอง” จาก นาธาน , เพลง “ง้อไม่เป็น” จาก นาธานและซัน , เพลง “มีสิทธิ์รักเธอมั้ย” จากฉลามและเนปจูน , เพลง “เธอทำให้ฉันเพ้อ” จาก โชกุน และปิดท้ายด้วยเพลง “ตามใจ” ที่ร้องโดย โชกุนและเฟิร์ส เพื่อเป็นการขอบคุณทุกแรงสนับสนุนจากแฟนๆ โดยได้มีการสัมภาษณ์นักแสดง สามผู้จัด “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” , “เดียร์น่า ฟลีโป” และ “ครูเล้ง ราชนิกร” พร้อมเชิญ “ชีวิน ธนะมินทร์” ผู้กำกับซีรีส์ ขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงความประทับใจและกล่าวขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้การตอบรับอย่างดีตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบัน จนทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ถูกพูดถึงและเป็นซีรีส์เรื่องโปรดของแฟนๆ ทั่วทุกมุมโลก ก่อนที่จะปิดท้ายด้วย Fan Benefit สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้ง Group Photo , Hi Touch และ Send off เรียกว่าเป็นการปิดฉากซีรีส์สุดประทับใจและจะเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์สุดพิเศษในชีวิตที่จะไม่มีวันลืมของทุกคน

รับชมซีรีส์วายมาแรงแห่งปี “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ครบทุกตอน เวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

ติดตามรับชมความเคลื่อนไหวของซีรีส์ “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” ได้ในโซเชียลมีเดีย Deep Night The Series ทุกช่องทาง

Facebook  : https://www.facebook.com/DeepNightTheSeries    

Instagram  : https://www.instagram.com/deepnighttheseries

X                : https://twitter.com/DeepNightSeries

Tiktok         : https://www.tiktok.com/@deepnighttheseries

Youtube      : https://www.youtube.com/@DeepNightTheSeries

#deepnightthefinalepisode #deepnighttheseries