ปล่อยภาพโปสเตอร์และเทรลเลอร์แรกออกมาแล้ว สำหรับ ละคร “ทายาทไหทองคำ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ละครดรามาเข้มข้นน้ำดี สายเลือดอีสานที่อัดแน่นครบเครื่องไปด้วยความสนุกหลากอารมณ์ เต็มไปด้วยกลิ่นอายวัฒนธรรมอีสานที่ผสมความโรแมนติก ปนเศร้าเคล้าน้ำตา คือแกนหลักของการนำเสนอเรื่องนี้ นำแสดงโดย “อั๋น อัครพรรฒ บุนนาค” ประกบคู่กับ “แป้ง มิตรชัย” นางเอกสาวตากลม ลูกลิเกความสามารถครบเครื่อง อีกทั้งเรื่องนี้ยังได้เห็น “ต้นข้าว อาร์สยาม” จะมาพลิกบทบาทความร้ายจนโลกตะลึงประกบกับหนุ่มน้อยหน้าใส“สกาย สุทธินันท์ เทียนสุวรรณ”  พร้อมด้วยนักแสดงระดับซุปเปอร์แมสของเมืองไทย น้อย โพธิ์งาม, รุ่ง สุริยา, มนต์สิทธิ์ คำสร้อย, เอ ไชยา, ลูกน้ำ พาเมล่า , อ๊อฟ ศุภณัฐ, เปรี้ยว อนุสรา , ธงธง มกจ๊ก, โบว์ เบญจศิริ, ตวง สาวิกา, เก่ง ชัชวาล, อ้วน รีเทิร์น, หงส์ สุชาดา, เวนย์ ฟอลโคเนอร์, จวบ เป็นต่อ, เฮียหมู บางรักซอย 9 การันตีความเข้มข้นน่าดูจัดเต็มตามซิกเนอเจอร์ของละครช่อง 8 แน่นอน

เริ่มต้นเปิดภาพช็อตแรกในเทรลเลอร์ ก็รู้สึกสัมผัสได้ถึงความหน่วง ปนเศร้า เพราะ เรื่องราวได้เล่าถึง ความดรามาเข้มข้นของครอบครัว และการแย่งชิงสูตรลับน้ำปลาร้า สมบัติประจำตระกูล ที่ต้องแลกด้วยชีวิต เรียกได้ว่า การเดินเรื่องที่เข้มข้น ชวนลุ้นและให้แฟนละครตามหาปริศนา ที่รอการหาคำตอบ ว่าใครคือทายาทที่แท้จริง สิ่งที่น่าสนใจของละครเรื่องนี้คือ การเดินเรื่องด้วยเส้นเรื่องปัจจุบัน ตัดสลับเหตุการณ์ในอดีต ทำให้คนดูเข้าใจตัวละครมากขึ้น แถมอินเนอร์ที่จัดเต็มสุด ๆ ของนักแสดงในเรื่อง ดูแล้วแฟนละครสามารถพร้อมที่จะอินตามได้ทุกเมื่อแน่นอน โดยเฉพาะอยากให้จับตา การปะทะอารมณ์กันระหว่าง แป้ง มิตรชัย และ ต้นข้าว อาร์สยาม ส่งอารมณ์ให้คนดูเหมือนเข้าไปเจ็บปวด ตามตัวละครนั้นจริง ๆ  เป็นละครที่ดูแล้วทำให้เข้าใจชีวิต และได้เห็นความสำคัญของสถาบันครอบครัว แถมให้ข้อคิดสอนให้ลูกหลานรัก และ กลมเกลียวกันเหมือน ปลาร้าในไห อีกด้วย

งานนี้ทายาทตัวจริงจะสามารถกลับคืนสู่อ้อมกอดของครอบครัวที่แท้จริงหรือไม่ ติดตามความเข้มข้นดรามาของละคร ทายาทไหทองคำ เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 13 มีนาคม 2567 และจะออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย สามารถรับชมเทรลเลอร์ ได้ที่เพจเฟสบุ๊คช่อง 8  : https://fb.watch/qtkniKwoz3/

You missed