เต็มอิ่มจุใจทุกโมเมนต์แบบครบรส กับการท่องเวลาสู่จักรวาลความสุขของ “เต-ตะวัน วิหครัตน์” และ “นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” ในงาน “POLCA TIME TRAVELING CONCERT” จาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่พาเหล่า #โพก้า ร่วมเดินทางรับความสนุกแบบฉ่ำๆ ไปกับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ท่ามกลางบรรยากาศแสง สี เสียง สุดอลังการตระการตา ที่ “เต-นิว” ใส่เต็มทุกเอ็นเนอร์จี้ ร่วมกับแขกรับเชิญคนพิเศษ “ซิง-หฤษฎ์ ชีวการุณ, แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์, จูเนียร์-ปณชัย ศรีอาริยะรุ่งเรือง, มาร์ค-จิรันธนิน ตรัยรัตนยนต์, มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, ฟอร์ด-อรัญญ์ อัศวสืบสกุล” และ “เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” เนรมิตโชว์สร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบจุใจตลอดทั้งงาน พร้อมกับแฟนๆ ทั่วโลก ที่รับชมแบบ Live Streaming ผ่าน “TTM LIVE” ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก แถมทุกพาร์ทโชว์ยังตกอารมณ์แฟนๆ ฟินเบอร์แรง จนดันแฮชแท็ก #PolcaTimeTravelingConcert พุ่งติด X TRENDS “อันดับ 1” ในไทย, อินโดนีเซีย, “อันดับ 4” ของโลก และยังติดเทรนด์ในอีกหลายพื้นที่ทั่วโลกอีกด้วย เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ณ  ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น F6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์

เปิดสเตจระเบิดความสนุกต้อนรับทุกคนเข้าสู่เมือง POLCA ของ 2 หนุ่ม “เต-นิว” กับพาร์ทแรกด้วยเพลง “H.N.Y, กลับมาคบกันเถอะ” และโชว์ Medley Buddha Bless กับเพลง “Fire, ชิงหมาเกิด” ที่เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์ ต่อกันด้วยพาร์ทสอง “Romeo & Juliet : เมือง Multiverse ที่เต็มไปด้วยทุ่งดอกไม้” ที่วาร์ปกลับไปสู่เส้นเวลาที่อยากแก้ไข โดยทั้งคู่ขนโชว์ความหมายซึ้งๆไปกับเพลง “Baby, Goodbye, ลม” ซึ่งทำเอาทุกคนแอบน้ำตาคลอตาม ก่อนจะพาข้ามเวลาไปสู่พาร์ทสาม “ยุคอนาคต : Polca Anatatica 2045 (21 ปีข้างหน้า)” พร้อมชวนแขกรับเชิญ “เจมีไนน์-ฟอร์ด” ร่วมเนรมิตโชว์สุดตื่นตาตื่นใจไปกับเพลง “ลูกคุณหนู, Knock Knock, ใกล้เกิน (Too Close Handle)” และชวน “มุก” มาร่วมเซอร์ไพรส์เหล่าโพก้าในเพลง “วีนัส” จากนั้น “เต-นิว” ก็พาแฟนๆ ท่องเวลารับความสุขแบบจัดเต็มกับพาร์ทสี่ “Timeline อบอุ่นหัวใจที่แท็กทีมแขกรับเชิญ “ซิง-แจน-จูเนียร์-มาร์ค” ร่วมเสิร์ฟโมเมนต์ฟินจุใจในเพลง “พลังวิเศษของคนไม่พิเศษ, รักแท้ยังไง, ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย, ถ้าเธอได้ยิน, รักคำโตโต” และใจเต้นแรงกันรัวๆ กับโชว์หวานๆ ของ “ซิง-แจน” ในเพลง “งานเต้นรำในคืนพระจันทร์เต็มดวง” ก่อนจะส่งต่อความฟินไปกับคู่ของ “จูเนียร์-มาร์ค” โชว์เพลงน่ารักๆ “เขินให้หน่อย”

และต่อด้วย 2 หนุ่ม “เต-นิว” ควงคู่ปล่อยพลังจิ้นโชว์เพลง “ไม่มีนิยาม & แอบตะโกน” โกยเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ดังลั่น ก่อนจะพาเข้าสู่พาร์ทห้าDisco Pop”กับ Timeline แห่งความสุข และมีสีสัน Color full ของ “เต-นิว” ที่สาดโมเมนต์ประทับใจให้เหล่าโพก้าในเพลง “ชักดิ้นชักงอ, พูดอีกที, Dynamite” และส่งท้ายโชว์ด้วยเพลง “ห้ามทิ้ง” แทนคำขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุน ให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างกันมาตลอด พร้อมทั้งเผยความรู้สึกที่มีต่อแฟนๆ จนมีน้ำตาแห่งความตื้นตันใจ โดย “เต-นิว” เผยว่า “ขอขอบคุณ GMMTV บ้านที่พวกเราอยู่ที่มีอุปกรณ์ครบทุกอย่างที่ซับพอร์ตเราให้ได้ทำคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้สำเร็จแบบนี้ ซึ่งเราก็ตั้งใจทุ่มเทมากๆ ในเรื่องของธีม และใส่ความเป็นตัวเองลงไปในโชว์ให้มากที่สุด เพื่อเป็นของขวัญแฮนด์เมด ส่งความสุขไปให้กับทุกคน พวกเรารักทุกคนนะครับ และขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่รักและสนับสนุนพวกเรามาตลอดนะครับ” เรียกว่ามัดรวมทุกโมเมนต์ครบรสและอัดแน่นความสนุกตลอดการเดินทางข้ามเวลาในทุกพาร์ท ส่งแฟนๆ กลับบ้านไปแบบอิ่มเอมหัวใจเลยทีเดียว

การรับชม Live Streaming สามารถรับชมการแสดงย้อนหลัง “POLCA TIME TRAVELING CONCERT” ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 น. (GMT+7) – 23 พฤษภาคม 2567 เวลา 23.59 น. (GMT+7) สามารถรับชมการแสดงย้อนหลังได้ 300 นาที ต่อ 1 รหัสการรับชม และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือ Facebook / Instagram / X  / TikTok / YouTube / Weibo: GMMTV

#PolcaTimeTravelingConcert #เตนิว #Tawan_V #Newwiee