กรุงเทพฯ – 24 เมษายน 2567: ต้อนรับเดือนพฤษภาคม รับชมภาพยนตร์ Turtles All The Way Down นำแสดงโดย Isabela Merced เตรียมหวนคืนสู่จักรวาล Pretty Little Liars อีกครั้งใน Pretty Little Liars: Summer School นอกจากนี้ติดตามชมซีรีส์คุณภาพที่การันตีด้วยรางวัลเอ็มมี่ใน Hacks ซีซั่น 3 และร่วมติดตามการค้นพบความลับเพิ่มเติมในสารคดี The Jinx – Part Two ทางช่อง HBO และ HBO GO สำหรับเด็กๆ เตรียมพบกับรายการสุดสนุกมากมายทางช่อง Cartoon Network รวมถึงการ์ตูนเรื่องใหม่ Builder Brothers Dream Factory ทางช่อง CARTOONITO

Turtles All The Way Down

กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม ทาง HBO GO

ภาพยนตร์จากค่าย New Line Cinema และ Temple Hill สร้างจากนิยายขายดีชื่อเดียวกันของ จอห์น กรีน (John Green) ที่เล่าถึงเรื่องราวของอาการวิตกกังวล ผ่านตัวเอกวัย 17 ปี อย่าง อาซา โฮล์มส์ ชีวิตของอาซาไม่ง่ายเลย เธอพยายามจะเป็นลูกที่ดี เป็นเพื่อนที่ดี และเป็นนักเรียนที่ดี ในขณะเดียวกันก็ต้องต่อสู้กับความกังวลและย้ำคิดย้ำทำที่ไม่สามารถควบคุมได้ เมื่อเธอได้กลับมาติดต่อกับเดวิส รักแรกในสมัยเด็กของเธอ อาซาก็ต้องเผชิญหน้ากับการตั้งคำถามถึงศักยภาพของตัวเอง ทั้งในด้านความรัก ความสุข มิตรภาพ และความหวัง ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย ฮันนาห์ มาร์คส์ (Hannah Marks) นำแสดงโดย อิซาเบลา เมอร์เซด (Isabela Merced), ครี (Cree) และ ฟีลิกซ์ มัลลาร์ด (Felix Mallard)

Pretty Little Liars: Summer School

กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม ทาง HBO GO

ซีรีส์ Max ออริจินัล จาก Warner Bros. Television ที่เล่าเรื่องราวหลังจากเหตุการณ์สุดสะพรึงในซีรีส์ Pretty Little Liars: Original Sin แก๊งสาวแซ่บของเราต้องเผชิญหน้ากับชะตากรรมที่เลวร้ายยิ่งกว่าความตาย นั่นก็คือ “ค่ายฤดูร้อน” แต่โรงเรียนมิลล์วูดไม่ใช่แค่สิ่งเดียวที่จะขวางกั้นช่วงซัมเมอร์แสนสนุกและความรักครั้งใหม่ของพวกเธอ ศัตรูคนใหม่ที่อาจจะมีหรือไม่มีความเกี่ยวข้องกับ “A” ได้ปรากฏตัวขึ้นในเมืองและกำลังจะทดสอบพวกเธอทุกคน นำแสดงโดย เบลีย์ เมดิสัน (Bailee Madison), แชนด์เลอร์ คินนีย์ (Chandler Kinney), ซาเรีย (Zaria), มาเลีย ไพล์ส (Malia Pyles) และ ไมยา เรฟิคโค (Maia Reficco)

ตอนจบของซีรีส์ยอดนิยม

รับชมตอนจบของซีรีส์ Max ออริจินัล The Girls on the Bus ในวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม และ บทสรุปของสารคดี Quiet On Set: The Dark Side Of Kids TV ในวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม ทาง HBO GO

ภาพยนตร์เข้าใหม่ทุกวันเสาร์ทางช่อง HBO และ HBO GO

  • Sanctuary

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม ทางช่อง HBO และHBO GO 

  • Kandahar

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม ทางช่อง HBO และHBO GO

  • The Blackening

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม ทางช่อง HBO และHBO GO

  • Paw Patrol: The Mighty Movie

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม ทาง HBO GO และ วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม ทางช่อง HBO 

ตอนจบของซีรีส์และสารคดีทางช่อง HBO และ HBO GO

ติดตามตอนจบของ The Jinx – Part Two ในวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม ทางช่อง HBO และ HBO GO ซีรีส์สารคดี HBO ออริจินัลชุดใหม่ความยาว 6 ตอน นำเสนอเรื่องราวต่อเนื่องจากซีรีส์สารคดี The Jinx: The Life and Deaths of Robert Durst ที่การันตีด้วยรางวัลเอ็มมี่ ภายใต้ฝีมือการกำกับของ แอนดรูว์ จาเรคกี้ (Andrew Jarecki) ซึ่งออกฉายครั้งแรกทางช่อง HBO ในปี 2015 ในภาคสองนี้ ทีมผู้สร้างยังคงสานต่อการสืบสวนคดีของโรเบิร์ต เดิร์สต์ ต่อเนื่องเป็นเวลา 8 ปี โดยเผยแพร่หลักฐานใหม่ บทสนทนาทางโทรศัพท์จากคุกของเดิร์สต์ รวมถึงบทสัมภาษณ์ของพยานที่ไม่เคยเปิดเผยตัวมาก่อน

นอกจากนี้ห้ามพลาดกับตอนจบของ The Sympathizer ออริจินัลลิมิเต็ดซีรีส์ของ HBO ในวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม ทางช่อง HBO และ HBO GO

คอนเทนต์แนะนำทางช่อง Warner TV

  • Live By Night

กำหนดออกอากาศ: วันพุธที่ 1 พฤษภาคม เวลา 20.00 น. 

  • Memory

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม เวลา 20.00 น. 

  • Hack My Life Season 4

กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม เวลา 19.35 น. 

  • Young Sheldon Season 7

กำหนดออกอากาศตอนจบ: วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม เวลา 19.10 น. 

Fearless Femmes ทางช่อง Warner TV

  • Sucker Punch

กำหนดออกอากาศ: วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม เวลา 20.00 น. 

  • My Sister’s Keeper

กำหนดออกอากาศ: วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม เวลา 20.00 น. 

  • Birds Of Prey

กำหนดออกอากาศ: วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม เวลา 20.00 น. 

คอนเทนต์แนะนำทางช่อง Cartoon Network

เตรียมพบกับการ์ตูนสุดโปรดของคุณได้ทุกวัน! รับชมการ์ตูนยอดนิยม อาทิ  We Baby Bears, Grizzy and the Lemmings และอีกมากมายได้ทุกวันตั้งแต่วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง Cartoon Network และสามารถรับชมตอนใหม่ทุกสุดสัปดาห์

ร่วมผจญภัยไปกับบัสเตอร์, แบ๊บส์ และเหล่าผองเพื่อนสุดป่วนกับการทำตามความฝันด้วยการเข้าเรียนที่ Acme Looniversity ในการ์ตูนเรื่องใหม่ล่าสุด  Tiny Toons Looniversity  ซึ่งจะออกอากาศทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม เวลา 8.30 น.  

คอนเทนต์แนะนำทางช่อง CARTOONITO

ร่วมผจญภัยไปกับพี่น้อง ดรูว์ และ โจนาธาน สก็อตต์ จาก Property Brothers ใน Builder Brothers Dream Factory ซีรีส์แอนิเมชันเรื่องใหม่ที่เต็มไปด้วยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ สามารถรับชมได้ทุกวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม เวลา 8.30 น.

พบกับเหล่าแบทวีลส์สุดเจ๋ง แบม, บิบิ, เรดเบิร์ด, บัฟฟ์ และ แบทวิงส์ ในการผจญภัยสุดมันส์ รับชมตอนใหม่ของ Batwheels ได้ทุกวันเสาร์ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม เวลา 9.00 น. 

สมัครสมาชิก HBO GO ด้วยแพ็กเกจใหม่รายปี เริ่มต้นเพียง 1,190 บาท เพื่อรับชมคอนเทนต์และความบันเทิงแบบไม่อั้นตลอดทั้งปี ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast

You missed