เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่แฟน ๆ รอติดตามตั้งแต่เปิดกล้องของปอร์เช่-ธนธรณ์ เจริญรัตนพร ในบทบาท ซอล กับโปรเจกต์ใหม่ล่าสุดจากผู้ผลิต YYDS Entertainment สำหรับซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” อำนวยการสร้างโดยiQIYI (อ้ายฉีอี้) ร่วมกับ YYDS Entertainment เพราะนับเป็นอีกหนึ่งบทบาทของปอร์เช่ที่แฟน ๆ แอบแซวว่าจะดื้อขนาดไหน!

โดยปอร์เช่เผยความรู้สึกหลังรับบทบาทนี้ว่า “ซอลเป็นบทบาทที่ท้าทายสำหรับผมมากและต้องทำการบ้านอย่างหนักเพราะแตกต่างกับตัวผมโดยสิ้นเชิง ตัวซอลเป็นคนตรง ๆ ไม่อ้อมค้อม รู้สึกอะไรก็จะพูดอย่างนั้น ชอบใครก็ชอบสุด แต่เกลียดใครก็เกลียดสุดเหมือนกัน ส่วนตัวผมแทบจะตรงข้ามกันเลยตรงที่เป็นคนนิ่ง ๆ ไม่ค่อยแสดงออกว่าเรารู้สึกอะไร พอซีรีส์ปิดกล้องก็รู้สึกดีใจที่เราสามารถท้าทายตัวเองและทำในสิ่งที่เราพยายามจนสำเร็จ รู้สึกภูมิใจในตัวเองและทีมงานทุกคนมากครับ ที่สำคัญคือชอบบรรยากาศการถ่ายทำที่ทุกคนสนุกกับการทำงาน แต่ก็ยังมีความจริงจังที่ต้องการให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดครับ”

ความท้าทายอีกอย่างของปอร์เช่ในซีรีส์เรื่องนี้คือ การเข้าฉากกับอัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง(รับบทเป็น หมิง) และ ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์(รับบทเป็น โจ) ที่เข้าฉากด้วยกันบ่อยจนแฟน ๆ จับตามองว่าซอลจะมาขัดขวางความรักของหมิงและโจไหม งานนี้ปอร์เช่เล่าความรู้สึกหลังได้ร่วมงานกับอัพและภูมิว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากเลยครับที่ได้ร่วมงานกับพี่ ๆ ทั้งสองคน พี่อัพและพี่ภูมิเป็นคนที่เราเคยเห็นผลงานมาก่อน ทั้งคู่มีประสบการณ์เยอะ เราเลยยกย่องพี่ ๆ เป็นแบบอย่างในการทำงาน พี่ทั้งสองคนน่ารักมากครับ ช่วยเราในหลาย ๆ เรื่อง ทั้งเรื่องบทและการแสดง เป็นการทำงานที่สนุกและชอบมากครับ แต่ก็ใจหายที่ปิดกล้องเพราะเราจะได้เจอทุกคนน้อยลง ตอนนี้อยากให้แฟน ๆ ได้ดูซีรีส์แล้วครับ…”

You missed