กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี และทรงคุณค่ากับงานประกาศผลรางวัล “นาฎราช” ครั้งที่ 15 ประจำปี 2566 โดยสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ซึ่งเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ได้ประกาศผลรอบสุดท้ายอย่างเป็นทางการเรียบร้อย สำหรับรางวัลจากเวทีอันทรงเกียรติที่มีมาอย่างยาวนาน รางวัลที่มอบให้แก่ผู้ที่มีผลงานคุณภาพและมีคุณูปการต่อวงการโทรทัศน์ไทยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง

     ซึ่งงานนี้ CHANGE2561 ผู้ผลิตคอนเทนต์อิสระ โดยมุ่งเน้นเรื่องของความแปลกใหม่ที่มีคุณภาพและการควบคุมรายละเอียดทุกขั้นตอนของการผลิต พร้อมมุ่งหน้าขยายขอบเขตการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่หลากหลาย เพื่อผลักดันอุตสาหกรรมบันเทิงไทยมาตรฐานใหม่สู่สากล น่าจับตามองเลยทีเดียว เมื่อได้เข้าร่วมลุ้นเข้าชิง 6 รางวัล จากเวทีอันทรงเกียรติ “นาฎราช” ครั้งที่ 15

  • พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา จากรายการ #ClubFridayShow ทางช่องวัน31 เข้าชิง สาขา รางวัลพิธีกรยอดเยี่ยม
  • พิม พิมประภา ตั้งประภาพร จากซีรีส์ #OneNightStandคืนเปลี่ยนชีวิต ทางช่องวัน31 เข้าชิง สาขา รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม
  • ซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต ทางช่องวัน31 โดย คุณวาสุเทพ เกตุเพ็ชร์ เข้าชิง สาขา รางวัลบทโทรทัศน์ยอดเยี่ยม
  • Club Friday The Series ตอน สะใภ้จีน ทางช่องวัน31 เข้าชิง สาขา รางวัลละครยอดเยี่ยม แบบ Short Form
  • ซีรีส์ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต ทางช่องวัน31 เข้าชิง สาขา รางวัลละครยอดเยี่ยม แบบ Short Form
  • รายการ Club Friday Show ทางช่องวัน31 เข้าชิง สาขา รางวัลวาไรตี้และทอล์คโชว์ยอดเยี่ยม

      

โดยงานนี้ทาง CHANGE2561 ขอขอบคุณสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ที่ให้เกียรติร่วมเข้าชิงรางวัลและ  ขอแสดงความยินดีกับทุกผลงานที่ได้ร่วมเข้าชิงมา ณ ที่นี้ มาร่วมลุ้นและเชียร์ผลงานจาก CHANGE2561 ใน “นาฎราช” ครั้งที่ 15  ได้ในวัน อาทิตย์ ที่ 12 พฤษภาคม 2567 ที่ ห้องเพลนารี ชั้น 1 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  ถ่ายทอดสดเริ่มตั้งแต่ 19.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่องวัน 31 

#OneNightStandคืนเปลี่ยนชีวิต #ClubFridayShow #CHANGE2561 #นาฎราชครั้งที่15