โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์ดินเนอร์เอ็กซ์คลูซีฟ โดยเซเลบริตี้เชฟชื่อดังจากอเมริกา “Daniel Green” (แดเนียล กรีน) กับ Guilt-Free Gourmet Set Dinner” ที่นำเสนอ 4 คอร์สเมนูเพื่อสุขภาพ ในวันศุกร์ที่ 26 เมษายนนี้ วันเดียวเท่านั้น ที่ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ (Trader Vic’s)

สำหรับความพิเศษของ Wellness Dinner ในครั้งนี้ เชฟแดเนียล กรีนได้รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่    การเลือกใช้วัตถุดิบ คำนึงถึงคุณค่าทางโภชนาการ และแคลอรี่ในแต่ละจานก่อนเสิร์ฟ  โดยยังคงเน้นเรื่องของรสชาติและความอร่อย รวมถึงการนำเสนออย่างสร้างสรรค์ ภายใต้แนวคิดปรัชญาการทำอาหารของเชฟที่ว่า “อร่อยและดีต่อสุขภาพ”เริ่มจากอาหารเรียกน้ำย่อย ซุป อาหารจานหลัก ของหวาน และเครื่องดื่มเฮลท์ตี้ อาทิ เนื้อปูก้อน เลเยอร์ด้วยอโวคาโด มะม่วงสุก และไข่ปลาแซลมอน, ล็อบสเตอร์บิสค์ ซุปครีมข้นสไตล์ฝรั่งเศส, ฟิเลมิยองซอสไวน์แดง, ปลาค็อดนึ่ง ราดซอสมิโซะ เป็นต้น ในราคาท่านละ 1,500++บาท (รวมเครื่องดื่ม)

เชฟแดเนียล กรีน เซเลบริตี้เชฟชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา นอกจากจะเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะเชฟที่มีความเชี่ยวชาญด้านอาหารเพื่อสุขภาพในระดับนานาชาติแล้ว เชฟกรีนยังโด่งดังจากการเป็นพิธีกรในรายการโทรทัศน์ Food Network รวมถึงมีผลงานการเขียนหนังสือเกี่ยวกับอาหารอีกกว่า 10 เล่ม และที่สำคัญยังถือเป็นการกลับมาร่วมรังสรรค์คอร์สเมนูเพื่อสุขภาพมื้อพิเศษให้กับโรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท กรุงเทพฯ อีกครั้ง ในรอบ 22 ปีอีกด้วย

เปิดประสบการณ์ความอร่อยกับดินเนอร์มื้อพิเศษ Guilt-Free Gourmet Set Dinner” 4 คอร์สเมนูเพื่อสุขภาพ โดยเซเลบริตี้เชฟชื่อดัง แดเนียล กรีน ได้ในวันที่ 26 เมย.นี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น.  ณ ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ (Trader Vic’s) โรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร.0-2476-0022

You missed