Honey Bver สองหนุ่มดูโอ้ที่มาในสไตล์เพลง pop ที่แม้จะมีดนตรีสดใส แต่เนื้อหาเพลงกับเล่าถึงความรักในมุมมองที่มักจะไม่สมหวัง ผ่านดนตรีที่มีจังหวะสนุกสนาน

ประกอบด้วย “กอล์ฟ – ปภพ สมประสงค์” ตำแหน่ง นักร้องนำ,คีย์บอร์ด และ “พี – พลวัตธ์ รัตนดิลก ณ ภูเก็ต” ตำแหน่งมือกีตาร์  ทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกันสมัยมัธยมต้น ซึ่งเล่นดนตรีด้วยกัน หลังจากที่ทั้งคู่ได้เรียนจบในระดับมหาวิทยาลัย ก็ได้กลับมารียูเนียนและรวมตัวเป็น Honey Bver

สาเหตุที่ชื่อ Honey Bver เพราะว่าอยากให้ชื่อวงมีความ Contrast กัน โดยที่มาของชื่อ Honey Bver มาจาก Honey Badger ซึ่งสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมตระกูลพังพอน แม้ชื่อจะดูน่ารัก แต่นับว่าเป็นสัตว์ที่ดุร้ายมาก เหมือนกับสไตล์เพลงของวง ที่ดนตรีน่ารัก แต่เนื้อหาของเพลงกลับกลายเป็นเพลงของคนที่ไม่สมหวังในความรัก

โดยเพลงของ Honey Bver พีจะเป็นคนที่แต่งเนื้อร้อง และทำดนตรีภาพรวมทั้งหมดของวง ร่วมกับ Wakinn โปรดิวเซอร์มากความสามารถผู้อยู่เบื้องหลัง Newery จึงเกิดเป็นผลงานที่มีเอกลักษณ์ โดยปัจจุบันมีผลงานเพลงทั้งหมด 4 เพลง ประกอบไปด้วย ไม่อยากรัก, เกมว่ะ, สูงเท่าไรก็ไม่เท่ากำแพงในใจเธอ, และล่าสุดกับเพลง “โค้ช

โค้ช ซิงเกิ้ลใหม่ของ กูรูด้านความรัก(ของคนอื่น)

            สำหรับซิงเกิ้ลล่าสุดอย่าง โค้ช ยังคงเป็นเพลงเพลงอกหักที่เล่าผ่านดนตรีสไตล์สดใส ฟังสบาย เนื้อหาของเพลงเกี่ยวกับคนที่คอยให้ปรึกษาความรักของเพื่อนๆ เป็นที่ปรึกษาประจำกลุ่มที่คอยช่วยให้เพื่อนสมหวังในความรัก แต่พอเป็นเรื่องความรักของตัวเองกลับล้มเหลวทุกครั้ง ราวกับเป็นมือใหม่ที่พึ่งลงสนามครั้งแรก ซึ่ง พี” มือกีตาร์ เป็นผู้เขียนเนื้อร้อง ทำนอง และทำดนตรีขึ้นมาทั้งหมด และมีโปรดิวเซอร์อย่าง Wakinn ผู้อยู่เบื้องหลัง Newery  ศิลปินผู้มีผลงานเพลงฮิตอย่างกลิ่นดอกไม้ มาช่วยในด้านการทำดนตรี รวมถึงมิกซ์และมาสเตอร์เสียงอีกด้วย และทางด้าน MV มีนักแสดงนำเป็น แอมโกะ วรินทร ชยุตาพงศ์ อดีตสมาชิกวงไอดอล มารับบทนางเอกผู้เป็นกูรูด้านความรัก

โค้ช (COACH) – Honey Bver [Official MV]

You missed