ยิ่งใหญ่สมการรอคอยแน่ สำหรับภาพยนตร์อวกาศเรื่องแรกของไทย “ยูเรนัส2324เมื่อบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง โซนี่ไทย จำกัด  จับมือกับค่ายหนังมาแรง เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ ร่วมสนับสนุนกล้อง CineAlta รุ่น VENICE 2 และ BURANOซึ่งเป็นกล้องถ่ายทำภาพยนตร์ดิจิทัลคุณภาพสูงระดับ Cinema Lineของโซนี่ ที่ผู้ชมทั้งไทยและในหลายประเทศทั่วโลก จะได้ชมภาพยนตร์ที่มีความคมชัดทั้งภาพและเสียง ด้วยเทคนิคการถ่ายทำ และความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดของภาพด้วยอุปกรณ์คุณภาพสูง เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวผ่านภาพยนตร์ออกมาสู่ผู้ชมได้ตรงตามที่ผู้กำกับต้องการที่สุด โดยเตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศในวันที่ 4 กรกฏาคม 2567

นายคีตะวัฒน์ ชินโคตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวลเคิร์ฟ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า ความพิเศษของภาพยนตร์ “ยูเรนัส2324” ไม่เพียงแต่เป็นภาพยนตร์อวกาศเรื่องแรกของไทยที่ได้คู่นักแสดงนำสุดฮอต ‘ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ’และ‘เบคกี้ รีเบคก้า แพทริเซีย อาร์มสตรอง’ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของความรักของคน 2 คนกับโลกคู่ขนานที่ยากจะรักกันได้ ซึ่งแน่นอนว่านอกจากเนื้อเรื่องของภาพยนตร์แล้ว เรื่องของความคมชัดทั้งภาพและเสียงเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะทุกรายละเอียดของภาพต้องใช้อุปกรณ์คุณภาพสูงในการถ่ายทำ เพื่อจะได้ถ่ายทอดเรื่องราวของภาพยนตร์ออกมาสู่ผู้ชมได้อย่างสมจริง เพิ่มอรรถรสให้กับคนดูได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งการได้รับการสนับสนุนในการถ่ายทำด้วยกล้องตระกูล CineAlta จากโซนี่ไทย ในครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาสร้างสรรค์คุณภาพ ยกระดับมาตรฐานของภาพยนตร์ไทยทั้งในระดับประเทศและสากล ด้วยกล้องและอุปกรณ์ที่สามารถรองรับการทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

“ที่ผ่านมาเรามีโอกาสได้ไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติหลากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง เวียดนาม เพื่อนำเสนอภาพยนตร์ “ยูเรนัส2324” และสร้างเครือข่ายทางการค้าของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ในระดับสากล ซึ่งได้รับความสนใจจากตลาดภาพยนตร์ต่างประเทศเป็นอย่างมาก ด้วย Pilot ของหนังที่ได้โชว์ความสวยงามของภาพและความคมชัดของเสียง ประกอบกับเรื่องราวของหนังที่โชว์โปรดักชันใหญ่โดยเฉพาะฉากยานอวกาศขนาดเท่าของจริงครั้งแรกของไทย ยิ่งทำให้ได้รับความสนใจ มีหลายประเทศเตรียมซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายแล้วกว่า 20 ประเทศ”

#Uranus2324xFreenBecky #VelCurveStudio #GMgenerates #VelCurveStudioXFreenBecky #FreenBecky #ฟรีนเบค