ทำเอาแฟนๆ โดนตกกันทั้งบ้านทั้งเมือง กับบทบาทใหม่ล่าสุดของนักแสดงหนุ่มฮอต “นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” ในบท “อชิ” พนักงานบริษัทเครื่องเขียนที่แสนจะธรรมดาวัย 30 ที่ยังซิงอยู่แล้วเกิดมีพลังพิเศษในการอ่านใจคนอื่นได้จากการสัมผัสตัว ที่มีความน่ารัก มุ้งมิ้ง ในซีรีส์ฉบับรีเมคเวอร์ชั่นไทยจากมังงะญี่ปุ่นเรื่องดัง “Cherry Magic 30 ยังซิง” จาก “GMMTV” เมื่อหนุ่มเวอร์จิ้นมี Magic ความรักสุดนุบนิบจึงเกิดขึ้น ที่งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่ากว่าจะหาตัวแสดง “อชิ” เจอนั้นยากสุดๆ จึงต้องมีการเวิร์ค    ช้อปหลายครั้ง เพื่อตีโจทย์และถ่ายทอดความเป็น “อชิ” ให้ออกมาดีที่สุด แถมโคจรประกบคู่กับคู่จิ้นสุดซี้อย่าง “เต-ตะวัน วิหครัตน์” อีกครั้ง แท็กทีมเสิร์ฟเคมีเคใจจนโกยกระแสความปังสนั่นโซเชียลติด X TREND “อันดับ 1” ของประเทศไทย และอีกหลายประเทศ ในทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศ

โดย “นิว” เผยว่า “ก่อนอื่นนิวต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับกับซีรีส์เรื่องนี้ดีมากๆ ขนาดนี้นะครับ สำหรับเรื่องนี้นิวก็ได้รับบทบาทเป็น ‘อชิ’ พนักงานออฟฟิศหนุ่มวัย 30 ปี ที่มีพลังพิเศษในการอ่านใจคนอื่นได้จากการสัมผัสตัว เพราะว่ายังซิงอยู่ ซึ่งคาแรคเตอร์ ‘อชิ’ ค่อนข้างมีความยากสำหรับนิว เพราะบทค่อนข้างไกลตัว และกว่าจะหาตัวแสดงตัวนี้เจอก็ยากสุดๆ จะยากในเรื่องของการแสดงตอนที่ว่าต้องอ่านใจได้มากกว่า เพราะในชีวิตจริงไม่มีใครเคยอ่านใจคนได้แล้วมาเล่าให้เราฟังว่าการอ่านใจคนได้รู้สึกยังไง แต่ถ้ารับบทอาชีพอื่นๆ เราสามารถไปสัมภาษณ์เขาได้ ว่าคุณใช้แนวคิดอะไรในการดำเนินชีวิต ในการทำงาน มันค่อนข้างยากมากเลยต้องมีการเวิร์คช้อปในส่วนนี้ด้วยครับ และตัวอชิเองจะมีคาแรคเตอร์ที่ตรงข้ามกับนิวด้วย ซึ่งอชิจะเป็นคนที่มีความเคอะเขิน เด๋อๆ ด๋าๆ ทำตัวเล็กตัวน้อย น่ารักมุ้งมิ้ง เกือบตลอดเวลา ก็ต้องตีโจทย์หาตัวแสดงให้เจอ เลยมีความยากคูณสองครับ แต่ได้พาร์ทเนอร์ที่ดีอย่าง ‘เต’ รับบท ‘การันต์’ รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ เพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว ก็ทำให้ไม่ต้องปรับจูนอะไรมาก เวลาเข้าซีนก็เล่นได้ลื่นไหลสุดๆ ครับ ก็ขอฝากติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะๆ นะครับ ทุกคนตั้งใจและทุ่มเทกันมากๆ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “Cherry Magic 30 ยังซิง” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. ทาง VIU และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & X & TikTok : GMMTV 

#Newwiee #CherryMagicTH