“แขกรับเชิญ” ซิงเกิลแรกเปิดตัว “เต๋า ทัศนัย” นักร้องมาก ความสามารถกับบ้าน GRAMMY GOLD ที่มีการผสมผสานดนตรี แดนซ์ สมัยใหม่  และดนตรีพื้นบ้าน เข้าด้วยกัน  จนเกิดเป็นซาวด์ใหม่ๆ ที่แตกต่างและลงตัว ความพิเศษของเพลงนี้คือ ท่อนแหล่ ที่ได้ ปราง ปรางทิพย์ และทีม NATHA Project มาช่วยแต่ง โดยใช้คำไทยที่แสนสละสลวย บวกกับความซนปนกวนกับวิธีการร้องของ เต๋า ทัศนัย ช่วยเสริมให้เพลงนี้สนุกครบรสยิ่งขึ้นไปอีก นอกจากนี้ยังได้ แจ๊ป The Richman Toys และทีม VIBE JAI CLUB  มาร่วมกันแต่งเนื้อร้อง ทำนอง ของเพลงนี้อีกด้วย

เต๋า พูดถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า  “เป็นเพลงที่ชอบมาก  เพราะตรงกับความเป็นตัวเอง  ที่เป็นเอนเตอร์เทนแนอร์  ซึ่งแฟนๆ  น่าจะคุ้นเคยกับสไตล์ของเราแบบนี้   เพลงแขกรับเชิญมีความสนุกสนาน  แต่มีการโชว์สกิล  ความเป็นลูกทุ่งไทยแท้ๆ  อยู่ด้วย  คือ ท่อนแหล่  และเต๋ายังใส่สกิลการร้องแบบไทยๆ  เข้าไปดู  ทำให้กลายเป็นเพลงสนุกที่มีชั้นเชิง  มีท่อนให้คนจำ  จุดขายของเพลง เต๋าคิดว่าคงเป็น ความสนุกสนาน ม่วนจอย  แล้วก็ฟังง่าย  มีท่าเต้นตรงท่อนฮุคที่เต้นง่ายๆ  เน้นฟิลจอยๆ  เต้นตามได้  ส่วน MV ก็ล้อไปกับเพลงเลย ก็คือเราไปเป็นแขกรับเชิญในงานแต่งงานตลอด  ก็มีความอยากเป็นเจ้าภาพกับเค้าบ้าน  เลยก็เลยลุกขึ้นมาร่อนการ์ดหาคู่ซะเลย  ก็เน้นความสนุกสนาน กวนๆ 

เต๋าก็ขอฝากผลงานเพลงแรก “แขกรับเชิญ”  กับการมาอยู่บ้านหลังใหม่ แกรมมี่โกลด์ ถือว่าเป็นผลงานที่เราอยากทำ  อยากลองมานานแล้ว กับการทำเพลงลูกทุ่งสไตล์ใหม่ๆ  ที่ทุกคนฟังได้  ก็ฝากทุกคน ทั้งแฟนคลับของเต๋าเอง  หรือไม่ว่าใครก็ตามที่เห็นเพลงนี้ผ่านหูผ่านตาแล้วชอบ  อยากบอกว่าเต๋าและพี่ๆ ทีมงานตั้งใจทำเพลงนี้มาก  ก็ขอฝากเพลงแขกรับเชิญไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกๆ คนด้วยครับ”

ติดตามชมและฟังมิวสิควิดีโอเพลง “แขกรับเชิญ”  ของศิลปิน “เต๋า ทัศนัย”  ได้แล้วที่ 

#แขกรับเชิญ #งานแต่งที่ใดเป็นได้เพียงแขกรับเชิญ #TOWTASSANAI #เต๋าทัศนัย #GRAMMYGOLD #GMMMUSIC