กรุงเทพฯ – 3 กรกฎาคม 2567: Discovery Channel กลับมาพร้อมรายการสุดฮิต Shark Week ที่จะพาคุณดำดิ่งสู่โลกใต้ทะเล โดยมีจอห์น ซีน่า รับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ ติดตามซีรีส์เรียลลิตี้ใหม่ล่าสุด Love & Translation ทางช่อง TLC  สำรวจอาหารเลิศรสจากทั่วทุกมุมโลกทางช่อง AFN นอกจากนี้ Animal Planet พาคุณใกล้ชิดธรรมชาติกับรายการ Earth Wonders และพบกับรายการพิเศษ Big Cats Uncovered  อาทิ Big Cats of Serengeti และ Just Animals – Just Big Cats

คอนเทนต์แนะนำทางช่อง Discovery Channel

In the Eye of the Storm

กำหนดออกอากาศ: วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม เวลา 20.55 น. ทางช่อง Discovery

เปิดเผยเรื่องราวตรงจากผู้ประสบภัยและวิดีโอเหตุการณ์ระทึกขวัญที่บันทึกโดยผู้เห็นเหตุการณ์ในภัยพิบัติทางธรรมชาติครั้งใหญ่ ใน In the Eye of the Storm อาทิ เหตุการณ์เฮอริเคนไอดา เมื่อปี 2021 และไฟป่าที่เกาะเมาวี ในปี 2023 ที่ถูกบันทึกภาพโดยผู้ที่บังเอิญอยู่ในสถานที่เกิดเหตุในสถานการณ์เลวร้าย แต่ในขณะเดียวกันก็ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่พวกเขาได้บันทึกประสบการณ์ตรงผ่านกล้องโทรศัพท์มือถือของพวกเขา

Shark Week

กำหนดออกอากาศ: ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 5 – 10 สิงหาคม เวลา 17.15 น. ทางช่อง Discovery

รับชมหลากหลายคอนเทนต์ฉลามประจำปีตลอดทั้งสัปดาห์ ดังนี้

  • Belly of the Beast: Bigger and Bloodier
  • Deadliest Bite
  • Alien Sharks: Ghosts of Japan
  • Sharktopia
  • Monster of Oz
  • The Real Sharknado
  • Makozilla 

ผู้ดำเนินรายการจอห์น ซีน่า (John Cena) จะพาผู้ชมไปพบกับรายการใหม่พร้อมบทสัมภาษณ์พิเศษจากผู้เชี่ยวชาญด้านฉลามที่ทุกคนชื่นชอบ นอกจากนี้ยังสามารถรับชมรายการอื่นๆ ที่น่าสนใจ อาทิ Jaws vs Leviathan, 6000lb Shark และอื่นๆ อีกมากมาย ได้ทุกวัน เวลา 18.10 น.

คอนเทนต์แนะนำทางช่อง TLC

Love & Translation

กำหนดออกอากาศ: วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง TLC

รายการเรียลลิตี้ใหม่ล่าสุดจาก TLC พาหนุ่มโสดชาวอเมริกัน 3 คน ออกเดินทางสู่ดินแดนสวรรค์ สถานที่ที่มีสาวสวย 12 คน จาก 9 ประเทศ รอพวกเขาอยู่ แต่สาวสวยเหล่านี้ไม่มีใครพูดภาษาอังกฤษได้สักคน พวกเขาต้องสื่อสารกันด้วยภาษาของตัวเองโดยไม่มีล่าม รายการ Love & Translation จะสำรวจว่าคนโสดที่กำลังมองหาความรักจะมาพบกันและพยายามสร้างความสัมพันธ์ได้อย่างไร ผ่านการใช้เวลาร่วมกันและทำความรู้จักกันให้มากขึ้นในบรรยากาศการออกเดทที่ไม่เหมือนใคร

The Bad Foot Clinic

กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม เวลา 20.55 น. ทางช่อง TLC

การติดเชื้อราที่เท้าและเล็บขั้นรุนแรง หูด ตาปลา โรคนิ้วเท้าติดกัน และภาวะนิ้วหัวแม่เท้าเอียง ล้วนเป็นสิ่งที่ Marion Yau นักกายภาพบำบัดเท้าชั้นนำ และ Dr Kenny สามีของเธอต้องรับมือเป็นประจำทุกวัน พวกเขาร่วมกันรักษาอาการเหล่านี้เพื่อช่วยให้คนไข้กลับมามีสุขภาพเท้าที่ดีอีกครั้ง

คอนเทนต์แนะนำทางช่อง AFN

Just Eat

กำหนดออกอากาศ: วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง AFN

ร่วมผจญภัยไปกับการเดินทางสุดพิเศษเพื่อลิ้มลองอาหารเลิศรสพร้อมกับเหล่าคนดังชาวไต้หวัน และสัมผัสวัฒนธรรมอาหารที่มีชีวิตชีวาของไต้หวัน ตั้งแต่ตลาดกลางคืนที่คึกคักไปจนถึงครัวในบ้าน สำรวจรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของไต้หวันและเรื่องราวที่ทำให้พวกเขาประทับใจไม่รู้ลืม

Makan on Wheels

กำหนดออกอากาศ: วันอังคารที่ 20 สิงหาคม เวลา 21.00 น. ทางช่อง AFN

ทีมผู้ดำเนินรายการ ไบรอัน หว่อง (Bryan Wong), เฮอร์แมน เคห์ (Herman Keh) และเชฟเมลวิน ลี (Melvyn Lee) ออกเดินทางด้วยรถขายอาหารจากสิงคโปร์ไปยังมาเลเซีย พวกเขาจะสำรวจอาหารท้องถิ่นพร้อมทั้งสร้างความสัมพันธ์กับชุมชนต่างๆ ในระหว่างการเดินทาง

คอนเทนต์แนะนำทางช่อง Animal Planet

Earth Wonders

กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม เวลา 19.00 น. ทางช่อง Animal Planet

ออกเดินทางรอบโลกเพื่อชมทิวทัศน์อันน่าทึ่งในสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ ตื่นตาตื่นใจไปกับน้ำตกไนแองการ่า หนึ่งในน้ำตกที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก จากนั้นไปสัมผัสความยิ่งใหญ่ของต้นไม้ยักษ์ในอุทยานแห่งชาติเรดวูดส์ ผจญภัยซาฟารีในแอ่งภูเขาไฟ Ngorongoro ในแอฟริกา และยังมีอีกหลากหลายสถานที่รอให้คุณไปค้นพบความงดงามของธรรมชาติ

Big Cats Uncovered

กำหนดออกอากาศ: ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 3 – 25 สิงหาคม เวลา 19.00 น. ทางช่อง Animal Planet

  • Big Cats of Serengeti 
  • Just Animals – Just Big Cats
  • Big Cat Tales ซีซั่น 2
  • Wild Cats

รับชมผ่านทาง AIS:

  • Discovery – ช่อง 503
  • TLC – ช่อง 207
  • AFN – ช่อง 206
  • Animal Planet – ช่อง502

You missed