ถ้านับนิ้วว่าดารานักแสดงคนไหนฮอตเข้าตาแบรนด์สินค้าจนได้ตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์เยอะแยะมากมาย หนึ่งในนั้นก็ต้องมี “เบิ้ล ปทุมราช” เพราะปีนี้ถือเป็นปีทองของหนุ่มเบิ้ลที่นอกจากจะเป็นขวัญใจมหาชนชาวสยามแล้ว ยังเป็นขวัญใจมหาชนของแบรนด์สินค้าต่าง ๆ อีกด้วย ล่าสุด “คอมมี่” (COMMY) ผู้นำด้านการผลิต จัดจำหน่ายแบตเตอรี่และอุปกรณ์ไอทีสัญชาติไทย ก็โดน ความฮา-ลุคเท่-สนุก-ใจบุญ ของหนุ่มเบิ้ลตกไปอีกรายจ้า

เบิ้ล ปทุมราช เล่าว่า “ปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ดีมากเพราะงานเข้ามาไม่ขาดสาย ทั้งงานคอนเสิร์ต งานคอนเทนต์ออนไลน์ รวมถึงงานพรีเซ็นเตอร์ ที่ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะมีเข้ามาเยอะขนาดนี้ เพราะเรามาสายตลก สายฮา อย่างล่าสุดก็ได้ร่วมงานกับ คอมมี่ ที่ถือเป็นแบรนด์สินค้าไอที แบรนด์คนไทย ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งจากการพูดคุยถึงเหตุผลการเลือกเรามาร่วมงานเพราะว่า เราเป็นคนรุ่นใหม่ สนุกสนาน มีหลากหลายลุค ทั้งตลก เท่ สมาร์ท และอีกหนึ่งเหตุผลที่ฟังแล้วยิ้มเลย คือ “ใจบุญ” จากกรณีที่เรากำลังจะไปเล่นคอนเสิร์ตฟรีให้น้องแฟนคลับคนหนึ่งที่มาคอมเมนต์ว่าแม่ชอบพี่เบิ้ลมาก แต่แม่ไม่อยู่แล้ว ถ้าหนูเก็บเงินได้จะจัดงานบุญให้แม่และจ้างพี่เบิ้ลมาเล่นคอนเสิร์ต เหมือนเป็นคอมเมนต์ระบายทั่วไป แต่สะกิดใจเรามาก ตรงจุดนี้ทางแบรนด์มองว่าเราเป็นคนจริงใจ สามารถเข้าถึงได้ง่ายเป็นกันเองกับทุกคน ซึ่งตรงกับคาแรคเตอร์ของแบรนด์ จึงได้มาร่วมงานกัน

ความพิเศษของการได้ร่วมงานกับคอมมี่ในครั้งนี้ นอกจากจะได้เป็นตัวแทนของแบรนด์แล้ว ยังได้ร่วมทำแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีพด้วยการออกคอลเลคชั่นพิเศษกับการดีไซน์แพ็กเกจใหม่สำหรับ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสายชาร์จ และผลิตภัณฑ์หูฟังบลูทูธ (True Wireless Bluetooth Earphone) โดยจะมีรูปหล่อๆของเรา ไปติดอยู่บนบนบรรจุภัณฑ์ เพื่อให้แฟนคลับได้เก็บเป็นที่ระลึก ซึ่งจะเปิดจำหน่ายเฉพาะที่ 7-ELEVEN” (เซเว่น อีเลฟเว่น) 14,000 สาขาทั่วประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2567 เท่านั้น”

You missed