Prime Video พาผู้เข้าร่วมงาน Upfront งานเปิดตัวผลงานของ Amazon ที่นิวยอร์กซิตี้ กลับเข้าสู่มิดเดิลเอิร์ธ ด้วยการเผยภาพแรกของซีรีส์ฟอร์มยักษ์ยอดนิยม The Lord of the Rings: The Rings of Power (เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์: แหวนแห่งอำนาจ) ที่กำลังจะมากลับมาในซีซั่นที่สอง โดยซีรีส์ซีซั่นแรกนั้นประสบความสำเร็จในระดับโลกและเป็นหนึ่งในออริจินัลซีรีส์ยอดนิยมของ Prime Video ด้วยจำนวนผู้ชมมากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก และส่งผลให้มียอดการลงทะเบียนสมัครสมาชิก Prime ทั่วโลกในช่วงเปิดตัวซีรีส์สูงกว่าเนื้อหาอื่นๆ ก่อนหน้านี้จนถึงปัจจุบัน

ทั้งนี้ Prime Video ยังได้ประกาศด้วยว่าซีรีส์ซีซั่นที่สองนี้ จะพร้อมให้สตรีมทั่วโลกวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2567 ในมากกว่า 240 ประเทศและเขตแดน

นอกจากนี้ ยังมีการเผยคีย์อาร์ตแลภาพแรกอันน่าทึ่งของซีซั่นที่สอง ซึ่งแสดงให้เห็นการกลับมาของชาร์ลี วิคเกอร์ส (Charlie Vickers) ในบทบาทเซารอน หนึ่งในมารร้ายที่ทรงพลังที่สุดของโลก ซึ่งปรากฏตัวในรูปลักษณ์ใหม่ที่จะช่วยให้เขาสามารถหลอกลวงพลเมืองของมิดเดิลเอิร์ธได้

สำหรับทีเซอร์ตัวอย่างอย่างเป็นทางการที่ปล่อยออกมาตัวแรกนี้ จะพาผู้ชมออกเดินทางกลับสู่โลกยุคที่สองจากงานเขียนของ  เจ. อาร์. อาร์. โทลคีน (​​J.R.R. Tolkien) เผยให้เห็นความชั่วร้ายที่ทวีขึ้นของเซารอนในขณะที่เขาแสวงหาพลังอำนาจด้วยความอาฆาต อีกทั้งยังเผยให้เห็นการสร้างแหวนวงอื่นๆ ที่หลายคนตั้งตารอ พร้อมด้วยความสวยงามอลังการของบรรยากาศซึ่งเป็นจุดเด่นของซีรีส์ และยังเป็นการประกาศการกลับมาของตัวละครโปรดของแฟนๆ อย่าง กาลาเดรียล, เอลรอนด์, เจ้าชายดูรินที่ 4, อารอนดีร์  และ เซเลบริมบอร์ อีกด้วย

ในซีซั่นที่สองของ The Rings of Power มาพร้อมกับการกลับมาของเซารอน เจ้าแห่งความมืดผู้เรืองอำนาจจะต้องพึ่งพาไหวพริบของตนเอง เพื่อสร้างความแข็งแกร่งขึ้นมาใหม่โดยปราศจากกองทัพหรือพันธมิตร และควบคุมการสร้างวงแหวนแห่งพลังซึ่งจะช่วยให้เขาสามารถผูกมัดผู้คนในมิดเดิลเอิร์ธทั้งหมดไว้ได้ภายใต้เจตจำนงอันชั่วร้าย จากความยิ่งใหญ่ของซีรีส์ซีซั่น 1 ในซีซั่นใหม่นี้เหล่าตัวละครที่เป็นที่รักและอ่อนแอที่สุดจะต้องเผชิญกับกระแสแห่งความมืดมิดที่แข็งแกร่งกว่าเดิม ท้าทายให้พวกเขาค้นหาที่ทางของตนในโลกที่ใกล้จะดำเนินมาถึงหายนะมากขึ้นเรื่อยๆ เอลฟ์และคนแคระ ออร์คและมนุษย์ พ่อมดและฮาร์ฟุต… เมื่อมิตรภาพสั่นคลอนและอาณาจักรต่างๆ เริ่มแตกสลาย พลังแห่งความดีจะต้องต่อสู้อย่างกล้าหาญยิ่งขึ้นกว่าเดิมเพื่อยึดถือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับพวกเขาไว้… นั่นคือกันและกัน

You missed