บางกอก อาร์ต อ๊อกชั่น บริษัทจัดงานประมูลศิลปะชั้นนำของไทย ได้มีโอกาสต้อนรับคู่รักเซเลบริตี้ชื่อดัง  คุณโดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุลและคุณตาม จำนงค์อาษา ณ งานเอ็กซ์คลูซีฟ พรีวิว เยี่ยมชมนิทรรศการ The Extraordinaire 2024 The Gems ซึ่งจัดแสดงชิ้นงานประมูลแบบเป็นส่วนตัว ณ ไพรเวท แกลเลอรีของบางกอก อาร์ต อ๊อกชั่น ที่ซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ รัชดาภิเษก ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-17 มีนาคมที่ผ่านมา โดยหนึ่งในไฮไลท์สำคัญคือผลงานสตรีทอาร์ตชิ้นยักษ์ของอเล็ก เฟส Toxic Tin Can ซึ่งบางกอก อาร์ต อ๊อกชั่น เป็นที่แรกในไทยที่ยกผลงานกราฟฟิตี้บนกำแพงกว้างถึง 2.5 เมตร หนักกว่า 400 กิโลกรัม เสริมความแข็งแรงของผลงานด้วยโครงเหล็กหนา มาให้ผู้สนใจได้ร่วมแข่งขันราคาในการเป็นเจ้าของ โดยผลงานชิ้นนี้เป็นผลงานที่สร้างขึ้นในพื้นที่เปิดส่วนบุคคลจึงเห็นร่องรอยของการพ่นทับ เช่น ภาพตัวละครที่หูข้างขวา เป็นการบอมบ์จากศิลปินอื่น ให้อารมณ์ของสตรีทอาร์ตอย่างแท้จริง

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญคือชิ้นงานหน้าปกสูจิบัตร (แค็ตตาล็อก) There are some reasons why we become friends, 2023 ที่เป็นการร่วมมือสร้างสรรค์ผลงานครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของก้องกานและซันเต๋อ สองศิลปินยุคใหม่ขวัญใจสายอาร์ต ที่จะไม่เกิดขึ้นอีกอย่างน้อยครึ่งทศวรรษ โดยงานประมูลศิลปะสุดเอ็กซ์คลูซีฟของปีอย่าง ดิ เอ็กซ์ทรอดิแนร์ 2024 กับคอนเซปต์ ‘เดอะ เจมส์’ รวบรวมชิ้นงานชั้นเยี่ยมหลากหลายรสชาติและสีสันของศิลปินชั้นครู และศิลปินร่วมสมัย เสมือนการค้นพบอัญมณีเม็ดงามทั้งในไทยและต่างประเทศ

There are some reasons why we become friends, 2023 ผลงานโดย SUNTUR x GONGKAN

คุณเสริมคุณ คุณาวงศ์ ประธาน บางกอก อาร์ต อ๊อกชั่น (นั่ง) คุณโดนัท-มนัสนันท์
พันเลิศวงศ์สกุลและคุณตาม จำนงค์อาษา (แถวบนที่สองและสามจากซ้าย) และคุณยุพเรศ คุณาวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป อาร์ต แท็งก์ กรุ๊ป (บนซ้าย)  ในงาน Exclusive Preview ณ ไพรเวท แกลเลอรี่ ชั้น 3 ซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์

บรรยากาศการเยี่ยมชมงานเอ็กซ์คลูซีฟ พรีวิวของคุณโดนัทและคุณตาม ณ ไพรเวท แกลเลอรี บางกอก อาร์ต อ๊อกชั่น โดยมีผู้บริหารต้อนรับ

คุณตาม จำนงค์อาษา ถ่ายภาพกับผลงาน Toxic Tin Can โดย อเล็ก เฟส

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประมูลและบุคคลทั่วไป สามารถเข้าชมนิทรรศการ ดิ เอ็กซ์ทรอดิแนร์ 2024 ‘เดอะ เจมส์’ ที่รวบรวมงานศิลปะที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างเข้มข้น ได้ในระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 21 ถึง วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม ณ ชั้น 7 ทรูไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม สำหรับงานประมูลจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2567 เวลา 15.00 นาฬิกา ณ ชั้น 7 ทรูไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม

You missed