หลังจากรวมตัวในนาม 5 สาวเจ้าหญิงอย่าง QRRA (คาร์ร่า) จากค่าย Independent Records ประกอบไปด้วย ฟ้อนด์ (ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา), ชัญญ่า (ชัญญาภัค นุ่มประสพ), นิกี้ (วรินท์รัตน์ ยลประสงค์), ปาเอญ่า (นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา), และ ป๊อปเป้อ (พิณญาดา จึงกาญจนา) มาได้พักใหญ่ ปล่อยผลงานตกแฟนๆมาแล้วถึง 3 ซิงเกิลตั้งแต่ “Miracle” , “Happy We Day” และ “ไม่ง้อจะพอแล้วนะ (Enough)”  ที่ฉีกกฏมา เศร้า งอนแบบฉ่ำๆ ใน สไตล์ R&B Electric Y2K Pop

ล่าสุด QRRA (คาร์ร่า) จัดงาน QRRA – ไม่ง้อจะพอแล้วนะ (Enough) FANSIGN EVENT ชวนแฟนคลับผู้โชคดีจากการ Pre-order QRRA – ไม่ง้อจะพอแล้วนะ (Enough) NFC BOX ที่ได้รับสิทธิ์เข้ากิจกรรม Fansign และ Group shot กับสมาชิกทั้ง 5 มาร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก ที่ Paradise Park เริ่มต้นเปิดงานกันด้วยโชว์สุดพิเศษกว่าทุกครั้ง ในเพลงทั้ง 3 ซิงเกิลของ QRRA อย่าง ไม่ง้อจะพอแล้วนะ ที่บอกเลยว่าไม่มีใครที่ไม่กล้าง้อแน่นอน ตามมาด้วยเพลง Miracle ในแบบฉบับความเขินของเจ้าหญิงทั้ง 5 และ  Happy We Day ที่สดใสสไตล์เจ้าหญิงหนีวัง ก่อนจะปิดท้ายโชว์ด้วย Break Dance สุดมันส์ในเพลง Miracle Version Remix ที่ถึงแม้จะมีเหตุขัดข้องในงาน ทำให้เพลงดับไป ทั้ง 5 สาว ก็ยัง The Show Must Go On เต้นออกมาได้ทรงพลังอย่างพร้อมเพรียงสุดๆ เมื่อสถานการณ์กลับสู่ภาวะปกติก็จัดเต็มโชว์ให้แฟนๆชมกันอีกรอบ

นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรม Photo Booth ที่มีของขวัญสุดพิเศษ เป็นสมาชิกที่จะแอบไป Photo Bomb ในขณะที่แฟนคลับที่ถ่ายรูปอยู่ และที่พลาดไม่ได้ ก็ต้องเป็นการ FANSIGN ได้พบปะกับทั้ง 5 สาวแบบต่อตา และ ภาพ Group Shot ร่วมกันที่ทุกคนครีเอทท่าแข่งกันสนุกสนาน

ก่อนที่ QRRA จะทิ้งท้ายงานด้วยการขอบคุณและบูมเฉพาะตัวของ QRRA ว่า “เรามีกันอยู่แค่นี้” ที่เมมเบอร์ใช้บูมกันเองหลังเวที มาร่วมบูมกับแฟนคลับเป็นการบอกขอบคุณพวกเราที่มีกันอยู่ตอนนี้ และหวังว่าในอนาคต เราจะเติบโตเป็นบ้านหลังใหญ่ที่มีกันและกันไปเรื่อยๆ“ ที่เรียกว่าอบอุ่นครบทุกรสชาติเลยทีเดียว พร้อมอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่ทำให้แฟนคลับใจฟูสุดๆ ก็ที่ QRRA แง้มประกาศว่าเตรียมจะปล่อยซิงเกิลที่ 4 เร็วๆนี้ ซึ่งรายละเอียดจะเป็นยังไง

ติดตามได้ที่ Social network            

[ Facebook ]   / https://www.facebook.com/qrraofficial

[ Instagram ]  / https://www.instagram.com/qrra.officialth/

X [ Twitter ] https://x.com/qrraofficial

[ TikTok ]   / https://www.tiktok.com/@qrraofficial

[ YouTube ]    / https://www.youtube.com/@QRRAofficial