ถ้าพูดถึงเพลงลูกทุ่งแนวเต้นๆ โยกๆ ที่เปิดเพลงขึ้นมาปุ๊บ! ท่าเต้นก็มาปั๊บ! ก็คงต้องมี 2 เพลงนี้ ผุดเข้ามาในหัวเป็นแน่ กับเพลงเต้นสนุกๆของลูกทุ่งสาวลำซิ่ง “หญิงลี ศรีจุมพล” ที่มาพร้อมท่าเต้นเด้งๆ “ท่านกำลังเข้าสู่บริการรับฝากหัวใจ ลงทะเบียนฝากไว้ตัวเอากลับไป ใจให้เก็บรักษา” ในเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร มาสู่ “คิดสิ คิดสิ คาปูชิโน่ เอสเปรสโซ่ อาราบิกา อะไรดีนะ มอคค่า ซุปเปอร์ริช อย่าคิดนาน” ในเพลง คาเฟอีน เพลงฮิตที่ใครหลายๆคนนำมาร้องมาเต้นเสมอเวลาสังสรรค์หรืองานกินเลี้ยงใดๆก็ตาม

ล่าสุด! “หญิงลี ศรีจุมพล” ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ จังหวะแดนซ์ๆ โจ๊ะๆ มาให้เต้นตามกันอีกแล้ว กับเพลงที่มีชื่อว่า “เติมรัก ENERGY”  พร้อมเชิญชวนแฟนๆมาเต้นให้สุดจึ้งไปด้วยกันในท่อนฮุค “รถยนต์ต้องเติมน้ำมัน แต่เธอกับฉันก็ต้องเติมรัก ให้เราหมั่นเติมหัวใจ ต้องรักกันไว้ หมอดูเขาทัก อย่าเที่ยวไปหลงใครหลงทาง ให้เติมหวานใส่ใจไม่จืดจาง เติมรัก รัก รัก เติมรักไม่ห่าง เหมือนกับเติมน้ำมัน เติม เติม เติม เติม เติม เติม” ที่ได้ไอเดียการแต่งเพลงมาจากตอนไปเติมน้ำมัน แล้วต้องต่อคิวยาวจนมีเหตุให้ทะเลาะกับคนขับรถ สุดท้ายก็จบด้วยคำพูดดีๆ ที่เติมพลังใจให้กัน และกลายมาเป็นเพลง “เติมรัก ENERGY” ซึ่งแต่งคำร้อง/ทำนองโดย หญิงลี ศรีจุมพล นั่นเอง

สำหรับเพลง“เติมรัก ENERGY” เนื้อหาพูดถึง คนรักที่อยู่ห่างไกลกัน ต้องหมั่นเติมรัก เติมพลังใจให้กัน ความรักจะได้ไม่จืดจาง เปรียบเหมือนรถยนต์ที่ต้องเติมน้ำมันถึงจะวิ่งได้นั่นแหละส่วนมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ เป็นการเชิญชวนคนทุกเพศทุกวัยมาเติมรักให้กัน แล้วมาแดนซ์ให้สุด ENERGY ดูแล้วมีความสุข สนุกสนานอย่างแน่นอน ภายใต้การดูแลและควบคุมการผลิตงานโดย คุณเณร ศุภชัย นิลวรรณ สามารถรับฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลง เติมรัก ENERGY พร้อมกันได้แล้ววันนี้! ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official และFacebook : Yinglee Srijumpol รวมทั้งในทุกๆช่องทางการรับฟังเพลง

ได้เวลาเติมรักแบบเน้นๆ แล้วมาเต้นให้สุดจึ้ง กับเพลงใหม่ทำถึง “เติมรัก ENERGY” จากตัวแม่ลำซิ่ง หญิงลี ศรีจุมพล

งานนี้ ENERGY มาเต็ม!!! ฟังและชม MV ได้แล้ววันนี้ 

#เติมรักEnergy #หญิงลีศรีจุมพล #แกรมมี่โกลด์ #grammygold #GMMMusic