• HBO Original เรื่องใหม่ Dune: Prophecy เข้าฉายตอนแรกในวันเปิดตัว
  • Creature Commandos ผลงานเรื่องแรกของ DC Studios ใหม่ และ
  • Harry Potter: Wizards of Baking จะเข้าฉายทาง Max
  • เปิดเผยฟีเจอร์ แพ็กเกจสมาชิก พร้อมราคา

กรุงเทพฯ – 24 ตุลาคม 2567: Max บริการสตรีมมิงใหม่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และฮ่องกง จะเปิดตัวในวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายนนี้ รวบรวมความบันเทิงคุณภาพสูงสุดจากแบรนด์ต่างๆ อาทิ HBO, Harry Potter, DC Universe, Discovery, AFN, Cartoon Networkและ HGTV แฟนๆจะได้เพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ซีรีส์ที่ทลายทุกขีดจำกัด เรื่องสุดฮิตและโด่งดัง คอนเทนต์เรียลลิตี้ที่น่าติดตาม และรายการโปรดสำหรับครอบครัว ทั้งหมดในที่เดียว

ในฐานะแหล่งรวมพิเศษของ HBO ออริจินัล Max จะเปิดตัวซีรีส์ Dune: Prophecy จากจักรวาลที่กว้างขึ้นของ Dune ที่นำแสดงโดย เอมิลี่ วัตสัน (Emily Watson) โอลิเวีย วิลเลียมส์ (Olivia Williams) ทราวิส ฟิมเมล (Travis Fimmel) โจดี้ เมย์ (Jodhi May) และมาร์ค สตรอง (Mark Strong) ในวันที่ 19 พฤศจิกายน โดยซีรีส์ Dune: Prophecy เล่าเรื่องราวของสองพี่น้องตระกูลฮาร์คอนเนนซึ่งต่อสู้กับภัยร้ายที่คุกคามอนาคตของมวลมนุษยชาติ และก่อตั้งนิกายในตำนานที่รู้จักกันในนามเบเนเจสเซริต

Max จะเป็นศูนย์รวมความบันเทิงสำหรับผู้ชมในภูมิภาค นำเสนอรายการที่มีบทบาททางวัฒนธรรม เช่น Game of Thrones, House of the Dragon, Friends, The Last of Us และ The White Lotus  รวมถึงซีรีส์เรื่องล่าสุดอย่าง The Sex Lives of College Girls, The Penguin และ The Franchise ที่สามารถรับชมได้บน Max

Creature Commandos ซีรีส์แอนิเมชันสำหรับผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นผลงานชิ้นแรกจาก DC Studios ใหม่ที่เขียนบทและอำนวยการสร้างโดย เจมส์ กันน์ (James Gunn) จะเป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชันสุดพิเศษนี้ โดยมีกำหนดออกอากาศตอนแรกทาง Max ในวันที่ 5 ธันวาคม

รายการที่ทุกคนรอคอยอย่าง Harry Potter: Wizards of Baking เรียลลิตี้แข่งขันทำขนมที่จะนำเสนอเรื่องราวอันน่าประทับใจและการสร้างสรรค์ขนมหวานสุดมหัศจรรย์ โดยมี เจมส์ (James) และ โอลิเวอร์ เฟลปส์ (Oliver Phelps) (เฟร็ด และจอร์จ วีสลีย์) รับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ จะเปิดตัวครั้งแรกบน Max นอกจากนี้แฟนๆ รายการเรียลลิตี้จาก Discovery, TLC, AFN, Food Network, ID* และ HGTV เตรียมพบกับซีซันใหม่ของ Deadliest Catch, Gold Rush, Naked and Afraid, 90 Day Fiancé, Dr. Pimple Popper และ Property Brothers

สมาชิกจะได้รับชมสุดยอดภาพยนตร์ฮอลลีวูดจากสตูดิโอชั้นนำ อาทิ Warner Bros., Paramount และ NBCUniversal เพลิดเพลินไปกับคอลเล็กชันภาพยนตร์ Harry Potter และ The Lord of the Rings รวมถึง Oppenheimer, Fast X, The Fall Guy, Despicable Me 4, The Super Mario Bros. Movie, Expend4bles, IF, Trolls Band Together, Mission: Impossible – Dead Reckoning และ Transformers: Rise of the Beasts

ด้วยตัวเลือกมากมายสำหรับเด็กๆ บน Max สมาชิกในครอบครัวจะสามารถเพลิดเพลินไปกับการสตรีม Batwheels, LEGO Ninjago: Dragons Rising, Grizzy and the Lemmings: World Tour รวมถึงไดโนเสาร์สีม่วงตัวละครสุดโปรดของทุกคนใน Barney’s World ได้อีกด้วย

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์

ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายนเป็นต้นไป สมาชิกจะได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การสตรีมมิงที่เหนือระดับ เสริมด้วยแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งและประสบการณ์ที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการซึ่งจะช่วยให้แฟน ค้นหาเรื่องโปรดได้อย่างราบรื่นบน Max

  • อุปกรณ์ที่หลากหลาย**: สามารถรับชม Max ได้บนอุปกรณ์ที่หลากหลาย อาทิ โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ ทีวี และแพลตฟอร์มหลักอื่นๆ
  • เข้าสู่ระบบด้วยมือถือ: สมาชิกสามารถใช้งาน Max ด้วยเบอร์โทรศัพท์มือถือหลังจากการตั้งค่าบัญชี เพื่อการเข้าสู่ระบบที่ง่ายดาย
  • การปรับแต่งเฉพาะบุคคล: สมาชิกสามารถสร้างโปรไฟล์ที่ไม่ซ้ำกันได้สูงสุดห้าโปรไฟล์ แต่ละโปรไฟล์สามารถปรับแต่งได้ตามใจด้วยตัวละครโปรดที่เป็นอวตาร์ และรับคำแนะนำรายการตามพฤติกรรมการรับชม
  • การปรับให้เข้ากับท้องถิ่น: สมาชิกสามารถเลือกภาษาที่ต้องการในการใช้งานอินเทอร์เฟซของ Max และสามารถปรับแต่งประสบการณ์การรับชมด้วยตัวเลือกคำบรรยายและเสียงพากย์ในภาษาต่างๆได้
  • ใช้งานง่าย: มอบวิธีการสำรวจ Max ที่ใช้งานง่ายขึ้น สมาชิกจะสามารถค้นหาคอนเทนต์ต่างๆได้ในเวลาเพียงไม่กี่วินาที ไม่ว่าจะเป็นการเลือกตามแบรนด์ หมวดหมู่ หรือประเภท โดยใช้ฟังก์ชันการค้นหาที่ราบรื่น
  • รายการของฉัน: แฟนๆสามารถบันทึกรายการโปรดเพื่อรับชมในภายหลังได้ใน “รายการของฉัน” หรือเลือกดูต่อจากจุดที่ค้างไว้ด้วย “รับชมต่อ”
  • ดาวน์โหลด: สมาชิกสามารถดาวน์โหลดคอนเทนต์เพื่อรับชมแบบออฟไลน์และรับชมได้ทุกที่ทุกเวลา
  • การรับชมที่เหมาะกับเด็ก: ประสบการณ์การสตรีมสำหรับเด็กสามารถปรับแต่งได้ด้วยโปรไฟล์ส่วนตัวที่คัดสรรเนื้อหาเหมาะสมกับวัย และการควบคุมโดยผู้ปกครอง รวมถึง Kid-Proof Exit ซึ่งเป็นการตั้งค่าเสริมเพื่อป้องกันไม่ให้เด็กๆ เข้าถึงโปรไฟล์อื่น

วิธีการสมัครสมาชิก

Max จะมีแพ็กเกจให้เลือกหลากหลาย*** โดยสามารถสมัครสมาชิกได้ที่ www.max.com**** และผ่าน app stores ต่างๆ เช่น Apple Store และ Google Play Store นอกจากนี้ Max ยังมีให้บริการผ่านตัวแทนผู้ให้บริการในพื้นที่^ อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็กเกจและราคาของ Max ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และฮ่องกง ได้ที่นี่

ประเทศไทย^

Standard (แพ็กเกจ 1 เดือน ราคา 199 บาท | แพ็กเกจ 12 เดือน ราคา 1,390 บาท)

  • สตรีมบนอุปกรณ์ได้ 2 เครื่อง ในครั้งเดียว
  • ความละเอียดวิดีโอ Full HD
  • รับชมได้บนอุปกรณ์ที่หลากหลายขึ้น รวมถึงทีวี
  • ดาวน์โหลดได้ 30 รายการเพื่อรับชมได้ทุกที่ทุกเวลา

Ultimate (แพ็กเกจ 1 เดือน ราคา 299 บาท | แพ็กเกจ 12 เดือน ราคา 2,090 บาท) 

  • สตรีมบนอุปกรณ์ได้ 4 เครื่อง ในครั้งเดียว
  • ความละเอียด 4K UHD และ Dolby Atmos (ถ้ามี)
  • รับชมได้บนอุปกรณ์ที่หลากหลายขึ้น รวมถึงทีวี
  • ดาวน์โหลดได้ 100 รายการเพื่อรับชมได้ทุกที่ทุกเวลา (มีข้อจำกัด)

*ID: Investigation Discovery

**ขึ้นอยู่กับแพ็กเกจและอาจแตกต่างกันไปตามผู้ให้บริการ

***ผู้สมัครสมาชิก HBO GO ปัจจุบันจะกลายเป็นสมาชิก Max ในวันที่ 19 พฤศจิกายน ซึ่งจะทำให้สมาชิก HBO GO ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของบริการสตรีมมิง

****การสมัครสมาชิกโดยตรงผ่าน max.com ไม่มีให้บริการในไต้หวันเมื่อเปิดตัว

^Mobile plan มีให้บริการผ่านพันธมิตรที่ได้รับการคัดเลือกในบางประเทศ

เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ help.max.com

You missed