ผ่านไปแล้วด้วยความฟินแบบอันลิมิต กับ “ZEADOM FEST 2024” ที่มาพร้อมธีมสุดมัน “Neon Colours Party & Music Festival On The Beach” ครั้งแรกของเทศกาลดนตรีปาร์ตี้เรืองแสงริมทะเลที่ร้อนแรงจนหาดสะเทือน โดยผู้จัดสุดเก๋าอย่าง KEEP THE FEST (คีพ เดอะ เฟสท์) เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ Triple Tree Beach Resort หาดชะอำเหนือ  ในบรรยากาศที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกสุดมัน โดยเหล่าผู้ที่หลงใหลในเสียงดนตรี ปาร์ตี้ และกิจกรรมต่างๆ ทั้งแฟนด้อม กลุ่มเพื่อน และครอบครัว ได้มารวมตัวกันเต็มพื้นที่หาดชะอำเหนือ พร้อมจัดคอสตูมสุดจี๊ดมาประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร

โดยความมันเริ่มทันทีเมื่อประตูเปิด ดีเจจากเวที NEON STAGE ก็เริ่มสปินแผ่นต้อนรับชาว ZEADOM อย่างต่อเนื่อง และเมื่อถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย กับโชว์แรกของเวที ANGLER STAGE ก็เรียกเสียงกรี๊ดไม่พักกับ YOURMOOD ที่มาในชุดสีแดงสดท้าแดดพร้อมทลายกำแพงหัวใจทุกคน จากนั้นใจสั่นแบบไม่ต้องพักกับ 7 หนุ่ม ATLAS กับลุคส์สุดชิลแต่เท่ไม่แผ่ว ที่ออกสเต็ปทั้งร้องทั้งเต้นเอ็นเตอร์เทนทุกคนตั้งแต่ต้นจนจบโชว์เลยทีเดียว หลังจากที่เปิดเวทีด้วย เหล่าศิลปินหนุ่มๆให้สาวๆใจละลายกันไปแล้ว เอาใจหนุ่มๆกันบ้างกับ 3 สาวสุดฮอต PIXXIE ที่มาพร้อมความสดใสเซ็กซี่ ขยี้ใจแบบสุดๆไปเลย

และเมื่อลมเย็นเริ่มมาท้องฟ้าเริ่มมืดลง บนเวทีก็ร้อนแรงขึ้นไม่แพ้กัน กับ TIMETHAI ที่ชวนทุกคนทั้งร้องที่ขยับตามแบบไม่พัก ต่อเนื่องด้วย TILLY BIRDS ที่มาพร้อมโชว์ที่ทำเอาทุกคนตะโกนร้องตามจนสุดเสียงแทบทุกเพลง จากนั้นเสียงกรี๊ดจนหาดสะเทือนมีอยู่จริงเมื่อ NONT TANONT ปรากฏตัว กับเสน่ห์ของเขาที่ทำให้ทุกคนแทบละลาย ไม่มีเพลงไหนที่แฟนๆร้องตามไม่ได้ มันกันต่อกับพี่ใหญ่อย่าง ZEAL ที่ดีกรีความสนุกแบบจัดเต็มไม่เคยแผ่วเลย งานนี้ ZEAL ขอพกเซอร์ไพร์สมาด้วยกับแขกรับเชิญอย่าง MAIYARAP  จากนั้น TATTOO COLOUR มารับช่วงต่อความมันที่ทำทุกคนกระโดดตามจนขาเปลี้ย ก่อนจะไปส่งท้ายบนเวที ANGLER STAGE ฝั่งเวที NEON STAGE หลังจากเปิดต่อเนื่องมานานถึง 10 ชม. ก็ขอปิดท้ายด้วยดีเจสุดหล่อที่ทำให้สาวๆกรี๊ดไม่หยุดกับ DJ.P-U ที่ทั้งสปินทั้งไฮฟ์แบบพลังไม่ตกตั้งแต่ต้นจนจบ หลังจากนั้นส่งท้ายค่ำคืนแห่งความมันแบบสุดเหวี่ยงบนเวที ANGLER STAGE กับ CHILEE คู่หูดีเจสุดฮอต อย่าง ชิน ชินวุฒิ ที่แท็กทีมกับ DJ.LEO มาเสิร์ฟความมันแบบอันลิมิต พร้อมอำลาค่ำคืนแห่งความสนุกกันด้วยรอยยิ้มและความมันกลับบ้านโดยถ้วนหน้ากัน

เรียกได้ว่า ไม่มีผิดหวังกับครั้งแรกของ ZEADOM FEST  เทศกาลดนตรีปาร์ตี้เรืองแสงริมทะเลที่ร้อนแรงจนหาดสะเทือน ที่รวมทุกบรรยากาศแห่งความสนุก ความสุข และความมันอย่างแท้จริง แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้ากับ ZEADOM FEST 2025 อย่างแน่นอน

ติดตามภาพความสนุกและข่าวสารต่างๆของ ZEADOM FEST ได้ทาง Facebook Fanpage : Zeadom Fest , Instagram : zeadomfest และทางเว็บไซต์ www.keepthefest.com

#ZEADOMFEST #KEEPTHEFEST