นับเป็นเวลาเกือบ 2 ปี ที่ “PIT BABE THE SERIES” ซีรีส์ Boys Love เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ได้ออกมาโลดแล่นจนได้กระแสตอบรับอย่างรุนแรงครองใจแฟนๆในไทยและระดับสากลไปทั่วทุกมุมโลก  โดยการันตีจากการติดเทรนด์ (x) อันดับ 1 ทุก Ep. และติดอันดับสูงๆในอีกหลายประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นการสร้าง 12 ศิลปินหน้าใหม่ที่แฟนๆต่างหลงรัก จนเกิดเป็น PIT BABE FIRST FAN MEET ASIA TOUR 9 ประเทศ และการเดินทางไกลข้ามโลกไปถึงประเทศบราซิล พร้อมทั้งได้รับรางวัลการันตีความสำเร็จมากมาย และการซัพพอร์ตจากผู้สนับสนุนใจดีจำนวนมาก ก่อให้เกิดพลังมหาศาลของแฟนคลับทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก สมกับการทุ่มทุนสร้างจนเป็นโปรดักชั่นยิ่งใหญ่ตามความตั้งใจของ CHANGE2561 ผู้ผลิตฝีมือคุณภาพ ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอวรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 กับเรื่องราวความเข้มข้นให้แฟนวายได้ลุ้นครบรสทั้งแอ็คชั่น บู๊สนั่นจอ ความโรแมนติกดราม่าฉากรักและเลิฟซีนสุดประทับใจ ไปจนถึงการทรยศหักหลังและการแข่งขันในสนามแข่งรถที่ดุเดือดเร้าใจตั้งแต่ต้นจนจบ ล่าสุดเมื่อวัน พฤหัสบดี ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา CHANGE2561 ได้จัดงาน PIT BABE “THE MOVIE” เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนๆ โดยปิดโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอนซีนีเพล็กซ์ และเปิดให้ได้รับชมทางออนไลน์พร้อมกันทั่วทุกมุมโลก ได้ร่วมชมพร้อมกับเหล่านักแสดงนำ  พาเวล นเรศ, พูห์ กฤติน , สายลับ เหมวิช , ภณ ธนภณ , นัท ศุภณัฐ , ปิง โอบนิธิ , กาฟิวส์ พันธุ์ธัช , เบนซ์ อัทธ์ธนิน , ไมเคิล เกียรติศักดิ์ , ท๊อปเทน ศุภกรณ์ , ลี อัสรี และ ป็อป ภัทรพล เป็นเวลาเกือบ 3 ชั่วโมง ที่เต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มและความประทับใจ

     พร้อมทั้งการประกาศข่าวดีให้สาววายเตรียมไปใจละลายกันในงาน PIT BABE 1st ANNIVERSARY “LEVEL UP” Presented by IN2IT ในวัน อาทิตย์ ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ โดย CHANGE2561 ผู้จัดได้เตรียมโปรดักชั่นสุดอลังการที่มีทั้งเวทีใหญ่และเวทีเล็กเพื่อให้ได้ใกล้ชิดไปถึงทุกคน และโชว์สุดพิเศษใหม่แกะกล่องจากทั้ง 12 หนุ่มที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมกับเพลงใหม่ที่ทำขึ้นมาเพื่อตอบแทนความรักที่ทุกคนมอบให้ และเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่จะไปมอบให้กับแฟนๆทุกคนอย่างใกล้ชิดสมการรอคอยแน่นอน!! สำหรับแฟนๆของทั้ง 12 หนุ่ม ที่อยากรู้ว่าจากนี้ไปพวกเขา 12 คนจะเป็นอย่างไร กดบัตรแล้วมาอัพเดทไทม์ไลน์ชีวิตของพวกเขาไปพร้อมกัน

      เตรียมฟิตร่างกาย เตรียมหัวใจให้แข็งแรง เพราะงานนี้จะได้ใจเต้นแรงไปกับทุกโมเมนต์ของพวกเขาทั้ง 12 คนอย่างแน่นอน เปิดขายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทาง THAITICKETMAJOR https://m.thaiticketmajor.com/concert/pit-babe-1st-anniversary-level-up-presented-by-IN2IT.html  บัตรราคา 6,500 , 5,500 , 4,000 , 3,000 และ 2,000 และเฉพาะผู้ที่กดบัตรราคา 6,500 , 5,500 จะได้ปฏิทิน LIMITED EDITION ซึ่งเป็นภาพของทั้ง 12 หนุ่มที่หล่อล้นออร่าเต็มตามอบเป็นของขวัญแทนความรักและของระลึก (เฉพาะงานนี้เท่านั้น) จับจองบัตรกันให้ได้ แล้วมาพบกันวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน นี้ ที่ TRUE ICON HALL @ICON