ไม่ง่ายเลยกับความสมบูรณ์แบบในทุกบทบาท มิติของการบริหารงานทั้ง 3 บริษัท และเป็นคุณแม่ลูกแฝดของครอบครัวอันแสนอบอุ่น แต่คุณเฟย์ – อรชุมา ดุรงค์เดช อีกหนึ่งสาวสวย กับความท้าทายที่จะต้องบาลานช์สมดุล ระหว่างการเป็น Working Mom ดูแลลูกน้องที่ออฟฟิต ดูแลครอบครัว และยังต้องดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ตามแบบฉบับที่ผู้หญิงยุคใหม่หลายคนที่ต้องเจอเช่นกัน ซึ่งคุณเฟย์ก็ยอมรับกับเราในตอนที่เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า เธอมองว่ามันเป็นความท้าทาย และรับมือกับสถานการณ์แบบนี้ไม่ง่ายเลยสำหรับผู้หญิงทุกคนในยุคสมัยนี้

สำหรับคุณเฟย์ อรชุมาแล้ว ด้วยเวลางานที่เธอต้องดูแลทั้งกิจการของครอบครัว และกิจการส่วนตัว ถึง 3 บริษัทใหญ่ ควบคู่กับการเป็นคุณแม่ลูกแฝด ไปพร้อมกับการเป็นภรรยาที่ดีของครอบครัว แล้วในเรื่องของการดูแลตัวเอง คุณเฟย์ยังมีตัวช่วยพิเศษในการดูแลตัวเองให้ยังคงความสวย สุขภาพดี ควบคู่ไปกับบทบาทในมิติต่างๆของเธอด้วย โดยคุณเฟย์ ได้เผยว่าเธอได้ให้ความไว้วางใจ ในคลับฟิลิป เวน (Phillip Wain) เป็นตัวช่วยที่ดีของเธอมาตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา

นอกจากที่เธอจะมาดูแลเรื่องผิวหน้า ผิวกาย รูปร่าง รวมถึงทรงผม บุคลิกต่างๆ กับ คลับฟิลิป เวน (Phillip Wain) แล้ว เธอยังมองว่าทุกครั้งที่เธอมาใช้บริการที่นี่ ก็เปรียบเหมือนกับการที่เธอได้ใช้เวลาอันมีค่าให้กับตัวเอง มาพักผ่อน คลายความเครียด และยังได้บอกรักตัวเองไปในตัว โดยกิจกรรมที่คุณเฟย์มาใช้บริการที่คลับฟิลิป เวน (Phillip Wain) บ่อยๆ คือ การทำทรีตเม้นต์ต่างๆเช่น Facial Treatment , Body Treatment และบริการเสริมความงามอย่าง Hair Salon

ซึ่งเคล็ดไม่ลับที่คุณเฟย์ชื่นชอบมากเป็นพิเศษ และใช้ดูแลรูปร่างตัวเองอยู่เสมอ ก็คือ Body Treatment ที่มีชื่อ ว่า Supra Slim ซึ่งทรีตเม้นต์ตัวนี้จะผสมผสานศาสตร์ของการนวดอันเป็นเทคนิคพิเศษเฉพาะที่คลับฟิลิป เวน (Phillip Wain) และการใช้เครื่อง เพื่อช่วยในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้เห็นเด่นชัดมากขึ้น และยังช่วยแตกตัว สลายไขมันส่วนเกินภายในเวลา 60 นาที ก็จะเทียบเท่ากับการที่ร่างกายได้ทำสควอชมากถึง 20,000 ครั้ง ไลน์กล้ามเนื้อชัดเจนขึ้นเทียบเท่าการซิตอัพหน้าท้องอย่างต่อเนื่องถึง 30 นาที คุณเฟย์เล่าว่าเมื่อเธอต้องออกงานสังคมใดๆ เธอก็มักจะมาทำ Body Treatment ตัว Supra Slim เพื่อสร้างความมั่นใจ และเตรียมความพร้อมในการออกงาน ซึ่งเป็นเคล็ดลับในการดูแลตัวเองอย่างต่อเนื่องของคุณเฟย์ ดังที่เราจะเห็นได้ว่าคุณเฟย์นั้น ยังคงเป็นคุณแม่ลูกแฝดที่รูปร่างดีมาโดยตลอด

นอกจากการที่เธอมาใช้บริการที่คลับฟิลิป เวน (Phillip Wain) แล้ว ในเวลาที่เธอพักผ่อนอยู่กับครอบครัวเธอก็เลือกใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Suisse Programme ในการดูแลผิวหน้า ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ตัวเดียวกับที่คลับฟิลิป เวน (Phillip Wain) ใช้ประกอบการทำทรีตเม้นต์ และเป็นผู้นำเข้าแห่งเดียวในประเทศไทย มาใช้ในการดูแลผิวพรรณตัวเอง ตั้งแต่ขั้นตอนของการล้างทำความสะอาดหน้า โทนเนอร์ปรับสมดุลผิว ครีมบำรุงทั้งตัวกลางวัน และกลางคืน เรียกได้ว่าใช้ผลิตภัณฑ์ครบทั้งเซต ถือว่าเป็นการดูแลผิวอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน และเปล่งปลั่งสวยงามอยู่เสมอ

สิ่งที่ทำให้คุณเฟย์ประทับใจในคลับฟิลิป เวน (Phillip Wain) และไว้วางใจให้คลับฟิลิป เวน (Phillip Wain) เป็นผู้ช่วยส่วนตัวในการออกแบบดูแลสุขภาพ และความสวยงามมาตลอดระยะเวลา 30 ปีนั้น เป็นเพราะความรู้สึกประทับใจในสถานที่และบริการต่างๆ ภายในคลับ ทั้งความรู้สึกเป็นส่วนตัวและปลอดภัย ความมืออาชีพในการบริการของพนักงาน ความสะอาดของสถานที่ ความทันสมัยของทรีตเม้นต์ นวัตกรรมเครื่องมือต่างๆ ไปจนถึงการใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ชั้นนำระดับโลกมาบริการ ซึ่งคุณเฟย์เองได้กล่าวว่า คลับฟิลิป เวน (Phillip Wain) เป็นคลับที่ให้บริการเฉพาะผู้หญิงเท่านั้น ซึ่งคลับประเภทนี้ในประเทศไทยมีน้อยมาก เมื่อมาได้ใช้บริการแล้วก็รู้สึกว่าเป็นคลับผู้หญิงที่มีระดับ และคุณเฟย์คิดว่าคลับฟิลิป เวน (Phillip Wain) นั้นเป็น 1 ในตัวเลือกที่ดี ที่ช่วยตอบโจทย์ความสวยงามให้แก่ผู้หญิงทุกคน เพราะผู้หญิงกับความสวยงามนั้น แยกกันไม่ได้