ซินเน็คฯ เปิด Thailand Game Show 2024 Presented by Synnex อย่างยิ่งใหญ่ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมในประเทศไทย พร้อมนำทัพสินค้ามาเปิดบูธในงานด้วยโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม พร้อมยก Elephant Mario balloon สูง 4 เมตร ส่งตรงจากญี่ปุ่นและมาสคอตมาริโอ้สุดน่ารัก มาร่วมงานภายใน 3 วันเท่านั้น พร้อมลั่นข่าวดี ครั้งแรกในประเทศไทย เตรียมพบกับ ร้าน Nintendo Authorized Store by Synnex ในเดือนพฤศจิกายนนี้

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX ร่วมเปิดงาน Thailand Game Show 2024 Presented by Synnex มหกรรมเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี โดยมี นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมด้วย นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมลตรีว่าการกระทรวงวัฒนาธรรม นายพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด และ นายวินท์รดิศ กลศาสตร์เสนี ประธานฝ่ายดิจิทัลมีเดีย บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 ตุลาคม 2567 ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคักจากสื่อมวลชนและผู้ร่วมงานที่หลั่งไหลเข้ามาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม

นางสาวสุธิดากล่าว “ทางซินเน็คฯ รู้สึกยินดีที่ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเกมในประเทศไทย ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในแง่ของผลงานและรายได้ โดยซินเน็คฯ พร้อมที่จะสนับสนุนและร่วมสร้างการเติบโตให้แก่วงการเกมของประเทศไทย”

หนึ่งในไฮไลท์ที่สำคัญของงาน คือ ซินเน็คฯเล่นใหญ่ ยก Elephant Mario balloon สูง 4 เมตร ส่งตรงจากญี่ปุ่นมาตั้งไว้ในงาน พิเศษภายใน 3 วันนี้เท่านั้น และมาสคอตมาริโอ้สุดน่ารัก ที่บูธของ Nintendo Switch ซึ่งดึงดูดความสนใจจากแฟน ๆ และผู้เข้าร่วมงานได้อย่างมาก พร้อมทั้งจัดกิจกรรมพิเศษที่ให้ผู้เข้าชมมีโอกาสลุ้นรับรางวัลใหญ่จากผลิตภัณฑ์ที่มีสัญลักษณ์ Trusted by Synnex

โดยในงานนี้ ซินเน็คฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์เกมและเทคโนโลยีจากแบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ Nintendo Switch ที่ จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มสำหรับแฟนเกม โดยในโปรโมชั่น A ลูกค้าสามารถซื้อ Nintendo Switch OLED Model พร้อมชุด Ring Fit Adventure และกระเป๋า Mario Bag ในราคา 10,480 บาท สำหรับโปรโมชั่น B ลูกค้าจะได้รับ Nintendo Switch Model พร้อมแผ่นเกม Nintendo Switch Sports และสายรัดขา ในราคาพิเศษ 6,990 บาท จากปกติ 10,480 บาท นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่น C ที่ลูกค้าจะได้รับกระเป๋า Mario Bag ฟรี เมื่อซื้อแผ่นเกมทุกๆ 2 แผ่น (ไม่นับรวมแผ่นแถม) และโปรโมชั่น D ที่เปิดโอกาสให้ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต 0% นานสูงสุด 36 เดือน

นอกจากนี้ ยังมีเกมใหม่ล่าสุดอย่าง Super Mario Party Jamboree ที่มาพร้อมกับของขวัญพิเศษ Early Purchase Gift: Party Hanging Flags สำหรับผู้ที่ซื้อในช่วงเปิดตัวอีกด้วย

สำหรับ Razer ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Razer Wolverine V3 Pro จอยไร้สายสำหรับ Xbox/PC, Razer Leviathan V2 ลำโพงซาวด์บาร์, Razer Basilisk V3 Pro 35K เมาส์เกมมิ่งไร้สาย, Razer Kraken V4 X หูฟังเกมมิ่ง และ Razer Viper V3 Pro เมาส์อีสปอร์ต พร้อมกิจกรรมทดลองสินค้า นอกจากนี้ ยังพบกับอินฟลูเอนเซอร์ Roger Films Studio วันที่ 19 ต.ค. และ Tako Chan วันที่ 20 ต.ค. ที่บูธ Razer

WD Sandisk ไฮไลท์ในงาน เช่น WD BLACK P10 Pink Game Drive ฮาร์ดดิสก์สีชมพูสุดหวานสำหรับเกมเมอร์ และ WD_BLACK SN850P NVMe SSD อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลเร็วสูงสุด 7,300MB/s สำหรับ PS5 นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษ เช่น แข่งขันเกม Free Fire, Tekken 8 และ Forza Motorsport พร้อมของรางวัลมากมาย รวมถึงการพบปะกับ vmoho ในวันที่ 19 ต.ค. เวลา 14.00 น.

และสุดท้ายคือ Tecno เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในซีรีส์ POVA 6 ได้แก่ POVA 6 Pro 5G มาพร้อมชิปเซ็ต Dimensity 6080, หน้าจอ AMOLED 120Hz, แบตเตอรี่ 6,000 mAh, รองรับการชาร์จไว 70W ราคาเริ่มต้น 8,299 บาท, POVA 6 ชิป Mediatek G99, หน้าจอ 120Hz, ราคาเริ่มต้น 7,729 บาท และ POVA 6 Neo แบต 7,000 mAh, หน้าจอ 120Hz, ราคาเริ่มต้น 6,499 บาท พร้อมกิจกรรมลุ้นรางวัลที่บูธ TECNO.

นอกจากนี้ซินเน็คฯ ประกาศข่าวดีครั้งแรกในประเทศไทย ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ประเทศไทยจะได้ต้อนรับ “ร้าน Nintendo Authorized Store by Synnex” ซึ่งเป็นร้านที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก Nintendo โดยตั้งอยู่ที่สยามพารากอน ชั้น 3 ซึ่งเป็นก้าวสำคัญที่ซินเน็คฯ ได้เดินหน้าเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่กลุ่มผู้เล่นเกมในประเทศ หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเปิดตัว Nintendo Switch by Synnex เมื่อปีที่ผ่านมา

สำหรับงาน Thailand Game Show 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ Exhibition Hall 3-4 ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

“ท้ายสุดซินเน็คฯ ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจและมาร่วมงาน Thailand Game Show 2024 Presented by Synnex ในครั้งนี้” นางสาวสุธิดา กล่าวปิดท้าย