แฟนเพลงสายแฟชั่นต้องกรี๊ด!! การจับมือกันครั้งแรกระหว่าง Muzik Move และ Smileyhound แบรนด์สตรีทแคชชวลแวร์ โดยดึง 10 ศิลปินบ้าน Muzik Move มาร่วมออกแบบลายเสื้อยืดที่สะท้อนตัวตนแบบชัดเจนไม่มีใครเหมือนใน “Muzik Move x Smileyhound Special Edition” ภายใต้โปรเจกต์ Muzik Move Your Feeling ที่ส่งตัวแทนศิลปิน อย่าง อิ้งค์ วรันธร, เอิ๊ต ภัทรวี, ทะเล, วง Aliz และ โจ๊กเกอร์, ปัณณ์ เต้ วง ZOLAR มาร่วมเปิดตัวในงานแถลงครั้งนี้ ซึ่งไม่ได้มีแค่เสื้อสวยๆแต่ยังมากับภารกิจรักษ์โลก เพราะรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้กับ มูลนิธิโลกสีเขียว อีกด้วย พร้อมเปิดให้ทุกคนได้จับจองวันแรก 17 ตุลาคมนี้ ที่ Smileyhound ทั้ง 5 สาขา และออนไลน์ได้ที่ www.smileyhound.com (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

ในงานเปิดตัววันแรก แฟนๆและสื่อมวลชนต่างให้ความสนใจอย่างอบอุ่นแน่นร้าน Everythinghound ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมี ดนุภพ กมล – รองกรรมการผู้จัดการ และ แก้มทอง วงศ์เสรี – ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ร่วมกับ ภาคิน เพ็ญภาคกุล – ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มัด แอนด์ ฮาวด์ จำกัด (มหาชน) มานั่งพุดคุยถึงจุดเริ่มต้นของการจับมือครั้งนี้ และยังมีตัวแทนของทั้ง 10 ศิลปิน อย่าง เอิ๊ต ภัทรวี, ทะเล ขึ้นพูดคุยร่วมกับ อัครวินท์ สุมาลุย์ – Senior Designer จาก Smileyhound ถึงเบื้องหลังการออกแบบที่หยิบนำอัตลักษณ์ของความเป็นศิลปินแต่ละคน มาแปลงค่าไอเดียเป็นดีไซน์เสื้อในแต่ละลาย พร้อมปิดท้ายด้วยตัวแทน มูลนิธิโลกสีเขียว ขึ้นมาพูดคุยถึงปลายทางของโปรเจกต์นี้อีกด้วย

สำหรับ Muzik Move x Smileyhound Special Edition นี้มีทั้งหมด 10 ลวดลายที่ออกแบบโดยศิลปินหลากหลายสไตล์ ได้แก่ Ink Waruntorn, Serious Bacon, Bean Napason จากค่าย BOXX MUSIC, วง Zeal จากค่ายMe Records, วง Indigo และ วง Aliz จากค่ายMove Records, TALAY จากค่ายBaked Brownie, Miteennn จากค่าย Home Run Music พร้อมด้วย วง ZOLAR และ Earth Patravee จาก Muzik Move โดยแต่ละลาย สะท้อนความเป็นตัวตนของศิลปินอย่างชัดเจน ผสานเข้ากับคอนเซปต์และสไตล์การทำเสื้อผ้าในแบบฉบับของ Smileyhound ทำให้เสื้อยืดทุกตัวมีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

แฟนๆที่สนใจสามารถไปช้อปกันได้ที่ Smileyhound ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ สาขา Siam Center ชั้น 1, Central Westgate ชั้น 1, Central World ชั้น 2, Zpell At Future Park Rangsit ชั้น 1 และร้าน Everythinghound Mega Bangna ชั้น 1 หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ได้ทาง www.smileyhound.com ได้ตั่งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568 หรือจนกว่าของจะหมด

นอกจากนี้ยังมีไอเทมรักษ์โลกที่มีจากทั้ง 10 ลายเพิ่มเติม อย่าง Recycle Keychain พวงกุญแจที่ทำจากฝาขวดพลาสติกรีไซเคิลมาอยู่ในรูปแบบสนุกๆสุ่มผ่านตู้ที่เรียกว่า Gasha-Song ให้กลายเป็นของสะสมสุดพิเศษ ซึ่งเป็นลายที่ดีไซน์เดียวกันกับเสื้อยืดทั้ง 10 ลาย ให้แฟนๆ ได้ลุ้นสะสมในราคา 100 บาท โดยตู้ Gasha-Song นี้จะตั้งอยู่ที่ Smileyhound สาขา Siam Center, Mega Bangna และ Central Westgate เริ่มให้สุ่มกันตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ บอกเลยว่าแฟนๆที่ชอบความน่ารักและรักสิ่งแวดล้อมต้องไม่พลาด

ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ดีๆอย่าง Muzik Move Your Feeling ที่ไม่เพียงแค่ให้คุณได้เป็นเจ้าของสินค้าสุดพิเศษอย่างเสื้อยืด และ Recycle Keychain ผ่านตู้สุ่มรักษ์โลก Gasha-Song แต่ยังมีส่วนร่วมในการสนับสนุนก้าวแรกของ Muzik Move ร่วมกับ Smileyhound ที่จะได้ร่วมรักษ์โลกใบนี้ผ่าน มูลนิธิโลกสีเขียว เพื่อส่งต่อให้กับหน่วยงานด้านสิ่งแวดล้อมในอนาคต สำหรับใครที่อยากได้ของเท่ๆ พร้อมรักษ์โลกไปด้วยกัน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook, Instagram, TikTok และ X (Twitter) : Muzik Move

#MuzikMove #MuzikMoveYourFeeling #LetsSingtotheWorld #Smileyhound #Smileyhoundmybestbuddy #GashaSong #มูลนิธิโลกสีเขียว