รมย์รวินท์คลินิก สาขาสยามพารากอน  ต้อนรับคณะผู้บริหารระดับโลกจาก THE MERZ GLOBAL TEAM และทีม MERZ AESTHETICS THAILAND อย่างอบอุ่น เป็นคลินิกแรกในประเทศไทยที่ได้รับเกียรตินี้  เผยความสำเร็จด้านเทคโนโลยีความงามและเทคนิคเฉพาะ Lifting Select” พร้อมสัมผัสวัฒนธรรมไทยอันงดงาม

กรุงเทพฯ – รมย์รวินท์คลินิก สาขาสยามพารากอน ชั้น 2  ได้สร้างปรากฏการณ์สำคัญในวงการความงาม ด้วยการเป็นคลินิกแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับเกียรติให้การต้อนรับคณะผู้บริหารระดับโลกจาก THE MERZ GLOBAL TEAM และทีม MERZ AESTHETICS THAILAND  โดยภายในงานได้จัดขึ้นอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง  สะท้อนถึงวัฒนธรรมไทยอันงดงาม  สร้างความประทับใจแก่คณะผู้บริหารเป็นอย่างยิ่ง

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความยินดีและความอบอุ่น  นำโดยสองผู้บริหารใหญ่ของรมย์รวินท์คลินิก  คุณขวัญฤทัย ดํารงค์วัฒนโภคิน และ แพทย์หญิงฐานิสร ธรรมลิขิตกุล พร้อมด้วยทีมแพทย์ประจำรมย์รวินท์คลินิก  ได้แก่  นายแพทย์อัครวินท์ ดำรงค์วัฒนโภคิน, แพทย์หญิงวรรณวิมล วรรณรักษ์, แพทย์หญิงธิรดา จิตตการ และแพทย์หญิงช่ออัญชัญ ปัญญาเอกะวิทู  ร่วมให้การต้อนรับและแลกเปลี่ยนความรู้ด้านเทคโนโลยีความงามกับคณะผู้บริหาร โดยมี คุณนราทิพย์ รัตตประดิษฐ์ ประธานบริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ให้เกียรติร่วมเป็นสักขีพยานในงานสำคัญครั้งนี้  และร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก  ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจของรมย์รวินท์คลินิกที่ได้มีส่วนร่วมในการเผยแพร่วัฒนธรรมไทยสู่สายตานานาชาติ

ไฮไลท์สำคัญของงานคือ การนำเสนอเทคนิคเฉพาะของรมย์รวินท์คลินิก  Lifting Select”  ซึ่งเป็นเทคนิควิเคราะห์ใบหน้าเพื่อการแก้ไขจุดบกพร่องอย่างตรงจุดและเหมาะสมกับแต่ละบุคคล  โดยสามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ชั้นนำจาก MERZ AESTHETICS ได้อย่างมีประสิทธิภาพ  สามารถใช้บริการได้แล้วที่รมย์รวินท์คลินิกทุกสาขา

นอกจากนี้ รมย์รวินท์คลินิก ยังได้จัดแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยอันงดงาม  ด้วยการแสดงรำกฤดาอภิหาร  พร้อมจัดเลี้ยงรับรองด้วยขนมไทยและน้ำชา  รวมถึงมอบของที่ระลึกสุดประทับใจ  เช่น  กางเกงช้าง  ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความเป็นไทย  สร้างความประทับใจให้กับคณะผู้บริหารเป็นอย่างมาก

การเยี่ยมชมรมย์รวินท์คลินิกของ THE MERZ GLOBAL TEAM ในครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญ ในการแลกเปลี่ยนความรู้ รวมทั้งเทคนิคต่างๆ ที่ได้เพื่อนำมาผสมผสานกับความรู้ความสามารถของทีมแพทย์ ในการมอบประสบการณ์ความงามที่สมบูรณ์แบบให้กับผู้เข้ารับบริการ  รมย์รวินท์คลินิกยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาและนำเสนอบริการที่เป็นเลิศ  เพื่อตอบสนองความต้องการของทุกท่านอย่างต่อเนื่อง

สำหรับผู้ที่สนใจใช้บริการหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม  สามารถติดต่อได้ที่รมย์รวินท์คลินิกทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ของรมย์รวินท์คลินิก สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่รมย์รวินท์คลินิกทุกสาขา อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :  https://www.romrawin.com/welcome-the-merz-global-team/

#Romrawin #Romrawinclinic #รมย์รวินท์ #รมย์รวินท์คลินิก #Forthebetteryou