รมย์รวินท์คลินิก  ผู้นำด้านนวัตกรรมความงามและการดูแลผิวพรรณ  จัดงานเปิดตัว Romrawin Grand Opening Aviclear” อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อแนะนำโปรแกรม AviClear เทคโนโลยีรักษาสิวล่าสุดจาก Cutera, Inc. ประเทศสหรัฐอเมริกา  โดยมี มาดามจอย-ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน และ แพทย์หญิงฐานิสร ธรรมลิขิตกุล สองผู้บริหารรมย์รวินท์คลินิก  พร้อมด้วย คุณสารฑูร กฤตติกากุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท แอสตราโก เมดิเคิล เน็ตเวิร์คส จำกัด (AMN)  ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ด้านผิวหนังร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด  ท่ามกลางสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ รมย์รวินท์คลินิก สาขาชิดลม ชั้น 4 

โปรแกรม AviClear คือ เทคโนโลยีรักษาสิวรูปแบบใหม่ที่รักษาสิว โดยทำงานที่ต้นตอของการเกิดสิว คือต่อมไขมัน  เพื่อลดการผลิตน้ำมันส่วนเกิน  ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิวโดยไม่ทำลายผิว  ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง  และไม่ต้องใช้ยา หรือทานยาร่วมโปรแกรม  AviClear ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ว่ามีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการรักษาสิวได้ทุกประเภท  ตั้งแต่สิวอักเสบ  สิวอุดตัน  ไปจนถึงสิวหัวดำ  พร้อมผลลัพธ์ในการรักษาที่ยาวนานสูงสุดถึง 2 ปี

มาดามจอย-ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กล่าวว่า “รมย์รวินท์คลินิก มุ่งมั่นที่จะนำเสนอนวัตกรรมความงามและเทคโนโลยีการรักษาผิวพรรณที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูงสุดให้กับลูกค้า  เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำโปรแกรม AviClear มาให้บริการเป็นที่แรกๆ ในประเทศไทย  เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่มีปัญหาสิว  และช่วยให้พวกเขามีผิวที่ใสสะอาดอย่างมั่นใจ”

แพทย์หญิงฐานิสร ธรรมลิขิตกุล  เสริมว่าโปรแกรม “AviClear เป็นเทคโนโลยีที่แตกต่างและเหนือกว่าการรักษาสิวในรูปแบบเดิมๆ  ด้วยความแม่นยำและประสิทธิภาพในการกำจัดสิวที่ต้นเหตุ  โดยไม่ทำให้ผิว เกิดการระคายเคือง  จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย  นอกจากนี้โปรแกรม  AviClear ยังช่วยลดรอยแดงรอยดำจากสิว  ทำให้ผิวเรียบเนียน  และกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ”

ภายในงาน  รมย์รวินท์คลินิก ได้จัดแสดงการสาธิตการใช้ โปรแกรม AviClear  พร้อมให้คำปรึกษาจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ  เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสกับประสิทธิภาพของเทคโนโลยีอย่างใกล้ชิด  นอกจากนี้ยังมีการแบ่งปันประสบการณ์จากผู้ที่เคยใช้บริการโปรแกรม AviClear  ซึ่งต่างยืนยันถึงผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ  ทั้งในด้านการลดสิว  รอยแดงรอยดำ  และความเรียบเนียนของผิว

แพทย์ของรมย์รวินท์คลินิกทุกท่านได้รับการอบรมการใช้โปรแกรม AviClear และการประเมินผลลัพธ์ในการรักษาจากบริษัทโดยตรง  รวมถึงมีการฝึกปฏิบัติจริงกับเคสตัวอย่างที่มีปัญหาสิว  เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เข้ารับบริการจะได้รับการรักษาที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยสูงสุด

รมย์รวินท์คลินิก เชื่อมั่นว่าโปรแกรม AviClear จะเป็นนวัตกรรมที่จะ revolutionize การรักษาสิว  และมอบประสบการณ์การดูแลผิวที่เหนือระดับให้กับคนไทย  ผู้ที่สนใจสามารถเข้ารับบริการโปรแกรม AviClear ได้แล้ววันนี้ที่รมย์รวินท์คลินิกทุกสาขา  อ่านข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.romrawin.com/

#Romrawin #Romrawinclinic #รมย์รวินท์ #รมย์รวินท์คลินิก #Forthebetteryou