เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย บริษัทชั้นนำระดับโลก ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเวชภัณฑ์สำหรับใช้ในคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 20 ปี Belotero แบรนด์ฟิลเลอร์ระดับโลก ที่ครองใจผู้เชี่ยวชาญใน 95 ประเทศทั่วโลก สร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยการจับเทรนด์ความงามที่ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง กับการหันมาใส่ใจดูแลตัวเองของทุกคน เปิดตัวแคมเปญล่าสุด “Fill For All เติมคุณ เปลี่ยนคุณ” ที่จะปฏิวัติวงการฟิลเลอร์ไป ตลอดกาล! พร้อมดึง 4 หนุ่มซุปตาร์สุดฮอตของเมืองไทย เก้า นพเก้า, กองทัพ พีค, ไมกี้ ปณิธาน และ เทศน์ ไมรอน นั่งแท่น “Brand Squad” สะท้อนภาพคนรุ่นใหม่ที่มีความมั่นใจในตัวเอง รู้จักเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง สอดรับกับตลาดฟิลเลอร์ไทยที่มีมูลค่าถึง 4.8 พันล้านบาท[1] และคาดการณ์ว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องถึง 11.9%2 ในปี 2573 เนื่องจากฟิลเลอร์เป็นหัตถการที่ได้รับความนิยม ส่งผลให้เกิดการแข่งขันสูงในกลุ่มธุรกิจเสริมความงาม เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย จึงเปิดตัวแคมเปญนี้โดยยึดแนวคิด “Beauty Boy” ที่เป็นเทรนด์การตลาดระดับโลก เพื่อจับกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายและครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

Beauty Boy แนวคิดทางการตลาดยุคใหม่ที่แบรนด์ระดับโลกนำมาใช้

นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของ Belotero กับการเปิดตัว ‘ทีมพรีเซนเตอร์’ ใหม่ 4 คน (Belotero Brand Squad) ภายใต้แนวคิด Beauty Boy ซึ่งเป็นวิถีใหม่ของการทำการตลาดระดับโลก และเป็นครั้งแรกในวงการนวัตกรรมเสริมความงาม ที่ทางเมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ต้องการตอกย้ำความเป็น ฟิลเลอร์ระดับโลก ที่แพทย์ทั่วโลกวางใจใช้มา 20 ปี ด้วยความแตกต่างและภาพลักษณ์ใหม่ ให้ทัชใจกลุ่มเป้าหมายอย่างครอบคลุมขึ้น  การเฉลิมฉลองครั้งนี้มาพร้อมกับแคมเปญใหม่ล่าสุด “Fill For All เติมคุณ เปลี่ยนคุณ” ที่จะมาปลุกพลังความมั่นใจให้คนไทยทุกคน ในการเลือกแบรนด์ฟิลเลอร์คุณภาพสูงระดับโลก

ผมเชื่อว่าการดูแลตัวเองเป็นสิ่งสำคัญ ฟิลเลอร์ช่วยเติมเต็มความมั่นใจและทำให้ทุกคนดูดีในแบบที่เป็นตัวเอง” เก้า นพเก้า

“ความมั่นใจเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ผมก้าวมาถึงจุดนี้ พลังของความมั่นใจทั้งจากภายในและภายนอก ช่วยให้ผมประสบความสำเร็จในทุกๆ วัน”กองทัพ พีค

“การรักและใส่ใจตัวเองคือสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุข ฟิลเลอร์ไม่ได้แค่ช่วยให้ดูดี แต่ยังเสริมความมั่นใจ   จากภายในออกมา”ไมกี้ ปณิธาน

“การดูแลตัวเองไม่ใช่แค่เรื่องภายนอก แต่เป็นการสร้างความมั่นใจที่มาจากภายใน ฟิลเลอร์จะช่วยให้    ทุกคนมั่นใจ” เทศน์ ไมรอน

เปิดตัวแพ็กเกจจิ้งใหม่ “Jewel Box” ในรอบ 10 ปี

อีกหนึ่งไฮไลต์ของงานคือการเปิดตัวแพ็กเกจจิ้งใหม่ของ Belotero ในดีไซน์สุดหรู “Jewel Box” ซึ่งได้รับ    แรงบันดาลใจจากกล่องเครื่องประดับ สะท้อนถึงความพรีเมียมของฟิลเลอร์ระดับโลก โดยแพ็กเกจจิ้งใหม่นี้ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความปลอดภัยสูงสุด ด้วยฝาเปิดแบบใหม่ที่ป้องกันการเปิดก่อนใช้หรือนำกลับมาใช้ซ้ำ นับเป็นการเปลี่ยนโฉมครั้งใหญ่ในรอบ 10 ปี โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถสัมผัสรูปลักษณ์แพ็กเกจจิ้งใหม่ได้ที่ “Belotero Booth” ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 2 – 6 ตุลาคม 2567

ฉลอง 20 ปีอย่างยิ่งใหญ่ Merz Aesthetics x POEM คอลแลบครั้งแรกในงาน BIFW 2024

ต่อยอดการเฉลิมฉลอง 20 ปีแห่งความสำเร็จของ Belotero กับครั้งแรกของการร่วมมือกันระหว่างสองแบรนด์ ชั้นนำแห่งวงการความงามและแฟชั่น เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย และ POEM ในการสรรค์สร้างคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2024 ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากความเชื่อร่วมกันในคอนเซ็ปต์ “Fill for All, Confidence for All” ที่จะเปิดตัวภายในงาน Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2024 (BIFW 2024)

คอลเลคชั่นนี้สะท้อนถึงการสนับสนุนความหลากหลายและความเท่าเทียมในสังคม ให้ทุกคนได้เป็นตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะมีรูปร่าง สีผิว ชาติพันธุ์ หรือเพศใด ก็สามารถเสริมสร้างความมั่นใจผ่านการออกแบบที่ทันสมัยและมีเอกลักษณ์ ในขณะเดียวกัน โชว์ในครั้งนี้ยังสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชมได้โอบรับความงามในทุกรูปแบบ ทั้งยังสร้างพลังแห่งความมั่นใจในทุกมิติของชีวิต

การฉลอง 20 ปีแห่งความสำเร็จของ Belotero ในครั้งนี้ เป็นอีกก้าวสำคัญของการดำเนินธุรกิจอย่างมั่นใจในฐานะผู้นำแห่งวงการนวัตกรรมเสริมความงามของเมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย และเป็นส่วนหนึ่งของงาน Merz Aesthetics Expo 2024 ซึ่งจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ กับพื้นที่สำหรับทุกความมั่นใจ ร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ผ่านนิทรรศการภาพถ่ายแห่งความมั่นใจที่หลากหลาย เซสชั่นความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมเสริมความงาม เผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองและเสริมสร้างความมั่นใจจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเวิร์กชอปสุดพิเศษร่วมกับศิลปินดาราชื่อดัง ให้ทุกคนได้เผยความเป็นตัวเองตลอด 5 วันเต็ม จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 27 ตุลาคม 2024 ณ แฟชั่น แกลเลอรี่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

#MerzAesthetics #Belotero #FillforAll #ConfidenceforAll #ฟิลเลอร์ระดับโลก20ปี

#BELOTEROxKTMP #MerzAestheticsExpo #TheShowcaseofConfidenceforAll