กับวิสัยทัศน์การบริหารสถาบันดนตรีและศิลปะการแสดง หวังผลักดันเด็กไทยเป็นศิลปินระดับอินเตอร์พร้อมแขกรับเชิญพิเศษบินตรงจากเกาหลี เกิร์ลกรุป “SPIA” และศิลปินไอดอล “BNK48”

จบลงอย่างสวยงาม กับการฉลอง 18 ปี SCA Superstar Academy ด้วยการจัดคอนเสิร์ต SCA GRAND CONCERT 2024 เพื่อให้นักเรียนจาก SCA Superstar Academy ได้โชว์ศักยภาพเสมือนเหล่าดวงดาวได้ส่องแสงความสามารถของตนเองทั้ง ร้อง เต้น เล่นดนตรี Modeling และการแสดงบนเวที ในคอนเซปต์ Star light, Star bright, Let it shine outside บนกาแล็กซี่ SCA Superstar Academy ที่จัดเต็มพื้นที่กว่า 200 โชว์ ตลอด 2 วันเต็ม โดย “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” ในฐานะ CO-CEO บริหาร SCA (Superstar College of Arts) ขอตอกย้ำความสำเร็จกับวิสัยทัศน์การบริหารสถาบันดนตรีและศิลปะการแสดง ด้วยหวังผลักดันเด็กไทยเป็นศิลปินระดับอินเตอร์ ส่งเทียบเชิญศิลปินเกาหลีเกิร์ลกรุป “SPIA” บินตรงมาร่วมแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ร่วมกับศิลปินไอดอล “BNK48” ก่อนจะส่งท้ายคอนเสิร์ตกับภาพสุดประทับใจของ “บี้ ธรรศภาคย์” ที่ควงลูกสาว “เป่าเปา พอลลีน่า” มาร่วมโชว์ในเพลง BANG BANG BANG เวอร์ชันคัฟเวอร์ BIGBANG ที่สร้างเสียงเชียร์กระหึ่ม SPHERE HALL ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE   เมื่อวันก่อน

เปิดเวที SCA GRAND CONCERT 2024 กับการแสดงของนักเรียน นักศึกษาจาก SCA Superstar Academy ที่พร้อมใจทำโชว์ความสามารถมาแสดงในฮอลล์แบบจัดเต็ม ทั้งกรุปเสียงร้องคุณภาพ หรือกรุปท่าเต้นสุดสตรอง  โดย “เป่าเปา พอลลีน่า” ยังได้ร่วมโชว์กับเพื่อน ๆ ที่มีโอกาสไป Training WORLD K-POP CENTER ณ ประเทศเกาหลีใต้  ในเพลง ROCKSTAR – LISA ตามด้วยโชว์จากศิลปินไอดอล “BNK48” ที่ขนเพลงฮิต BORDERLESS, RIVER, Shoujotachi  yo – วันใหม่, Kibouteki Refrain – แค่นี้ก็พอใจแล้ว, Heavy Rotation ปิดท้ายด้วยเพลง Koisuru Fortune Cookie คุกกี้เสี่ยงทาย มาร้องบนเวที จากนั้นก็มาถึงคิวศิลปินเกาหลีเกิร์ลกรุป “SPIA” ที่เอาเพลง (수피아) ‘Daddy’s Little Girl’ ซิงเกิลเดบิวต์ มาร้องสด ๆ บนเวที ก่อนจะปิดท้ายความสนุก! กับ “บี้ ธรรศภาคย์” ที่ Opening Show ในเพลง Turn Up the Music กับน้อง ๆ เหล่าเชียร์ลีดเดอร์ที่ได้รางวัลจาก ICU World Cheerleading Championships2023 และ Cheerleading Thailand Championships 2024 (3 รางวัลถ้วยพระราชทาน) ต่อด้วยเพลง Rainism เวอร์ชั่นภาษาจีน และ Bogoshipda เพลงเกาหลีความหมายดี ๆ ที่ บี้ ใช้ร้องเปิดในรายการ THE MASK SINGER 2 ภายใต้หน้ากากซาลาเปา และยังโชว์เพลง Call my name ซึ่งเป็นซิงเกิลจีน ของบี้ด้วย ซึ่งทุกโชว์ได้นักเรียน นักศึกษาจาก SCA มาร่วมเป็นแดนเซอร์ให้ ก่อนจะปิดโชว์นี้กับเพลง BANG BANG BANG เวอร์ชันคัฟเวอร์ BIGBANG ที่ “เป่าเปา พอลลีน่า” ลูกสาวคนโตมาร่วมเต้นโชว์กับบี้ในเพลงนี้  บอกได้คำเดียวว่า “ปัง”

“บี้ ธรรศภาคย์ ชี” CO-CEO บริหาร SCA (Superstar College of Arts) เปิดใจถึงการจัดคอนเสิร์ตฯ ครั้งนี้ว่า “เราตั้งใจอยากจะให้เด็ก ๆ ที่อยู่ในโรงเรียนเกือบ 1,000 ชีวิตทั้งหมดได้โชว์ศักยภาพของตัวเองครับ ครั้งนี้จัดเวที   ใหญ่กว่าปกตินะครับ เพราะว่าผมอยากจะให้เด็กได้มีประสบการณ์ ในอนาคตบางคนอาจจะมีสิทธิ์ได้ไปทำงานที่เกาหลี นะครับ เป็นวงเกาหลีอะไรก็เป็นไปได้ ผมก็เลยอยากจะให้เขาได้ทำอะไรใหญ่ ๆ ไว้ก่อน ให้รู้สึกว่า นี่คือเวทีใหญ่นะ ในอนาคตเราอาจจะได้เจอแบบนี้นะ แล้วเด็ก ๆ ก็ทำได้ดี แล้วผมก็รู้สึกดีใจมาก เพราะว่าทั้งหมดนี้เราไม่ได้ run-through   เราไม่ได้ซ้อมอะไรเลย คือเด็ก ๆ ทุกคนขึ้นไปโชว์บนเวทีแบบไม่มีโอกาสเป็นครั้งที่ 2 แล้วเด็กทุกคนทำได้ดีด้วยครับ”

ซึ่งบี้ยังได้โพสต์ถึงความประทับใจกับการจัดคอนเสิร์ต SCA GRAND CONCERT 2024 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า “ในที่สุดก็ถึงวันที่ผมมีโอกาสขึ้นโชว์ด้วยกันกับลูก ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจในตัวเป่าเปามากครับ SCA Grand concert ครั้งนี้   ผมออดิชั่นน้อง ๆ ที่อยู่ในโรงเรียนของเราเพื่อร่วมขึ้นโชว์ด้วยกันกับผมเด็ก ๆ ทุกคนจะได้ลองทำงานและแสดงแบบมืออาชีพ วันนี้น้อง ๆ ทุกคนทำออกมาได้ดี เยี่ยมจริง ๆ ผมขอขอบคุณทีมงาน SCA  ทุก ๆ คนที่ตั้งใจทุ่มเทเพื่อเด็ก ๆ จนงานวันนี้ออกมาดีมากเลยครับ ผมสัญญา ผมจะช่วยผลักดันและสานฝันเด็ก ๆ  ทุกคนให้ T-POP ของเราหรือเด็กไทยของเราได้โตไปอย่างมีคุณภาพและพร้อมเป็นศิลปินอินเตอร์ให้ได้นะครับ”

ติดตามเพื่ออัปเดตความเคลื่อนไหว SCA (Superstar College of Arts) ได้ทางออฟฟิเชียล

Facebook https://www.facebook.com/superstaracademy

ศูนย์การเรียนดนตรีและศิลปะการแสดง SCA   https://www.facebook.com/scalearningcenter

Instagram @superstaracademy  https://www.instagram.com/superstaracademy

@superstarcollege    https://www.instagram.com/superstarcollege

YouTube SCA Studio  https://youtube.com/@scastudio

TikTok SCA Superstar Academy   https://www.tiktok.com/@scasuperstarcollegeofart

#BiePaoPaoXSCAGrandConcert #BIEXU1991 #SCAGrandConcert2024 #SCAGrandConcert #Superstar #Superstaracademy #SCA #academy #Model #Voice #Dance #Drum #DJ #randomdance #coverdance