โอ้โห… หยุดทุกสายตา! เมื่อทีมผู้จัดและนักแสดงจากซีรีส์ GL เรื่อง “ล้านวงโคจร” จากค่ายเซียมซีสตูดิโอ ขอเคลื่อนตัวแบบสวยๆ เดินเฉิดฉายบนพรมแดงร่วมงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี  FEED Y  AWARDS 2024 ณ สยามพารากอนฮอล์ ชั้น 5 ท่ามกลางกองทัพแฟนคลับที่แห่แหนกันมาให้กำลังใจเหล่าดาราศิลปินกันอย่างเนืองแน่น

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก  แฟนๆ  ต่างส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจ เมื่อพิธีกรประกาศเชิญทีมซีรีส์ “ล้านวงโคจร”  นำทีมโดย “คุณแชมป์-ชนะพงษ์ วงศ์จันทร์” Producer & Showrunner จากเซียมซีสตูดิโอ พร้อมสองนักแสดงสาวสวย  “นัท – นัทธมน โชคจินดาชัย” และ “พิชชา – พิชชาธร สันตินธรกุล”  ที่ควงคู่กันมาในลุคสวยสะกดทุกสายตา  ทำเอาแฟนๆ ใจละลาย  กดชัตเตอร์กันรัวๆ เรียกได้ว่าเปิดตัวมาได้เริ่ด ปังปุริเย่มาก!  สมกับเป็นซีรีส์ที่แฟนๆ ตั้งตารอคอย

งานนี้ทั้งคู่ยังเผยถึงความรู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้มาร่วมงาน  พร้อมทั้งขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามและให้กำลังใจกันมาโดยตลอด  เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ

ใครที่เป็นแฟนคลับซีรีส์  “ล้านวงโคจร”  รอติดตามชมผลงานของพวกเขากันได้  รับประกันความความสนุกฟินแน่นอน! ไม่นานเกินรอ ทางช่อง 3 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของซีรีส์ได้ทาง Facebook : SiamSi Studio , Youtube : SiamSi Studio และ X : SiamSi Studio  

#ล้านวงโคจรTheSeries  #เซียมซีสตูดิโอ #girllove #ยูริ #นัทพิชชา