เหล่าแฟนคลับดิสนีย์ ทุกรุ่น ทุกช่วง ทุกวัย ทุกวงการ ต่างจูงมือควงแขนเพื่อมาเข้าชมงานนิทรรศการ immersive disney animation นิทรรศการที่ยิ่งใหญ่จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองดิสนีย์ 100 ปี ไม่ว่าจะเป็นเหล่าเซเลป ดารา นักร้อง นางงาม นักกีฬา หรือแม้กระทั่งประชาชนทั่วไปจากทุกจังหวัดในประเทศและเหล่าแฟนคลับจากนานาชาติ ที่บินเข้ามาชมนิทรรศการครั้งนี้ ต่างมุ่งหน้ามาชม “immersive disney animation” เพื่อได้พบกับประสบการณ์สุดว้าวกับนิทรรศการที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง 100 ปีดิสนีย์ ที่จัดมาตั้งแต่ 26 เมษายน ผ่านมาเกือบ 5 เดือน ก็ยังมีผู้สนใจเข้าชมอย่างมากมายจนผู้จัดงานจำเป็นต้องขยายเวลาจัดงานออกไปอีกครั้ง

นิทรรศการ “Immersive disney animation” ประเทศไทย ปรากฏการณ์ความบันเทิงที่ได้สร้างความฮือฮา! อย่างต่อเนื่องยาวนาน เริ่มด้วยการเปิดตัวเมื่อปลายเดือน เมษายน ก้าวเข้าสู่เดือนพฤษภา →มิถุนา →จนล่าสุดเข้าสู่กลางเดือนกันยา เกือบ 5 เดือน ความสนใจเข้าชมงานก็ไม่ได้น้อยลงไป หากแต่มีผู้เข้าชมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแฟนคลับหลากหลายต่างมุ่งหน้าที่จะเข้าร่วมชมจนกลายเป็น ทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ (ใครไม่ดูจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง!!! ) สร้างกระแสแรงขึ้นเทรนด์ความยอดนิยมต่อเนื่องและยาวนาน

โดยล่าสุด บริษัท เบส เอนเตอร์เทนเม้นท์ เอเชีย และ วอลท์ ดิสนีย์ อนิเมชั่น สตูดิโอ และ บริษัท สตาร์วอกซ์ ผู้จัดนิทรรศการ Immersive Disney Animation ประกาศขยายเวลาการแสดงออกไปอีกครั้ง เพื่อรองรับผู้ต้องการเข้าร่วมชมที่ติดตามสอบถามเข้ามาอย่างมากมายถึงกำหนดจัดงาน โดยจะขยายเวลาจัดงานออกไปอีกครั้งจนไปถึงวันที่  27 ตุลาคม 2567 เพื่อรองรับแฟนคลับ หรือกลุ่มผู้ชมที่ต้องการมาชม มาร่วมก้าวไปสู่ห้วงของความสุข ความสนุกไปกับเหล่าการ์ตูนตัวโปรดจากดิสนีย์ เพื่อขอร่วมบันทึกความทรงจำที่งดงามไปพร้อมๆกัน

“Immersive Disney Animation” นิทรรศการรูปแบบใหม่ที่จะดึงผู้เข้าชมให้ร่วมเดินทางสู่ประสบการณ์สุดพิเศษ ผ่านโลกแห่งภาพยนตร์อนิเมชั่นอันเป็นตำนานของดิสนีย์มาตลอด 100 ปี เปิดประสบการณ์แสง สี เสียงแบบ 360 องศา กับ Disney Animation Immersive Experience ที่จะพาคุณเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของโลกมหัศจรรย์ โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท เบส เอนเตอร์เทนเม้นท์ เอเชีย / วอลท์ ดิสนีย์ อนิเมชั่น สตูดิโอ และ บริษัท สตาร์วอกซ์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง 100 ปีของความยอดเยี่ยมในการ์ตูนดิสนีย์ จึงเกิดเป็นงานแสดงนิทรรศการ Immersive Disney Animation ที่จะทำให้ผู้เข้าชมได้โลดแล่นเข้าสู่โลกที่น่าทึ่งและมีเสน่ห์ของตัวละครดิสนีย์ที่สุดน่ารัก โดยการปรับพื้นที่ของ EMSPHERE ให้เป็นพื้นที่สามมิติที่น่าตื่นเต้น เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ผู้เข้าชม เสมือนได้เดินเข้าไปในฉากจากภาพยนตร์การ์ตูนไอคอนนิกของดิสนีย์ มากกว่า 60 เรื่อง

นิทรรศการ Immersive Disney Animation เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 27 ตุลาคม 2567 ที่ชั้น 1 EM Tower, Emsphere

ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ และ Trip.com https://www.thaiticketmajor.com/immersive-disney-animation

#TripcomTH #TripcomThailand #immersiveexperience #ImmersiveDisneyAnimation #immersivedisneyth #EMSPHERE #TTM #Thailand2024