ใกล้ถึงเวลาที่ผู้ชมทั่วโลกจะได้อิ่มเอมหัวใจและตามลุ้นความสัมพันธ์ของ “พี่โฟร์-น้องจัตวา” กับซีรีส์แซฟฟิก (Sapphic) “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series” ผลงานโดย  “กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส” วันนี้จะมาแนะนำนักแสดงใหม่แกะกล่อง “เมเมธกานต์ เอนกธนะสุวรรณ” กับผลงานการแสดงนำครั้งแรก ในซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series” กับบท “จัตวา” สาวน้อยผู้มีพลังวิเศษควบคุมเวลาได้

เมเมธกานต์” เป็นนักแสดงสาวที่ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา ดีกรีนางเอกมิวสิควีดีโอหลักล้านวิว ไม่ว่าจะเป็นเพลง ใช่รึเปล่า” ของศิลปิน WANYAI แว่นใหญ่, เพลง “ชัดเจน” ของ Paper Planes ,ไปจนถึงล่าสุดคือเพลง “เก่งไม่พอ” ของ Sarah Salola รวมถึงเคยร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “Faces of Anne”มาแล้ว

และล่าสุดกับการรับบทนำในซีรีส์ครั้งแรก “เมเมธกานต์ เล่าถึงบทบาทของเธอในซีรีส์เรื่องนี้ “เม รับบทเป็น จัตวา น้องใหม่ปี 1 คณะนิติศาสตร์ เป็นคนสดใส มีชีวิตชีวา มีทั้งความน่ารักและความโก๊ะในตัว เป็นคนมีเหตุผล ฉลาด ช่างพูดช่างคุยมากๆ ที่สำคัญจัตวามีพลังวิเศษ ซึ่งสิ่งที่ตัวของเมกับจัตวาแตกต่างกัน คิดว่าจัตวาจะมีเหตุผลมากๆ ทุกอย่างต้องเป็นเหตุเป็นผลไปซะทุกเรื่อง ส่วนเมบางครั้งก็จะเหตุผล บางครั้งก็จะใช้ความรู้สึกค่ะ”

“ในเรื่องของงานแสดงเรื่องนี้เป็นซีรีส์แซฟฟิกเรื่องแรกของเมค่ะ ความยากตอนถ่ายทำ คงเป็นเรื่องของไทม์ไลน์เพราะจะมีการย้อนไปย้อนมา เหมือนเราจะต้องรู้ว่าอันนี้ต่อจากอะไร เรารู้สึกอะไรอยู่ ต้องมีสมาธิให้มาก แล้วบทของเมจะยาวมาก มีทั้งคิดในใจบ้าง เสียงในหัวบ้าง จะยากตรงส่วนนี้ แต่อาศัยพูดคุยกับผู้กำกับฯ  (โอ๊ตวทัญญู อิงควิวัฒน์) ให้เยอะค่ะ สายตาประมาณนี้ได้มั้ยหรือว่าดุไป ให้เครดิตพี่โอ๊ตค่ะ ชอบการทำงานของพี่โอ๊ต เหมือนพี่โอ๊ตรู้ว่าอยากได้อะไรก็จะบอกเรา แล้วเราก็ปรับให้ตรงกัน เมรู้สึกว่ามันง่ายกับการทำงานค่ะ”

“ยังไงก็ฝาก Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series ด้วยนะคะ มาคอยลุ้นกันว่าความรักของพี่โฟร์ (คริสติน-กุลสตรี มิชารัลกี้) กับน้องจัตวาจะเป็นอย่างไร เมื่อถึงเวลาต้องเลือก จัตวาจะเลือกใครระหว่างคนรักและน้องสาว หรือทั้งคู่จะย้อนเวลากลับไปแล้วรักกันใหม่ได้หรือไม่ ต้องคอยติดตามนะคะ เม และ พี่คริส รวมถึงทีมงานทุกคนตั้งใจกับผลงานชิ้นนี้มาก วันที่ 3 กันยายนี้ เจอกันในอีพีแรกทางช่อง 3 ค่ะ”

ติดตามชม “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series” ทุกวันอังคาร เวลา 22.45 . ทางช่อง 3HD (ประเทศไทย) และทางสตรีมมิ่งทั่วโลกทาง Netflix เวลา 24.00 . (ตามเวลาประเทศไทย)  เริ่มตอนแรก อังคารที่ 3 กันยายน นี้!!

ติดตามข่าวสารและอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่โซเชียลมีเดียได้ที่ @KantanaMotionPictures บน Facebook, Instagram, X (Twitter), YouTube และ @reverse4Youtheseries บน TikTok

#ChristineMae #R4UTheSeries #Reverse4YouTheSeries

You missed