Japan Anime Movie Thailand ภายใต้การดูแลของ บริษัท ไฟว์สตาร์ เอเจนซี่ จำกัด ร่วมกับ บริษัท ดรีมเอกซ์เพรส (เดกซ์) จำกัด, ENESS Studio กลุ่มศิลปินนักออกแบบชื่อดังจากประเทศออสเตรเลีย และไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมน้ำเจ้าพระยา ผนึกกำลังสร้างประสบการณ์ครั้งแรกในประเทศไทย!! กับ ‘MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICIAL HAPPINESS’ นิทรรศการศิลปะสุดล้ำระดับโลกที่เชื่อมต่อระหว่างโลกเสมือนและโลกแห่งความเป็นจริง ตื่นตาตื่นใจและสัมผัสผลงานศิลปะผสมผสานเทคโนโลยีที่สามารถโต้ตอบกับความรู้สึกของคุณเองได้ครั้งแรกในประเทศไทย จัดแสดงให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2567 – 5 มกราคม 2568 ณ Attraction Hall ชั้น 6 ไอคอนสยาม โดยได้รับเกียรติจาก คุณนิมร็อด ไวส์ (Nimrod Weis) ศิลปินและผู้ก่อตั้งสตูดิโอศิลปะและเทคโนโลยี ENESS และผู้สร้าง Modern Guru และ Path to Artificial Happiness บินตรงมาร่วมงาน Exclusive Press Tour with Nimrod Weis ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 6 กันยายนนี้

ร่วมสัมผัสประสบการณ์นิทรรศการศิลปะในรูปแบบ Interactive และ Immersive จากศิลปินระดับโลกพร้อมเปิดให้ประตูโลกแห่งแสงและเงาที่สร้างสรรค์ไปพร้อมกับเทคโนโลยี AI ที่ผนวกรวมเข้าด้วยกัน สร้างสรรค์เป็นงานศิลปะเหนือจิตนาการครั้งแรกในประเทศไทย ออกผจญภัยปลดปล่อยจินตนาการและจิตใจไปกับเหล่าคาแรคเตอร์สุดอาร์ต Whispering Mountains ภูเขาแห่งเสียงกระซิบ , Forest Dancer นักเต้นสาวแห่งพงไพร และ Modern Guru ปราชญ์ผู้หยั่งรู้ทุกสรรพสิ่ง โดยนิทรรศการ ‘MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICIAL HAPPINESS’ เป็นผลงานการออกแบบจาก Eness สตูดิโอศิลปะชื่อดังจากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งได้รับรางวัลมากมายจากทั่วโลก การันตรีด้วยรางวัลชนะเลิศ LIT Lighting Design Award รางวัลการออกแบบแสงสว่าง สาขาการจัดแสดงแสงสว่างเชิงโต้ตอบและศิลปะแห่งแสง ผ่านฝีมือทีมงานระดับโลก ผสมผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่ในเชิงโต้ตอบกับมนุษย์ก่อกำเนิดเป็นเรื่องราวผ่านแสงและเงา เสียงดนตรีสุดจรรโลงใจอย่างลงตัว สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทุกเพศทุกวัยในนานาประเทศ เตรียมจัดแสดงให้ชมเต็มอิ่มบนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ณ Attraction Hall ชั้น 6 ไอคอนสยาม

ไฮไลต์ของนิทรรศการศิลปะที่จะทำให้คุณสัมผัสประสบการณ์ศิลปะผสมผสานเทคโนโลยีเชิงโต้ตอบผ่านระบบปฏิบัติการ AI สุดล้ำครั้งแรกในประเทศไทย!!

● พบกับ 4 คาแรคเตอร์สุดอาร์ตและฮีลใจ

 Forest Dancer นักเต้นแห่งพงไพร มีความสูงถึง 6 เมตร ตั้งอยู่ใจกลางนิทรรศการ จิตวิญญาณแห่งความสื่อซื่อสัตย์ สัญลักษณ์แห่งอิสระและความคิดสร้างสรรค์

 Modern Guru ผู้หยั่งรู้ทุกสรรพสิ่ง มีดวงตาขนาดใหญ่สี่ดวง หลับไหลอยู่ด้านในสุดของนิทรรศการ มาพร้อมนวัตกรรม AI ที่เมื่อผู้เข้าชมถ่ายภาพของเขาแล้วจะมีคำทำนายเกี่ยวกับชีวิตมากมายให้ผู้ชมที่ผ่านมาได้รับฟัง

 Whispering Mountains ภูเขาแห่งเสียงกระซิบ สายตาของพวกเขาจะจับจ้องไปที่ผู้ชมที่มาสัมผัสตัวและโต้ตอบผู้คนผ่านสัมผัส การโอบกอด ภายในภูเขาแห่งความสุข

 Sun God บันไดสู่เทพเจ้า จะดึงดูดให้ผู้เข้าชมทุกท่านขึ้นก้าวเดินไปบนจุดสูงสุดและสัมผัสแสงสว่างแห่งดวงอาทิตย์

ดั่งอิคารัส ผู้ท้าทายเทพอะพอลโล

● ดื่มด่ำไปกับแสงไฟและเสียงดนตรีการันตรีด้วย รางวัลชนะเลิศ LIT Lighting Design Award รางวัลการออกแบบแสงสว่างสาขาการจัดแสดงแสงสว่างเชิงโต้ตอบ และ ศิลปะแห่งแสง

● โซนสินค้าที่ระลึกคอลเลคชั่นพิเศษจากคาแรคเตอร์ในงาน สำหรับผู้ชื่นชอบผลงานศิลปะและกิจกรรมเเอ็กซ์คลูซีฟสุดเซอร์ไพรส์

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของนิทรรศการแห่งแสงเหนือจินตนาการและสัมผัสงานศิลปะเชิงโต้ตอบสุดล้ำยุคสุดฮีลใจครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดให้เข้าชม 7 กันยายน 2567 – 5 มกราคม 2568 เวลา 11:00 น. – 20:00 น. ณ Attraction Hall ชั้น 6  ไอคอนสยาม เปิดจำหน่ายบัตร Early Bird รายละเอียดบัตรเข้าชมนิทรรศการ Early Bird ราคา 350 บาท (ราคาปกติ 400 บาท) และแพ็คเกจพรีเมี่ยมพร้อมของที่ระลึกในราคา 600 บาท (ราคาปกติ 700 บาท) ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม – 6 กันยายนนี้ ทาง Ticketmelon : https://ticketmelon.com

MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICIAL HAPPINESS

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Page Facebook :

MODERN GURU AND THE PATH TO ARTIFICIAL HAPPINESS : https://www.facebook.com/modernguruth

Japan Anime Movie Thailand www.facebook.com/japananimemoviethailand

#JAM #MODERNGURUTH #ENESS #JAPANANIMEMOVIETHAILAND  #DEX #ICONSIAM #INCEPTION  #ART #EXHIBITION #IMMERSIVELIGHTART #MOTION-TRACKING #AI-INTERACTIVE

You missed