กรุงเทพฯ 23 สิงหาคม 2567 — The O.S.S. Bar บาร์ไวบ์เท่ธีมชีวิตสายลับของ “จิม ทอมป์สัน”  ณ แลนด์มาร์กดังใจกลางกรุงเทพอย่าง “จิม ทอมป์สัน เฮอริเทจ ควอเตอร์” เดินหน้าติดท็อปลิสต์บาร์ค็อกเทลยอดเยี่ยมประจำปี 2024 การันตีด้วยการคว้ารางวัลใหญ่แห่งวงการไนต์ไลฟ์ “Thailand Top 20 Bars Awards” จากTatler Cocktail Festival เทศกาลค็อกเทลสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่รวมสุดยอดบาร์และมิกโซโลจิสต์ชื่อดังทั่วเมืองไทยที่เหล่าบาร์ฮอปเปอร์ควรแวะไปเยี่ยมเยือน โดย The O.S.S. Bar ร่วมนำซิกเนเจอร์ค็อกเทลอย่าง Golden Banana มา

บอกเล่าเรื่องราวของจิม ทอมป์สัน ให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสค็อกเทลรสชาติเยี่ยมในแบบฉบับของ The O.S.S. Bar

ความยูนีคของ The O.S.S. Bar ที่โดนใจสายดึกคือทุกดีเทลการออกแบบและการนำเสนอเมนูล้วนสะท้อนช่วงชีวิตการเป็นเจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานบริการเชิงกลยุทธ์ (O.S.S.) ของจิม ทอมป์สันในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 หรือที่รู้จักกันดีในชื่อหน่วยงาน CIA ในปัจจุบัน เมนูค็อกเทลที่ครีเอตโดยทีมมิกโซโลจิสต์มากฝีมือ นำโดย พลอย– ศิริวรรณ สินพันธ์ ผู้จัดการ The O.S.S. Bar มาในรูปแบบคู่มือภาคสนาม (Field Manual) ที่ชวนให้ทุกคนมาแกะโค้ดลับที่บอกรสชาติของค็อกเทลแต่ละแก้ว โดยแบ่งสตอรี่ออกเป็น 4 ช่วงชีวิตของจิม ทอมป์สัน ตั้งแต่ชีวิตวัยเด็กที่อเมริกา ช่วงชีวิตของการทำงานในหน่วยงาน O.S.S และเส้นทางของการเริ่มดำเนินธุรกิจผ้าไหมในไทย จนถึงการหายตัวไปของเขาที่คาเมรอน ไฮแลนด์ ประเทศมาเลเซีย ชวนให้ผู้มาเยือนได้ดื่มด่ำไปกับสตอรี่ชีวิตและประวัติศาสตร์ที่เคล้าไปกับเครื่องดื่มสุดพิเศษ

โดยในงาน Tatler Cocktail Festival ทาง The O.S.S. Bar ในฐานะผู้ได้รับรางวัล Thailand Top 20 Bars Awards ได้นำซิกเนเจอร์ค็อกเทลจาก Chapter 3 “Thailand: A Dream Comes True” อย่าง Golden Banana ค็อกเทลเบสเป็นรัม แทรกความสนุกด้วยกล้วยน้ำว้าและคอมบูชา ให้รสชาติสดชื่นและกลิ่นหอมเบาๆจากกล้วยน้ำว้า

นอกจากเมนูค็อกเทลที่แฝงความลึกลับน่าตื่นเต้นแล้ว The O.S.S. Bar ยังโดดเด่นด้วยการตกแต่งที่เบลนด์ดีเทล ความวินเทจเข้ากับดีไซน์ร่วมสมัยได้อย่างกลมกล่อม ด้วยโลเคชันที่อยู่ริมน้ำและวิวบ้านไทยจากชั้น 2 ของร้านอาหารไทย จิม ทอมป์สัน แขกผู้มาเยือนจะได้สัมผัสกับไวบ์น่าค้นหาในยามค่ำคืนและบรรยากาศที่อินสไปร์จากช่วงชีวิตสายลับและปริศนาการหายตัวไปของจิม ทอมป์สัน

The O.S.S. Bar พร้อมต้อนรับสายชิลทุกค่ำคืนที่ชั้น 2 ของร้านอาหารไทยจิม ทอมป์สัน ณ จิม ทอมป์สัน เฮอริเทจ ควอเตอร์ ซอยเกษมสันต์ 2 (BTS สนามกีฬาแห่งชาติ ทางออก 1) เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 – 24.00 น.

#TheOSSBar #JimThompson #BeyondSilk