จากหนึ่งในกิจกรรมการกุศลของแอปฯ Maximที่ได้ทำการส่งมอบเก้าอี้ม้านั่งให้กับสถานที่ต่างๆในเมืองหาดใหญ่ ได้ช่วยให้ชาวเมืองมีที่นั่งพักใหม่ๆ อีกทั้งยังได้ช่วยให้คนพิการทางการเคลื่อนไหวหยุดพักที่เก้าอี้ม้านั่งของเราและสามารถเดินทางต่อได้ โดยเก้าอี้ม้านั่งที่มีโลโก้ของแอปฯ Maxim นี้ได้ถูกติดตั้งไว้จุดต่างๆในสถานที่สำคัญในตัวเมือง เช่น สวนสาธารณะหาดใหญ่, ตลาดกรีนเวย์ และตลาดน้ำคลองแห

จากคำพูดของคนที่มาซื้อของที่ตลาดเหล่านี้ เก้าอี้ม้านั่งของเราที่ได้บริจาคไปเป็นที่ต้องการของคนที่มาตลาดเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังช่วยเพิ่มทัศนียภาพที่ดูดีของสถานที่ดังกล่าวอีกด้วย โดยหนึ่งในคนที่มาตลาดได้กล่าวว่า “ตอนนี้เราไม่ต้องถือถุงใส่ของหรืออาหารเดินนานๆแล้ว เพราะมีจุดพักที่คุณสามารถนั่งและพักผ่อนได้ ขอบคุณทาง Maxim จริงๆ”

คุณมาโนช ปัตตาโน ประธานสภาเทศบาลคลองแห ได้กล่าวว่า “เราขอขอบคุณแอปฯ Maxim ที่ให้ความช่วยเหลือในการบริจาคครั้งนี้ เก้าอี้ม้านั่งเหล้านี้ช่วยให้ผู้คนในพื้นที่ตลาดได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้นในการมาเที่ยวและซื้อของที่ตลาด”

ทางแอปฯ Maxim มั่นใจว่าเก้าอี้ม้านั่งเหล้านี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคนที่มาตลาด และช่วยสร้างบรรยากาศที่เอื้ออำนวยต่อการพักผ่อนในสถานที่ที่มีผู้คนพลุกพล่านในเมือง

คุณรุสนา แหละหละ ผู้จัดการแอปฯ Maxim สาขาหาดใหญ่ ได้กล่าวว่า “การสนับสนุนเก้าอี้ม้านั่งในครั้งนี้ เรามุ่งหวังที่จะช่วยเหลือผู้คนในชุมชนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวที่มาสัมผัสวัฒนธรรมอันสวยงามที่สืบทอดกันมาของเมืองหาดใหญ่ ได้มีที่นั่งพักผ่อนระหว่างที่มาซื้อของและทำกิจกรรมต่างๆในบริเวณตลาด”

บริการ Maxim ให้ความสนใจในการปรับปรุงทัศนียภาพบริเวณพื้นที่ต่างๆในเมืองและปรับปรุงสถานที่สาธารณะเป็นประจำเป็นพิเศษ นอกเหนือจากนี้ กิจกรรมการบริจาคเก้าอี้ม้านั่งนี้เองก็ได้ถูกจัดทำมาแล้วที่จังหวัดเชียงใหม่ นครราชสีมา และอุดรธานี


แอปเรียกรถ Maxim เปิดให้บริการในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2565 และเปิดสาขาแรกในประเทศไทยที่จังหวัดเชียงใหม่ แอปของเราเปิดให้บริการแล้วใน 17 จังหวัด คือ พัทยา ฮ่องกง หาดใหญ่ ชลบุรี อุดรธานี ภูเก็ต นครราชสีมา กรุงเทพฯ ลำปาง ลำพูน เชียงแร่ สุราษฎร์ธานี ระยอง อยุธยา พิษณุโลก หัวหิน และ เกาะสมุย

บริษัท Maxim ได้สร้างสรรค์แอปพลิเคชันการรับส่งผู้โดยสารผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ทันสมัย ช่วยให้ผู้คนสามารถเข้าถึงการเดินทางไปที่ต่างๆได้ในราคาที่เป็นมิตร และปลอดภัย โดยเราได้เชื่อมต่อทั้งคนขับ และลูกค้าที่ใช้บริการกับเรานับล้านๆคนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้แอปพลิเคชั่น Maxim สำหรับผู้โดยสาร และแอปพลิเคชัน Taxsee Driver สำหรับคนขับ เป็นแอปพลิเคชั่นอันดับต้นๆ ของโลกที่ผู้ใช้บริการหลายล้านคนให้ความไว้วางใจในการใช้บริการ
                เป้าหมายของเราคือ การอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสาร และสร้างรายได้ให้คนขับ เพื่อให้ทุกคนก้าวไปสู่จุดมุ่งหมายของตัวเอง!!