‘Magic ซิงเกิลที่ 3 จากศิลปินอินดี้ป๊อปไวบ์ดีอย่าง ‘WIM’ หรือ ‘กานต์ – กษิดิ์เดช หงษ์ลดารมภ์ ที่ตั้งใจพาคนฟังทุกคนท่องไปในห้วงอารมณ์ใหม่ๆที่คุ้นเคยกับการเดินทางในเพลงที่ 3 ภายใต้ Element ที่ WIMมองเห็น ในคอนเซ็ปต์ที่ไม่ใกล้ไม่ไกลตัวอย่าง ‘Magic Moment’ ที่เล่าถึงความหลงใหลในบรรยากาศ ท่าทาง และอารมณ์ของใครสักคนหนึ่งโดยที่เราไม่รู้ตัว โดยเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากวันฝนตกวันหนึ่ง ที่อยู่ ๆ ทำนองและเนื้อร้องบางส่วนก็โผล่มาในหัว เหมือนกับเวทย์มนตร์ จึงเป็นที่มาของเพลง R&B ที่มีความเรียบง่าย ตรงไปตรงมา แต่ยังคงมีมิติและไม่ทิ้งความซับซ้อนของห้วงอารมณ์นั้นๆ ถ่ายทอดออกมาเป็นเพลง 3 นาทีสุดวิเศษ ที่ปล่อยให้ได้ฟังพร้อมกัน 13 สิงหาคมนี้ ทาง Music Streaming และ รับชม Music Video ได้ทาง YouTube : WIM (@wimfeelsgood)

            ในฐานะศิลปินใหม่หน้าคุ้น กับการเดินทางเพียงแค่ไม่กี่เดือนของ ‘WIM’ สามารถนำเสนอเรื่องราวในแบบฉบับของเขาอย่างเต็มที่ในเวลาอันสั้นได้อย่างน่าติดตามและสดใหม่อยู่เสมอ จากปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้ปล่อยผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่องสู่ผู้ฟังที่รอคอยอยู่ทั่วทุกมุมโลก ในซิงเกิลแรก ‘Mr. Feelgood’ กับการเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยว และปล่อยซิงเกิลที่ 2 ‘All The Way Home’ ในเดือนถัดไป จนเดินทางมาถึงซิงเกิลล่าสุด ‘Magic’ ที่พร้อมเสกเวทย์มนต์ ในไวบ์ของความโรแมนติก ชวนเคลิ้มตกอยู่ในภวังค์

            ด้วยแนวคิดที่อยากให้คนฟังได้ยินและได้เห็นการเดินทางในครั้งนี้ร่วมไปพร้อมๆกับเขา จึงได้เวลาเตรียมตัวสำหรับหมุดหมายสำคัญในเส้นทางศิลปินเดี่ยว ภายใต้ชื่อ WIM’  ได้ในอัลบั้มเต็มที่กำลังจะมาถึงเร็วๆนี้ หากใครที่ชื่นชอบ Mood เพลงที่เป็นเอกลักษณ์นี้ โปรดรอติดตามการันตีความไวบ์ดี มีความหมาย ไม่เสียดายที่รอฟังแน่นอน

            และสำหรับเพลง ‘Magic จาก‘WIM’ สามารถรับฟังได้แล้ววันนี้ ทาง Music Streaming และรับชม Music Video พร้อมกันทาง YouTube: WIM (@wimfeelsgood)          

#WIM #Magic #WhoIsMe