แท็คทีมสองพระเอกสายลุย “บอยปกรณ์  ฉัตรบริรักษ์” และ “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ  ประเดิมเทปแรกไปกับ “อาร์ม OHANA” ในรายการใหม่แกะกล่องTAG เพื่อนเที่ยว” ทาง MONO29 เริ่ม11 สิงหาคมนี้  เวลา  14.00 น.  

TAG เพื่อนเที่ยว” เปิดประสบการณ์กับทริปทะเลหมอกแห่งแดนใต้ที่ดอยตาปัง จ.ชุมพร บุกป่าฝ่าพายุฝนจนถึงจุดหมาย  จะงดงามขนาดไหนอย่าพลาดติดตามชมไปพร้อมๆกัน นอกจากจะพาไปชมทะเลหมอกกันแล้ว สามหนุ่มยังเดินเท้าเส้นทางยาวนับกิโล เพื่อไปสัมผัสแกรนด์แคนยอนเมืองไทยที่คลองหินดำ เป็นแผ่นเปลือกโลกเดียวกันกับที่จังหวัดสตูล ทำให้บริเวณนี้เกิดเป็นผาหินสีดำเส้นทางมีนํ้าไหลผ่านลึกประมาณ 50 เซนติเมตร รวมแล้วระยะทางยาวกว่า 1 กิโลเมตร โดยเชื่อกันว่ารอยเลื่อนนี้มีอายุหลายพันปีเลยทีเดียว และปิดท้ายทริปด้วยกิจกรรมดีๆร่วมกับน้องๆนักเรียนที่โรงเรียนบ้านทับช้าง จะเป็นอย่างไรบ้างห้ามพลาดชม โดยครั้งนี้สองพระเอกหนุ่มได้เปิดใจถึงการทำงานร่วมกันในรายการ  “TAG เพื่อนเที่ยว” 

บอยปกรณ์  ฉัตรบริรักษ์ 

“ปกติก็เป็นคนชอบท่องเที่ยวอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่งานเยอะก็อาศัยทำงานไปด้วยเที่ยวไปด้วย อย่างทริปนี้เริ่มต้นตั้งแต่การนั่งรถไฟ ทำให้ผมนึกถึงบรรยากาศตอนสมัยวัยรุ่น สนุกดีครับ ซึ่งในรายการก็จะมีภารกิจที่ร่วมทำกับเพื่อนเป็นชาเล้นจ์ ทำให้มีเรื่องสนุกสนานมากมายเกิดขึ้นระหว่างทางด้วย โดยส่วนตัวผ่านการใช้ชีวิตมาหลายรูปแบบ  ช่วงเวลานี้คือการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้กับชีวิตของเรา การเดินทางของแต่ละที่ให้ความรู้สึกไม่เหมือนกัน การเดินทางเป็นการค้นหาสิ่งต่างๆให้เข้ามาเติมเต็มชีวิตของเราให้มากยิ่งขึ้นครับ”

ด้าน “ปั้นจั่น-ปรมะ  อิ่มอโนทัย”  ได้เปิดใจถึงการทำงานในครั้งนี้

“ถึงจะเป็นทริปแรกเลยสำหรับรายการ TAG เพื่อนเที่ยว ซึ่งตอนนี้เป็นช่วงฤดูฝนทำให้เราต้องลุยไปพร้อมๆกัน ทั้งพิธีกรและทีมงานได้เห็นบรรยากาศฝนตก ทุกคนต้องมารวมตัวกันทำให้รู้จักกันมากขึ้น ถึงแม้จะมีโอกาสได้ชมทะเลหมอกไม่ได้นานแต่ก็เต็มไปด้วยความประทับใจ ความหมายการเดินทางของผมอยู่ที่ระหว่างทางมากกว่า ไม่ได้พุ่งเป้าไปที่สถานที่อย่างเดียว  เพราะระหว่างทางเราจะเจอประสบการณ์เจอผู้คน ทำให้เราเรียนรู้เรื่องราวต่างๆมากมาย โดยเฉพาะเมืองไทย  ไม่ว่าเราจะไปไหนเมืองไทยก็มีแต่รอยยิ้ม ทำให้ผมมีความสุขมากครับเวลาได้เดินทางไปตามที่ต่างๆ รายการนี้จึงเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆมากมายให้เราได้รู้จักกันและกันมากยิ่งขึ้นครับ”

มาร่วมเปิดประสบการณ์ พร้อมสัมผัสบรรยากาศการท่องเที่ยวที่คุณจะรู้สึกดีทุกครั้งที่นึกถึงใน TAG เพื่อนเที่ยว” ติดตามชมรายการ  “TAG เพื่อนเที่ยว” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง MONO29

#TAGเพื่อนเที่ยว #MONO29 #บอยปกรณ์ #ปั้นจั่น