กลับมาแล้ววววววววว!!! กับกิจกรรมดีๆ กิจกรรมช่วยเหลือสังคม นำทีมโดย นายเสกสรรค์ ตันมธุสรชัย ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป และ นายสุรศักดิ์ กุลจิตติศาสตร์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายเทคนิค บริษัท นิปปอนเพนต์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มธุรกิจสีพ่นซ่อมรถยนต์ จัดโครงการ “แบ่งปันรอยยิ้ม  เติมสุข” ทางบริษัทฯได้ร่วมบริจาคสิ่งของที่มีสภาพดี อาทิเช่น อุปกรณ์กีฬา สิ่งของเครื่องใช้ต่างๆที่ยังใช้งานได้ เพื่อส่งมอบให้กับน้องๆที่ขาดแคลนและด้อยโอกาส ได้นำไปใช้ประโยชน์ต่อไป ปัจจุบันมีเด็กๆที่ด้อยโอกาสมากมายหลายพื้นที่ที่รอการช่วยเหลือ หรือ การสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนเป็นจำนวนไม่น้อย ทั้งนี้ทาง บริษัท นิปปอนเพนต์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มธุรกิจสีพ่นซ่อมรถยนต์ พร้อมเป็นอีกหนึ่งองค์กรที่พร้อมช่วยเหลือสังคมและส่งมอบความสุขให้กับเด็กๆที่ด้อยโอกาส

ครั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคมโครงการ “แบ่งปันรอยยิ้ม  เติมสุข” ที่วัดบ้านอ้อ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีพิธีการถวายเพลพระ จัดทำอาหารกลางวันและไอศครีมแจกเด็กๆโดยมีกิจกรรมเล่นเกมส์อย่างสนุกสนาน ให้เด็กๆได้ร่วมสนุกและแจกของรางวัลต่างๆมากมาย อีกทั้งยังมีการนำสิ่งของต่างๆไปมอบให้น้องๆ ชาวเขา ซึ่งเป็นเด็กที่ได้รับการอุปการะจากท่านเจ้าอาวาสฯวัดบ้านอ้อ อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา 

จากนั้น ทาง บริษัทฯได้บริจาคสีทาอาคารให้กับทางวัดและโรงเรียน มูลค่า 611,550 บาท งานนี้อิ่มใจผู้ให้ สุขใจผู้รับ…กิจกรรมนี้ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆที่ทางนิปปอนเพนต์ จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือสังคม และทางบริษัทฯ ยังมีอีกหลากหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนการศึกษา มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กๆที่ด้อยโอกาส และ มีโครงการมอบทุนการศึกษาให้กับบุตรของพนักงานในบริษัทฯ การรักษาสิ่งแวดล้อมโดยการปล่อยปลาเพื่ออนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเล การสร้างคนสร้างอาชีพกับโครงการการแข่งขันทักษะงานตัวถังและสีรถยนต์ และยังมีอีกหลายโครงการ จากทางบริษัท นิปปอนเพนต์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มธุรกิจสีพ่นซ่อมรถยนต์