ล่าสุดวันที่ 24 ก.ค. 67 มีโอกาสเจอ ‘เป๊ก-ธัญญ่า’ ที่มาร่วมงานกาล่าเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “ผาดำ คำไอ่” ในฐานะผู้อำนวยการสร้าง ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องผุดโปรเจ็กต์ใหม่ทำแบรนด์ของตัวเองครั้งแรก พร้อมเผยที่มาภาพปีนผ้าเซ็กซี่ หุ่นจริงไม่รีทัช ทำเอา หนุ่มเป๊กที่หวงเมียอยู่แล้ว ยิ่งหวงหนักเข้าไปอีก และยังแซวด้วยว่าอย่าให้มากไปกว่านี้

ล่าสุดธัญญ่าลงรูปโหนผ้า
เป๊ก : “มันบล็อกไอจีไง”

ธัญญ่า : “ก็ชอบมาคอมเมนต์อะไรแบบไร้สาระ”

เป๊ก : “เลอะเทอะ บล็อกก็ดูได้ เปิดๆ ไปเถอะ รำคาญ เห็นแล้ว” (หัวเราะ)

ธัญญ่า : “หุ่นจริง ไม่ได้รีทัช เพราะการใส่ชุดออกกำลังกายและอยู่บนผ้า มันต้องดูแลตัวเองจริงๆ ไม่งั้นมันจะปลิ้น พอโพสต์ไปฟีดแบ็กก็ดีมากเลยค่ะ”

เป๊ก : “อย่าให้มันมากไปกว่านี้แล้วกัน (หวงเหรอ?) พูดเล่น ก็โอเคแหละ (เห็นหุ่นนี้แล้วรู้สึกยังไง?) มันเห็นอยู่แล้ว ไม่ได้ตื่นเต้นไร (ได้ฉายา ธัญญ่าท่ายาก เห็นด้วยไหม?) เออ ก็น่าจะยากจริงๆ”

ธัญญ่า : “ลองบ้างไหม?”

เป๊ก : “เดี๋ยวไปลองกันไหม ท่ายากๆ เนี่ย (ยิ้ม)”

ธัญญ่า : “ถามว่าปกติพูดเล่นกันแบบนี้ไหม วันๆ ไม่ค่อยได้คุยกันหรอก ตีกัน อันนี้โชว์ (หัวเราะ)”

หวงทั้งลูก ทั้งภรรยา
เป๊ก : “มันก็หวงอยู่แล้ว หวงมาตั้งแต่ไหน แต่ไร”

ธัญญ่า : “ชอบหวงอะไรไร้สาระ เราสวยเราก็เข้าใจ (หัวเราะ)”

ผุดโปรเจกต์ใหม่เยอะ เพราะเป็นธุรกิจที่ถนัด
เป๊ก : “เป็นธุรกิจที่เราถนัด ผมทำอาหาร ธัญญ่าเป็นอาหารเสริม ก็เป็นเรื่องที่เราทำกันอยู่แล้ว เลยอยากเอาออกสู่ตลาด ลงพื้นที่เองเพราะอยากรู้ว่าที่ต่างๆ เป็นยังไง คนใช้ชีวิตไม่เหมือนกัน ก็ต้องดูและปรับหลายๆ อย่างในโปรดักต์ แต่ก็ไม่ได้อะไร เพราะตกเย็นก็ลืมหมดเลย ตื่นมาจำไม่ได้สักเรื่อง แต่บะหมี่มาเฟียของเรา ก็จะโปรโมตเต็มๆ ในเดือนตุลาคม”

ธัญญ่า : “ของเราก็เป็นคลอโรฟิลล์ไฟเบอร์คะ ญาลีญ่า เป็นการทำแบรนด์ของตัวเองครั้งแรก ก็ตื่นเต้นเหมือนกันค่ะ เลยเต็มที่พอสมควร เดือนสิงหาคมจะได้เห็นกัน”