กรุงเทพฯ – 26 กรกฎาคม 2567: เดือนสิงหาคมนี้ รับชมซีรีส์คุณภาพที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ อาทิ True Detective: Night Country, Hacks, The Gilded Age และอีกมากมาย เตรียมรับความสยองขวัญไปกับภาพยนตร์ The Exorcist: Believer ติดตามฮาร์ลีย์ ควินน์และทีมในตอนจบของ Suicide Squad ISEKAI และร่วมผจญภัยไปกับเหล่าวายร้ายจาก DC ใน The Batman, Joker และอื่นๆ อีกมากมาย ได้ทาง HBO GO นอกจากนี้ห้ามพลาดบทสรุปของ House of the Dragon ซีซั่น 2 และรับชมตอนแรกของซีรีส์ Industry ซีซั่น 3 ได้ทางช่อง HBO และ HBO GO ชวนเด็กๆ มาสนุกสนานไปกับ Get Up and Go!: Sports Edition ทางช่อง Cartoon Network พร้อมรับชม Tom and Jerry Tales และ Bugs Bunny Builders ตอนพิเศษ The Looney Games ทางช่อง CARTOONITO

คอนเทนต์ใหม่ทาง HBO GO 

The Exorcist: Believer

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม ทาง HBO GO

เดวิด กอร์ดอน กรีน (David Gordon Green) ผู้กำกับภาพยนตร์ไตรภาค Halloween หวนกลับมาสานต่อเรื่องราวสุดหลอนที่เคยสร้างปรากฏการณ์ทำลายสถิติบ็อกซ์ออฟฟิศ คว้าสองรางวัลออสการ์ และพลิกโฉมวงการภาพยนตร์สยองขวัญ เมื่อเด็กหญิงวัย 12 ปีถูกวิญญาณร้ายเข้าสิง พ่อของเธอจึงออกตามหาผู้ช่วยเหลืออย่างสิ้นหวัง จนได้พบกับคนที่ลูกสาวเคยรอดชีวิตจากเหตุการณ์คล้ายกันนี้ในช่วงทศวรรษ 1970 นำแสดงโดย เลสลี โอดอม จูเนียร์ (Leslie Odom Jr.) และ เอลเลน เบอร์สติน (Ellen Burstyn) อีกทั้งยังสามารถรับชมภาพยนตร์ The Exorcist: Believer ได้ทางช่อง HBO ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้

City of God: The Fight Rages On

กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม ทาง HBO GO

ซีรีส์ HBO ออริจินัล City of God: The Fight Rages On เป็นภาคต่อที่ดัดแปลงจากวรรณกรรมของ เปาโล ลินส์ (Paulo Lins) ซึ่งจะเล่าเรื่องราวของตัวละคร โดยเริ่มต้นจากช่างภาพ Buscapé เรื่องราวในซีรีส์เกิดขึ้นในช่วงต้นยุค 2000 โดยมีการหยิบยกฉากจากภาพยนตร์ต้นฉบับเข้ามาในรูปแบบของความทรงจำของเหล่าตัวละครหลัก ซีรีส์สัญชาติบราซิลความยาว 6 ตอนนี้ผลิตโดย O2 Filmes เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นสองทศวรรษหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์ชื่อดัง City of God ซีรีส์นี้นำแสดงโดย อเล็กซานเดอร์ รอดริเกซ (Alexandre Rodrigues), ติอาโก้ มาร์ตินส์ (Thiago Martins), โรเบอร์ตา รอดริเกซ (Roberta Rodrigues) และอีกมากมาย


ตอนจบของซีรีส์ทาง HBO GO

ห้ามพลาดชมตอนจบของซีรีส์ดราม่า HBO ออริจินัล House of the Dragon ซีซั่น 2 ในวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ ทางช่อง HBO และ HBO GO

ร่วมเดินทางไปกับ Harley Quinn, Deadshot, Peacemaker, Clayface และ King Shark ในตอนจบของซีรีส์อนิเมะออริจินัล Suicide Squad ISEKAI ในวันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคมนี้ ทาง HBO GO นอกจากนี้ยังสามารถรับชมเหล่าวายร้ายจาก DC ใน The Batman, Joker, Birds of Prey, Peacemaker ซีซั่น 1 และเรื่องอื่นๆ อีกมากมายได้แล้ววันนี้ทาง HBO GO

Industry ซีซั่น 3

กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม ทางช่อง HBO และ HBO GO

ในซีซั่นที่สามของออริจินัลซีรีส์ดราม่า Industry บริษัท Pierpoint มุ่งหน้าสู่อนาคตด้วยการทุ่มเงินลงทุนครั้งใหญ่ในธุรกิจที่คำนึงถึงจริยธรรม Yasmin, Robert และ Eric พบว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งสำคัญในการเสนอขายหุ้น IPO ครั้งใหญ่ของ Lumi บริษัทพลังงานเทคโนโลยีสีเขียวที่นำโดย Sir Henry Muck เรื่องราวดำเนินไปถึงจุดสูงสุดของวงการการเงิน สื่อมวลชน และรัฐบาล หลังจากออกจาก Pierpoint ฮาร์เปอร์กระหายที่จะกลับไปสัมผัสความตื่นเต้นของโลกการเงินอีกครั้ง และได้พบกับ Petra Koenig ผู้จัดการพอร์ตลงทุนของ FutureDawn ซึ่งกลายเป็นคู่หูที่ไม่น่าเป็นไปได้ของเขา นำแสดงโดย ไมฮาลา (Myha’la), มาริสา อาเบลา (Marisa Abela), แฮร์รี ลอว์ทีย์ (Harry Lawtey), คิท แฮริงตัน (Kit Harington) และอีกมากมาย

The Passenger

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม ทางช่อง HBO และ HBO GO

แรนดี้ชอบเก็บตัวเงียบๆ แต่เมื่อเบนสัน เพื่อนร่วมงานของเขาเกิดอาการคลุ้มคลั่งและก่อเหตุรุนแรงอย่างกะทันหัน เขาถูกบังคับให้เผชิญหน้ากับความกลัวและอดีตอันเจ็บปวดของเขาเพื่อเอาชีวิตรอด นำแสดงโดย ไคล์ กัลล์เนอร์ (Kyle Gallner), จอห์นนี่ เบิร์คโทลด์ (Johnny Berchtold), ไลซ่า วีล (Liza Weil) และอีกมากมาย

คอนเทนต์ใหม่ทางช่อง Warner TV

  • Passengers

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม เวลา 20.00 น. 

  • Caught! ซีซั่น

กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม เวลา 19.35 น. 

  • Sphere

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม เวลา 20.00 น. 

คอนเทนต์ใหม่ทางช่อง Cartoon Network

เชียร์ตัวละครโปรดของคุณใน Tom and Jerry Tales และการ์ตูนอีกมากมายกับ Get Up and Go!: Sports Edition ทางช่อง Cartoon Network ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ ตั้งแต่เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป

CARTOONITO: Game Time

กำหนดออกอากาศ: วันที่ 9-11 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ทางช่อง CARTOONITO

ต้อนรับกีฬาโอลิมปิกไปกับช่อง CARTOONITO เตรียมฉาย Bugs Bunny Builders ตอนพิเศษ The Looney Games ที่เหล่า Looney Builders จะสร้างสถานที่จัดงาน Looney Games ตามคำสั่งของนายกเทศมนตรี Leghorn นอกจากนี้ยังมีการ์ตูนตอนพิเศษธีมกีฬาของ Batwheels, Mittens & Pants และอื่นๆ อีกมากมายให้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง

You missed