ถึงเวลาของ Boy Love Series เรื่องใหม่ที่ได้รับกระแสรอคอยอย่างต่อเนื่องที่ผ่านมา สำหรับ ‘รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว’ (This Love Doesn’t Have Long Beans) จากนิยายออนไลน์ระดับปรากฏการณ์ สู่ผลงานซีรีส์บนหน้าจอที่เตรียมสร้างความฟินกันแบบจัดเต็ม ด้วยธีมของซีรีส์ที่มีเมนูสุดป๊อปปูล่าร์ของคนไทยทุกบ้านอย่าง ‘ผัดกะเพรา’ มาเป็นตัวชูโรง และยังเป็นการตอบรับนโยบายเพื่อเดินหน้าในการผลักดัน Soft Power ให้อาหารไทยเป็นที่รู้จักผ่านซีรีส์ ‘‘รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว’ ซึ่งอยู่ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ควบคุมโดย พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอวรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 จำกัด เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา CHANGE2561 ได้จัดงาน “รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว” FIRST PREMIERE โดยปิดโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอนซีนีเพล็กซ์ ให้แฟนนับพันมาร่วมชม EP.1 ครั้งแรกพร้อมกันแบบใกล้ชิดก่อนใคร

โดยบรรยากาศในงาน “รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว” FIRST PREMIERE  สื่อมวลชน และเหล่า FC ทุกด้อมต่างพร้อมใจกันมาให้กำลังใจเมนตัวเองกันอย่างเต็มที่ เริ่มด้วยโมเมนต์คู่จิ้นคู่ใจคู่สอง เบนซ์ อัทธ์ธนิน , กาฟิวส์ พันธุ์ธัช ที่ได้มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรกพร้อมจับไมค์ร้องเพลง “ทุ่มใจ” ก่อนจะเข้าโหมดเรื่องราวเมื่อพระเอก-นายเอก สายลับ เหมวิช , ภณ ธนภณ นำทีมนักแสดงนำ เบนซ์ อัทธ์ธนิน , กาฟิวส์ พันธุ์ธัช , ไมเคิล เกียรติศักดิ์ , ลี อัสรี , อ้น กษมา , ไทเกอร์ ธนวัต และ เบลเล่ จิรัชญา ร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวความประทับใจในซีรีส์และเบื้องลึกเบื้องหลังในการทำงาน ซึ่งในช่วงนี้ สายลับ เหมวิช , ภณ ธนภณ ได้เปิดใจพูดคุยเล่าเรื่องที่กว่าจะปรับตัวให้อินกับบทตัวละครที่ได้รับและเติมเต็มกำลังใจให้กันและกันจนน้ำตาคลอแล้ว ทั้งคู่ยังได้ถ่ายทอดความรู้สึกที่มีต่อกันผ่านเพลง “ชอบที่” (You Fill My Heart) ที่ทำเอาแฟนๆซึ้งกันทั้งฮอลล์ จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงที่ทุกคนรอคอยร่วมชม “รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว” Ep.1 พร้อมกันทำเอาเหล่าสาววายฟินจนส่งเสียงกรี๊ดกันสุดเสียงตลอดเวลา ต่อด้วยช่วงสุดเซอร์ไพรส์ Lucky Fandom โดย 9 นักแสดงนำได้จับสลากจากหางบัตรผู้ที่ได้มาร่วมชมซีรีส์เรื่องนี้จำนวน 9 คน พร้อมเดินเสิร์ฟ ข้าว “กะเพราเนื้อแด่คนที่ฉันรัก” ซึ่งชนะเลิศในการแข่งขัน กะเพรา CHALLENGE FINAL ROUND ที่ถูกนำไปใช้ในซีรีส์เรื่องนี้กันถึงที่นั่ง จากนั้นพิธีกรดีเจเป้ วิศวะ ได้กล่าวเชิญ พี่ฉอด สายทิพย์ , เอส วรฤทธิ์ พร้อมเชิญ 9 นักแสดงนำกลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้ง พร้อมกับเปิดใจพูดคุยถึงความรู้สึกตลอดจนการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในกองถ่ายกับโมเมนต์หลากอารมณ์ทั้งสนุก สุข และน้ำตาไหล พร้อมกล่าวคำขอบคุณจากใจถึงแฟนๆทุกคนที่มาร่วมงานและร่วมชมอยู่หน้าจอเป็นแรงสนับสนุนคอยส่งกำลังใจให้กันมาโดยตลอดตั้งแต่เริ่มต้นจนวันนี้  ก่อนจะส่งท้าย สายลับ เหมวิช , ภณ ธนภณ และ เบนซ์  อัทธ์ธนิน , กาฟิวส์ พันธุ์ธัช ได้เสิร์ฟความหวานชุดใหญ่พาใจละลายไปกับเพลง “ห้ามไม่ทัน” และการถ่ายรูปร่วมกันกับแฟนๆพร้อมปิดท้ายด้วย FAN BENEFIT จบลงอย่างสวยงาม

เมื่อปฏิบัติการภารกิจลับเริ่มขึ้น ปลาวาฬ (ภณ ธนภณ) หนุ่มนายแบบที่แอบปลอมตัวมาเป็นผู้เข้าแข่งขันการชิงตำแหน่งเชฟคนต่อไป โดยมี ร้านกะเพราไม่มีถั่วฝักยาว เป็นเดิมพัน ปลาวาฬ จะทำภารกิจนี้สำเร็จหรือไม่ เมื่อเขาดันเผลอใจไปหลงเสน่ห์เกินต้านของ เชฟโอบ (สายลับ เหมวิช) เจ้าของร้านสุดหล่อเสียก่อน ความสัมพันธ์ของพวกเขาหรือเมนูผัดกะเพราอะไรจะเด็ดและเร้าใจยิ่งกว่ากัน ในซีรีส์แนวบอยเลิฟ “รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว” โปรเจกต์ซีรีส์ของ CHANGE2561 ORIGINAL เตรียมพร้อมเสิร์ฟให้แฟนๆได้รับชมพร้อมกัน ทุกวันศุกร์ เวลา 22.15 น. ทางช่องวัน 31 และสามารถดูออนไลน์เวอร์ชั่น UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

#รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว1stPremiere #LoveNoLongBeansEP1 #สายลับภณ #เบนซ์กาฟิวส์ #สายลับเหมวิช #ภณธนภณ #เบนซ์อัทธ์ธนิน #กาฟิวส์พันธุ์ธัช #ไมเคิลเกียรติศักดิ์ #ลีอัสรี #อ้นกษมา #ไทเกอร์ธนวัต #เบลเล่จิรัชญา