Roborock ผู้นำระดับโลกในการผลิตอุปกรณ์ทำความสะอาด และหุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้นอัจฉริยะภายในบ้าน ประกาศความร่วมมือกับ Columbia Pictures และAlcon Entertainment สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “The Garfield Movie” ที่จะเข้าฉายที่ประเทศไทย ในวันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2567 ทุกโรงภาพยนตร์

ความร่วมมือครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า Roborock ได้ปล่อยให้ Garfield มีอิสระในการเป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นนิสัยขี้เกียจ หรือตลกเฮฮา ในขณะเดียวกันก็รับประกันได้ว่าบ้านจะสะอาดเป็นประกายอยู่เสมอ โดยเน้นย้ำความคิดที่ว่าความสนุกที่แท้จริงของการทำความสะอาด คือ การที่ไม่ต้องลงมือทำเอง ผ่านแคมเปญครีเอทีฟหลายช่องทางซึ่งรวมไปถึงการจัดวางสินค้าในภาพยนตร์, สื่อโฆษณาทางทีวี, สื่อโฆษณากลางแจ้ง, สื่อโฆษณาดิจิทัลและโซเชียลมีเดีย, สื่อชั้นนำในวงการบันเทิง รวมถึงผู้นำด้านนวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้นร่วมมือกันสรรค์สร้าง และนำผู้ชมของสองกลุ่มมารวมกัน โดยเน้นให้เห็นว่า หนึ่งในแมวที่เป็นที่รักและแฟนๆทั่วโลกทั้งหลาย ได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีการทำความสะอาดบ้านอัตโนมัติในแบบฉบับ Roborock ไม่มากก็น้อย

Rocking Life, With You” ไม่ได้เป็นเพียงแค่สโลแกนของ Roborock แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ต่างๆ Roborock จึงร่วมมือกับ The Garfield Movie เพื่อเชิญชวนให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่าย และผ่อนคลายเช่นเดียวกับการ์ฟิลด์ ตั้งแต่กิจกรรมเล่นซนในมื้ออาหารสุดเลอะเทอะ ไปจนถึงการถูฟองสบู่ขณะอาบน้ำที่แสนน่ากลัว ก็ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครชอบความสกปรกไปมากกว่าการ์ฟิลด์ เพราะเขาเกลียดงานทำความสะอาดพื้นเป็นที่สุด เช่นเดียวกับเจ้าของบ้านส่วนใหญ่ แฟน ๆ สามารถจับตาดูการปรากฏตัวของ Roborock ในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เลย

การ์ฟิลด์มาพร้อมคู่หูเพื่อนซี้ต่างสายพันธุ์อย่างเจ้าตูบ โอดี้ (Odie) สร้างความปั่นป่วนคูณสอง แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะมีผู้ช่วยอย่าง Roborock เข้ามาจัดการกับความยุ่งเหยิงของพวกเขาได้อย่างรวดเร็ว ด้วยนวัตกรรมการทำความสะอาดแบบหนึ่งเดียวโดยไม่จำเป็นไม่ต้องลงมือเอง ไม่ว่าจะพื้นพรมหรือพื้นไหนๆก็สะอาดเหมือนใหม่ ทำให้การ์ฟิลด์มีเวลากลับมานอนหลับฝันดีต่อได้ ถึงแม้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้นยังทำงานอยู่ก็ตาม ก็ไม่มีเสียงรบกวน!

Roborock รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ ‘The Garfield Movie’ เพื่อเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปในชีวิตของการ์ฟิลด์ – ตัวช่วยการทำความสะอาดที่จะทำให้เขาหลุดพ้นจากหน้าที่ที่แสนวุ่นวาย”

ริชาร์ด จาง ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Roborock กล่าวว่า “ไม่ว่าคุณจะเลี้ยงแมว, สุนัข หรือสัตว์อื่น ๆ เราทุกคนต่างก็ยอมรับว่าสัตว์เลี้ยงทำให้เกิดความยุ่งเหยิงบ้างเป็นครั้งคราว ด้วยนวัตกรรมการทำความสะอาดที่ไม่ยุ่งยากของ Roborock เจ้าของสัตว์เลี้ยงสามารถวางใจเกี่ยวกับการทำความสะอาด และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับเพื่อนซี้ขนปุยได้มากขึ้น”

The Garfield Movie เข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ ตั้งแต่วันพุธที่ 22 พฤษภาคมนี้ หากต้องการค้นหาผู้ช่วยทำความสะอาดที่สมบูรณ์แบบที่เหมาะสำหรับคุณ สามารถเข้าชมได้ที่ https://www.roborockthailand.com/