เมื่อค่ำคืนวันที่ 25 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมาสองศิลปินคู่หูดูโอ้สุดเจ๋งแห่ง “BOXX MUSIC” ที่พาคนเสียน้ำตามาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งอย่าง “ONEONE” ได้จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขาไปที่ “Search Studio” โดยงาน “Singha Corporation Presents ONEONE ‘THE F1RST CONCERT’ – Have a Nice Day” เป็นงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของทั้งสองหนุ่ม “กัปตัน-โอม” ที่อยากจัดงานนี้ให้เป็นงานที่ทุกคนมาแล้วจะมีวันที่ดี มีความสุขกับบรรยากาศคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของพวกเขาไปด้วยกัน

            ภายในงาน “Singha Corporation Presents ONEONE ‘THE F1RST CONCERT’ – Have a Nice Day” แม้ยังไม่เริ่มตัวโชว์ก็เต็มไปด้วยภาพบรรยากาศที่น่ารักเป็นกันเอง กับเหล่าแฟนเพลงที่ตามมารอให้กำลังใจ “ONEONE” กันอย่างอบอุ่น ซึ่งพอถึงเวลาของพวกเขา “ONEONE” ก็ไม่รอช้าที่จะสร้างสีสันในสไตล์ของสองหนุ่มกับเพลงแรก “ติด” ที่ “กัปตัน” ลงไปร้องเพลงกับแฟนๆตั้งแต่เพลงแรก ก่อนจะสร้างความสนุกในไลฟ์เฮ้าส์นี้อย่างต่อเนื่องกับเพลง “ฉันแค่คิดถึงเธอคนเก่า”, “ปล่อยฉันไป”, “อีกไม่นานของเราไม่เท่ากัน” ที่ได้ “ปอย PORTRAIT” ขึ้นมาร่วมร้องด้วย เป็นแขกรับเชิญคนแรกของงาน โดยพวกเขาจะพูดคุยกันถึงความหลังตั้งแต่วันแรกที่พวกเขาได้พบกัน ก่อนที่พวกเขาจะร้องเพลง “ฉันทำใจไม่ไหวจริงๆ” จากโปรเจกต์ “House of Tears” ที่เคยร่วมทำกับพี่ปอยไปด้วยกัน โดยโชว์ในพาร์ทนี้จบลงด้วยเพลง “เจ็บจนไม่เข้าใจ” ที่ “กัปตัน-โอม” ยกเวทีให้พี่ปอยได้ร้องเพลงกับแฟนๆของพวกเขาไปด้วยกัน ช่วงต่อไปของงานก็สลับมาเป็นพาร์ท “On This Day” ที่สองหนุ่ม “กัปตัน-โอม” หยิบเพลงเก่าๆของ “ONEONE” มาเล่นอย่างเพลง “ตรงตรง” และ “สดใส” รวมทั้งเพลงที่หาฟังไม่ได้ที่ไหนของเขาอย่าง “คนในความทรงจำ” และ “วันวาน” ที่เรียกเสียงกรี้ดจากแฟนๆได้เป็นอย่างดี เข้ากับกับบรรยากาศที่จะส่งต่อไปในช่วงที่ทั้งสองอยากสร้างสีสันและความสุขแบบเต็มที่ กับพาร์ท “Bright Day” ที่ได้หยิบเพลงผลงานแรกๆ ของพวกเขามาร้อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง “อยากนอน” หรือ “ฝากไปบอกเธอ” โดยมีอีกไฮไลต์อยู่ที่เพลง “รักษาได้เปล่า” ที่ได้ “MAIY” ศิลปินน้องร่วมค่ายมาร่วมแจม ก่อนจะร่วมร้องเพลง“50%” ของเหมยไปด้วยกัน เป็นช่วงที่บรรยากาศมีความน่ารักสดใสไปทั้งฮอลล์ 

            แต่แน่นอนคอนเสิร์ตของ “กัปตัน-โอม” ยังไม่ได้หมดแค่นี้ พวกเขายังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพร์สกับเพลง “แล้วไง” ของ “Copter” ที่ “โอม” มือกลองของ “ONEONE” หยิบมาโคฟเวอร์แบบสุดคูล เรียกเสียงกรี้ดจากแฟนเพลงได้ทั่วทั้งฮอลล์ ก่อนจะชวนแขกรับเชิญที่ขาดไม่ได้อย่างน้องรักของพวกเขา “เค้ก Serious Bacon” ที่มาร่วมร้องทั้งเพลงของ “ONEONE” และ “Serious Bacon” อย่างสนุกสนาน ซึ่งแน่นอนว่าระหว่างที่ “กัปตัน” และ “เค้ก” กำลังร้องเพลงนั้น ทั้งสองก็ต่างป่วนกันและกันจนร้องไม่ออก เพราะมัวแต่ขำ ทำเอาแฟนเพลงหัวเราะจนท้องแข็งกันเลยทีเดียว

            และพวกเราก็เดินทางมาสู่ช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตในวันนี้กับช่วง “Have a nice Day” ช่วงที่เป็นธีมต้อนรับ EP อัลบั้มล่าสุดของ “ONEONE” ที่เพิ่งปล่อยไปเมื่อต้นเดือน โดยเริ่มต้นกับเพลง“วันนี้เป็นวันที่ดี” ก่อนจะต่อด้วยเพลงในอัลบั้มอย่าง “อย่ารักกันดีกว่า” พร้อมจบด้วยเพลงสำคัญที่ทำให้หลายๆคนได้รู้จักพวกเขาอย่าง “วังวน” ซึ่งวันนี้มี VTR พิเศษที่รวมเวอร์ชั่นต่างๆที่เหล่าศิลปิน Cover เพลงนี้มาให้ทุกคนได้ดูด้วย พร้อมปิดท้ายแบบซึ้งๆว่า วังวนเป็นของทุกคนนั่นแหละ พร้อมกล่าวขอบคุณกับอย่างซึ้งใจ เป็นอีกหนึ่งซีนที่เรียกรอยยิ้มจากทุกคนได้ในงาน ก่อนพวกเขาจะปิดโชว์ในค่ำคืนนี้ไปกับเพลง “ฉันจะมีความสุขให้มากกว่าเธอ” เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวที่เต็มอิ่มสุดๆกับ 23 เพลงที่เต็มไปด้วยความหลากหลายรสชาติทางอารมณ์อย่างแท้จริง

            นอกจากคอนเสิร์ตที่จบอย่างสวยงามแล้ว แน่นอนว่ายังมีอีกไฮไลต์น่ารักๆให้เหล่า คนในความทรงจำ ของ “ONEONE” กับกิจกรรม Fansign ที่ทุกคนสามารถมารับโปสเตอร์ของงานหรือนำของมาถ่ายรูปกับ “กัปตัน-โอม” พร้อมถ่ายรูปไปด้วยกัน เป็นอีกหนึ่งภาพบรรยากาศที่น่ารักก่อนจะจบงานไปอย่างสวยงามบริบูรณ์ ทั้ง “กัปตัน-โอม” และทีมงาน “BOXX MUSIC” ขอขอบคุณทุกคนที่มาเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตนี้ และทำให้มันเป็นวันที่ดีและน่าจดจำที่สุดของพวกเขาเลย สมกับเป็นวันของ “ONEONE” อย่างแท้จริง 

#OneOneTheF1rstConcert #SinghaCorporation #OneOneBand #BoxxMusic #OKD #MuzikMove