สงกรานต์จัดเต็มคาราเบล! ปีนี้ถือเป็นปีแรกที่หลายสถานที่ได้มีการจัดงานสงกรานต์อย่างเต็มรูปแบบหลังต้องซบเซากับโควิดมาหลายปี จึงทำให้ในปีนี้หลายพื้นที่เปิดให้เล่นสาดน้ำ และจัดกิจกรรมบันเทิงมากมาย ดังนั้นหลายคนอาจจะสนุกสุดเหวี่ยงในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาอย่างเต็มคาราเบลเช่นกัน ทั้งการไปร่วมงานหรือการสังสรรค์กับครอบครัว เพื่อนฝูง แต่ในขณะเดียวกันหลังฉลองสงกรานต์อย่างจุใจ เมื่อหมดเวลาความสนุกสนานร่างกายทั้งภายในและภายนอกก็อาจจะต้องทำการฟื้นฟู โดยหลายคนอาจจะฟื้นฟูผิวที่โดนแสงแดดให้กลับมาชุ่มน้ำ แต่ถ้าหากใครคนไหนกำลังมองหาวิธีกู้เสียง หลังกรี๊ดหนักหรือสังสรรค์จนเสียงแหบแห้ง วันนี้ นารีฟาร์มากรุ๊ป เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรไทยขอแนะนำเคล็ด (ไม่ลับ) ในการกู้เสียงให้กลับมาสดใสด้วยสมุนไพรไทย ชาสมุนไพร Clears belong เพิ่มความสดชื่นและบำรุงสุขภาพ

เริ่มกันที่สมุนไพรตัวแรก ใบบัวบก: สมุนไพรยอดนิยมในการแพทย์แผนโบราณ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยรักษาสุขภาพผิว และเสริมการทำงานของภูมิคุ้มกันในช่วงอากาศร้อนสูตรพิเศษที่ช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีในช่วงอากาศร้อนและเทศกาลสงกรานต์

มาต่อกันที่ ดอกมะลิ: ดอกสีขาวที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ร่างกายต่อสู้กับความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น และให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเพลิดเพลินในช่วงหลังเทศกาลสงกรานต์

ตัวที่ 3 ชะเอมจีน: รากชะเอมจีนเป็นที่รู้จักในด้านคุณสมบัติต้านการอักเสบและความหวานตามธรรมชาติ รากชะเอมช่วยรักษาความชุ่มชื้นที่เหมาะสมและสนับสนุนสุขภาพทางเดินหายใจในช่วงอากาศร้อน

กะเพราแดง: สมุนไพรที่ปรับตัวได้นี้ช่วยให้ร่างกายปรับตัวเข้ากับความเครียดและมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระที่มีศักยภาพ ทำให้เหมาะสำหรับการรักษาสุขภาพที่ดีที่สุดในช่วงเทศกาล

และตัวสุดท้ายโกศจุฬาลัมพา: ด้วยคุณสมบัติต้านไวรัสและต้านการอักเสบ โกศจุฬาลัมพาช่วยการป้องกันตามธรรมชาติของร่างกายและส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวมในช่วงที่มีกิจกรรมเพิ่มขึ้นและสัมผัสกับความร้อน

การผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของเราผสมผสานพลังของ ใบบัวบก ดอกมะลิ ชะเอมจีน โกศจุฬาลัมพา และกะเพราแดง นำเสนอวิธีการที่เป็นธรรมชาติและมีประสิทธิภาพในการดูแลสุขภาพของคุณและเพิ่มความเพลิดเพลินในช่วงเทศกาล

สภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ที่จัดเต็มในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาอาจส่งผลเสียต่อร่างกาย ดังนั้นจึงจำเป็นต้องหาวิธีที่คลายความร้อน เพิ่มชุ่มชื้น และมีสุขภาพดี การผสมผสานพลังสมุนไพรทั้ง 5 ชนิดข้างต้น ด้วยการดื่มชาสมุนไพร Clears belong ทุกวันเพื่อสัมผัสกับคุณประโยชน์ที่สดชื่นและส่งเสริมสุขภาพจากส่วนผสมจากธรรมชาติซึ่งช่วยมอบทางออกที่สดชื่น ปลอดภัยและบำรุงร่างกายในช่วงสภาพอากาศร้อนและฟื้นฟูร่างกาย ช่วยล้างหลอดลม ระบบทางเดินหายใจ หลังสงกรานต์ได้เป็นอย่างดี

ชาสมุนไพร Clears belong จัดจำหน่ายที่ วิทยาลัยเภสัชศาสตร์ หรือ Facebook : วิทยาลัยเภสัชศาสตร์ ม.รังสิต , Facebook : Clears belong plus หรือ Line ID : @nareepharma                                  

You missed