ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International) ผู้นำด้านบริการการชำระเงินระดับโลก เดินเกมรุกตลาดประเทศไทย ผนึก ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดบริการใหม่เอาใจเหล่านักกินและนักช้อป ด้วยประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุด ให้ช้อปเพลินเกินห้ามใจด้วยโปรโมชันและข้อเสนอสุดพิเศษทั้งบน Shopee และ ShopeeFood คิกออฟรับอีคอมเมิร์ซซีซั่นครึ่งปีหลัง ประเดิมในมหกรรมยิ่งใหญ่กลางปี ‘Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง’

นายไมเคิล ชาง ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัทยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า “ในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านบริการการชำระเงินระดับโลก เราได้มอบการชำระเงินดิจิทัลที่สะดวกสบายไร้รอยต่อเพื่อผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์มาอย่างต่อเนื่อง โดยเรามีพันธมิตรร่วมมือกันมากกว่า 2,500 แห่ง เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้จ่ายในร้านค้าต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายกว่า 70 ล้านร้านค้าใน 181 ประเทศในทุกภูมิภาคทั่วโลก รวมถึงการพัฒนารูปแบบการให้บริการที่เน้นตอบไลฟ์สไตล์ลูกค้าทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น การชำระเงินด้วยโทรศัพท์มือถือ (UnionPay mobile payment services) การชำระเงินแบบไร้สัมผัส (UnionPay mobile QuickPass) การชำระเงินด้วย QR code (UnionPay QR code payment) และอื่นๆ อีกมากมาย


สำหรับประเทศไทย ซึ่งถือเป็นตลาดที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ยูเนี่ยนเพย์จึงนำเสนอและมอบบริการการชำระเงินที่ครอบคลุมให้กับลูกค้าชาวไทยมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ e-wallets บริการบัตรเดบิต บัตรเครดิต บริการโอนเงินระหว่างประเทศ รวมถึงบริการทางการเงินในช่องทางดิจิทัลอื่นๆ และเพื่อยกระดับประสบการณ์การชำระเงินที่ครบวงจรยิ่งขึ้น ยูเนี่ยนเพย์จึงได้เดินหน้าประกาศความร่วมมือกับ ช้อปปี้ พันธมิตรอีคอมเมิร์ซอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งนับเป็นก้าวย่างครั้งสำคัญของยูเนี่ยนเพย์ ที่จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์การใช้งานบัตรให้กับลูกค้า Shopee และ ShopeeFood ได้อย่างสะดวกสบาย และความคุ้มค่าสูงสุด จากส่วนลดพิเศษมากมาย สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่หันมาพึ่งพาช่องทางอีคอมเมิร์ซได้อย่างตรงจุด”

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ช้อปปี้ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ ยูเนี่ยนเพย์ ในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศด้านการชำระเงินบนแอปพลิเคชันให้สมบูรณ์แบบ ซึ่งเป็นไปตามเจตนารมณ์ของช้อปปี้ที่จะส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานทุกคน โดยช้อปปี้มีความพร้อมที่จะให้การสนับสนุนและทำงานอย่างใกล้ชิดกับยูเนี่ยนเพย์ในการออกแบบแคมเปญทางการตลาดที่สร้างสรรค์และตรงใจในตลอดช่วงครึ่งปีหลังซึ่งถือเป็นไฮซีซั่นของอีคอมเมิร์ซ เริ่มต้นในมหกรรม ‘Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง’ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะช่วยให้ยูเนี่ยนเพย์บรรลุเป้าหมายทางการตลาดในประเทศไทย และเป็นที่ยอมรับในฐานะผู้นำด้านบริการการชำระเงินระดับโลกที่ส่งมอบประสบการณ์การจับจ่ายใช้สอยบนอีคอมเมิร์ซได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ”

เหล่านักช้อป นักชิม ห้ามพลาด! เตรียมพบกับอีกขั้นของความคุ้มค่า ประเดิมใหญ่ในมหกรรมกลางปี ‘Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง’ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 – 31 พฤษภาคม 2567 ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดเอาใจนักช้อปบนช้อปปี้ ด้วยโค้ดส่วนลดสูงสุด 450 บาท ทุกๆ แคมเปญดับเบิ้ลเดต และโค้ดส่งฟรีสูงสุด 90 บาท ที่มีให้ในทุกๆ เดือน พร้อมเอาใจสายกิน สั่งอาหารเดลิเวอรี่บน ShopeeFood ได้อย่างคุ้มค่าด้วยส่วนลดสูงสุด 80 บาท เมื่อสั่งขั้นต่ำ 250 บาท

ติดตาม โปรโมชั่นดีๆ จาก ยูเนี่ยนเพย์ ที่ส่งมอบให้ทั้งผู้ใช้งาน Shopee และ ShopeeFood ได้ตลอดทั้งปีตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 – 31 พฤษภาคม 2567 ที่ https://shopee.co.th/m/unionpay-promotion

You missed