dance (แดนซ์) จัดงานเปิดตัวสินค้าภายใต้แนวคิด dance 4D Experience อัพมู้ด บูสท์ผิวโกลว์” มอบประสบการณ์สุดฟิน 4 มิติผ่านภาพ เสียง สัมผัส และกลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์ งานนี้ วี วิโอเลต ได้โชว์ความสดใสผ่าน MV ภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด “แดนซ์อัพมู้ด (Just dance)” แค่ฟังก็อัพ Mood ให้ ฟีล Good ทันที! พร้อมเผยถึงความรู้สึกกับการมาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แดนซ์ว่า “รู้สึกยินดีมากๆ ยิ่งได้รู้ถึงเหตุผลว่าทำไมแดนซ์ถึงเลือกวีมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ด้วยคาแรคเตอร์ของเราที่เหมาะกับ Brand Positioning “Creative Nature” เพราะสินค้าใหม่ของ dance เกิดจากไอเดียสร้างสรรค์ที่คัดสรรส่วนผสมที่พรีเมียมจากธรรมชาติ สร้างประสบการณ์ความสนุกผ่านรูปแบบที่แปลกใหม่ของสินค้า ที่ให้ผิวโกลว์ฉ่ำวาว และยังช่วยอัพมู้ดเปลี่ยนวันธรรมดาให้ตื่นเต้น มีความสุข สดใส ยิ้มได้ทุกวัน ใช้แล้วทำให้ วีรู้สึกมีพลังมากขึ้นไปอีกค่ะ”

นอกจากนี้ วี ยังได้โชว์พลังการเป็นพรีเซ็นเตอร์ เล่าถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ได้อย่างอินสุดๆ “ผลิตภัณฑ์ใหม่ของแดนซ์มี 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ dance shower foam โฟมอาบน้ำ สนุกไปกับฟองโฟมหนานุ่มเด้ง เปลี่ยนผิวที่แห้งอ่อนล้าให้กลับมาอิ่มน้ำ เปล่งประกายสดใส dance shower gel เนื้อเจลใสผสม Mineral กลิตเตอร์ ที่จะช่วยปลุกผิวโกลว์ฉ่ำวาวได้ทันที เปลี่ยนการอาบน้ำแบบเดิมให้มีสีสัน และ dance body lotion บอดี้โลชั่นผสมกลิตเตอร์ ให้ผิวโกลว์ ขาวเนียนขึ้นทันที หอมนาน 24 ชั่วโมง และยังมีสารสกัดจากวิตามิน B3 และ Pink Pearl จากเกาหลี ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส สุขภาพดีทันที ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวของ dance วีได้ลองใช้แล้ว ประทับใจมาก ให้ประสบการณ์รูปแบบใหม่ของการดูแลผิว ทั้งอาบน้ำ และบำรุงผิวได้คอมพลีทจริงๆ ค่ะ”

ในแต่ละผลิตภัณฑ์ยังมี 3 กลิ่นให้เลือก ช่วยอัพมู้ดได้หลากหลาย ได้แก่ Hey Happy” กลิ่นหอมสดใสให้ความหอมฟินฟีลแฮปปี้ Oh So Chill” กลิ่นหอมละมุน หอมชิลล์ ฟีลรีแลกซ์ และ Yo Wake Up” กลิ่นหอม สดชื่น สุดแอคทีฟ แต่ละกลิ่นจะช่วยปรับอารมณ์ให้ฟิน หลุดจากความจำเจในแต่ละวัน สัมผัสประสบการณ์การดูแลผิวให้ฉ่ำฟู ดูโกลว์ กระจ่างใส พร้อมอัพมู้ดทุกโมเมนต์ โดยเปิดจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ EVEANDBOY ทุกสาขา

นอกจากนี้ในงานยังได้นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตอย่าง “ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” ซึ่งเป็นแขกรับเชิญพิเศษใน MV ภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด “แดนซ์อัพมู้ด (Just dance)” มาร่วมเป็นสเปเชียลเกสต์ พร้อมโชว์พิเศษ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการทำกิจกรรมกับบรรดาเหล่าแฟนคลับให้ฟินกันถ้วนหน้า ณ ลานหน้า EVEANDBOY ชั้น LG Siam Square One