เรียกว่าเป็นอีก EP ที่แฟนๆ ไม่ควรพลาดสำหรับรายการ FANTASY BOYS รายการเซอร์ไวเวอร์เฟ้นหาบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ ที่ตอนนี้เดินทางมาถึง EP.6 แล้ว ซึ่งภารกิจหลักประจำเทอม นั่นคือความถนัดไอดอล โจทย์คือให้ทางเด็กฝึกแต่ละคนเลือกเพลงที่ชอบและตำแหน่งที่มั่นใจ โดยมีเพลง I NEED U จากวง BTS , เพลง Monster จากวง EXO , เพลง REALLY REALLY จากวง WINNER , เพลง MIROH จางวง Stray Kids และ เพลง Shoot Out จากวง MONSTA X โดยตำแหน่งที่เด็กฝึกต้องเลือกคือตำแหน่งโวคอล , ตำแหน่งแดนซ์ และตำแหน่งแร็พ ซึ่งเพลงเหล่านี้ล้วนเป็นเพลงที่มี่ชื่อเสียงและท้าทายศักยภาพของเด็กฝึกอย่างมาก

โดยสำหรับภารกิจหลักประจำเทอมนี้ 2 เด็กไทยที่ผ่านการคัดเลือกสุดเข้มข้นของ SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) อย่างแซนต้าและTK ต่างก็ได้เลือกเพลง MIROH จางวง Stray Kids ในตำแหน่งแดนซ์ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นโจทย์ที่ท้าทายความสามารถอย่างมาก โดยทางรายการได้มีการเปิดเผยเบื้องหลังการฝึกซ้อม ซึ่งทีมนี้ถือเป็นทีมที่มีเด็กฝึกจากหลายสัญชาติมากที่สุดในรายการ ไม่ว่าจะเป็นจากประเทศไทย , ประเทศสหรัฐอเมริกา และประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรคในการสื่อสาร แต่ทุกคนต่างก็เต็มที่ในการสื่อสารและตั้งใจต่อการซ้อมเพื่อที่จะแสดงศักยภาพของตัวเองให้แฟนๆ และเหล่าโปรดิวเซอร์ได้เห็น เรียกได้ว่าพอถึงช่วงการแสดง ทั้งสองต่างระเบิดเพอร์ฟอร์มสุดเป๊ะ จัดหนักจัดเต็ม ทุ่มสุดตัวในการแสดงสเตจในครั้งนี้ บอกได้เลยว่าระหว่างการแสดง เหล่า FANTASY MAKER ต่างก็ส่งเสียงเชียร์และกรี๊ดจนสนั่นเวที ถือเป็นอีกหนึ่งสเตจที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด!

หลังจากที่เด็กฝึกทุกคนเพอร์ฟอร์มครบแล้ว มินโฮ หนึ่งในสมาชิกวงเคป๊อปที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากวง SHINee ซึ่งในครั้งนี้รับหน้าที่เป็นพิธีกรรับเชิญ ก็ได้ประกาศรางวัลของภารกิจครั้งนี้นั่นคือ ผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตจากเหล่า FANTASY MAKER ในห้องส่ง เป็นลำดับที่ 1 ของตำแหน่งโวคอล , ตำแหน่งแดนซ์ และตำแหน่งแร็พ จะได้รับคะแนนพิเศษ 10,000 คะแนน และคนในทีมก็จะได้รับ 5,000 คะแนนเช่นกัน ซึ่งเด็กฝึกที่เป็นที่ 1 ของตำแหน่งโวคอล คือ อี ฮันบิน , เด็กฝึกที่เป็นที่ 1 ของตำแหน่งแดนซ์ คือ ฮงซองมิน และเด็กฝึกที่เป็นที่ 1 ของตำแหน่งแร็พ คือ ฮงซองมิน หลังจากนั้นก็ได้มีการประกาศลำดับประจำเทอมที่ 3 โดยจะมีรวบรวมคะแนนจากทั้ง คะแนนการแข่งขัน , คะแนนจาก FANTASY MAKER , คะแนนโบนัส และคะแนนโหวตออนไลน์ทั่วทั้งโลก สำหรับลำดับของเด็กฝึกและสเตจที่น่าทึ่งของเด็กไทย แฟนๆ สามารถรับชมได้แล้วบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com และสามารถโหวตให้กำลังใจเด็กไทยผ่าน 3 ช่องทางได้แก่ 

1.NAVER NOW

-สามารถกดโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันได้ครั้งละ 12 คน 1 ครั้ง/วัน

http://navernow.onelink.me/o5cK/gzfei654

2.NEVER NOW LINE

– สามารถโหวตได้ 1 ครั้ง/วัน ที่ @now_global, @now_jp 

✧ NAVER NOW LINE GLOBAL 

: https://me2.kr/CmuYg

✧ NAVER NOW LINE JP 

: https://me2.kr/CApxS

3.IDOL PLUS

– สามารถโหวตได้ 1 ครั้ง/วัน เลือกโหวตได้ตั้งแต่ 1 คน ไปจนถึง 12 คน

✧ IDOL PLUS

: http://idolplus.page.link/18TQ

ร่วมโหวตเด็กไทยและผู้เข้าแข่งขันในรายการที่จะพลิกชีวิตพวกเขาไปตลอดกาลได้ใน FANTASY BOYS รับชมรายการได้ผ่านช่อง MBC และ Naver Now ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. และรับชมรายการแบบซับไทย ทุกวันศุกร์ เวลา 11:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

สามารถติดตามข่าวสารร่วมลุ้นและให้กำลังใจพวกเขาได้ผ่านช่องทาง Fantasy Boys Official Thailand

Facebook: www.facebook.com/Fantasyboysofficialthailand      

Instagram: www.instagram.com/fantasyboys_officialthailand

Twitter:      www.twitter.com/fantasyboysth

Tiktok:       www.tiktok.com/@fantasyboysthailand

และสำหรับทาง  Sole U Entertain 

Facebook: www.facebook.com/soleuent

Instagram: www.instagram.com/soleuent

Twitter:      www.twitter.com/soleuent

Tiktok :      www.tiktok.com/@soleuent